hỏi về cách vệ sinh mặt vợt

tuannn

Đại Uý
Nếu như lau bằng mồ hôi không được thì bạn vào Metro khu vực bán đồ cho xe ô tô mua miếng "bọt biển" dùng để lau kính ô tô về cắt sao cho vừa ý, sau đó nhỏ nước sôi để nguội vào sao cho mút luôn có độ ẩm. Tiếp theo là lúc nào bạn thích vệ sịnh mút thì lôi ra mà xử.
Cách 2: Lúc nào cảm thấy mút bám bui trong khi đánh thì bạn đưa vợt lên miệng "hà hơi" rồi lấy lòng bàn tay vuốt cho hết bụi bẩn là xong.

Thân
 
Last edited:

dung6934atp

Đại Uý
Mình thường sử dụng kem đánh răng, sau mỗi buổi chơi, quệt kem đánh răng vào mút, lau cùng nước rồi để khô, mút lúc nào cũng như mới và giữ được độ bám của nó.
 

kiếm thánh

Thượng Sỹ
Mình thường sử dụng kem đánh răng, sau mỗi buổi chơi, quệt kem đánh răng vào mút, lau cùng nước rồi để khô, mút lúc nào cũng như mới và giữ được độ bám của nó.
xin chỉ giáo rõ hơn được không ah ?
- cho hỏi mềnh ra mồ hôi muốn lau vào mặt tàu có hại mặt ko ??
 

dragonlinh

Thượng Sỹ
Theo kinh nghiệm ngắn của mềnh thì xài mồ hôi cẳng tay. Quá trình chơi thỉnh thoảng lau bằng mồ hôi, hà hơi để lau bằng bàn tay... Mặt H3 lúc nào cũng bóng loáng như gương.
Cẩn thận hơn, trước khi chơi dùng keo xịt vệ sinh mặt vợt, lau sạch, mặt vợt trở nên hơi dính dính chút, quá trình chơi quẹt bao nhiêu mồ hôi thì mặt vợt vẫn hơi dính.
Qua quá trình sử dụng đến 5 mặt H3 thì thấy mỗi séc bóng phải lau mặt vợt bằng tay vài lần thì mặt vợt mới sạch, bóng, đẹp, bền.
 

JoKyo

Trung Sỹ
Mình cũng xài chiêu hà hơi vào mặt vợt và lau bằng lòng bàn tay sau khi chơinhư các diễn đàn nước ngoài tư vẫni. Đơn giản, hiệu quả, đỡ mất thời gian =))
 

BMW

Trung Sỹ
cao su mà bị các loại hóa chất dính vào sẽ nhão, thoái hóa, biến chất!
em cũng theo chủ trương dùng tay dính mồ hôi xoa nhẹ rồi phết qua quần đùi mấy cái, từ từ khô lại oánh tiếp!,
hôm trước nhớ là đọc chỗ nào nói dùng dầu ăn, em cũng thử nhưng chuột gặm vợt !
 

Ma Cao

Trung Uý
Tình hình là mặt vợt của e bám bụi nhiều mà k biết vệ sinh kiểu j. E định lấy bông cồn lau có đc k. Hoặc bác nào biết cách chỉ e với
E cảm ơn trc

A ra cửa hàng tạp hóa mua 01 hộp khăn ẩm vệ sinh mặt vợt sau khi đánh xong. Loại khăn này nó có 1 tí ti xà phòng nên lau rất sạch. E sử dụng vài năm rồi, mặt vợt tốt như thưởng.

Nếu A lo lắng, thì dùng khăn mặt nhỏ thấm nước, vắt cho thật khô (kg để ướt quá), rồi gấp làm 8 chùi nhẹ trên mặt vợt, để khô tự nhiên, cuối cùng dùng gan bàn tay chùi lại.

E chơi mặt Nhật và mặt tàu, đều dùng cách này

Thực ra, E có đúc kết lại cách bảo quản dụng cụ BB sau nhiều năm chơi BB rất hay (mặt, cốt, giày). Để ngày mai E tạo 1 thread mới và chia sẽ về việc này
 

Tien Sy

Thượng Sỹ
Lang thang trên mạng, mình tìm dc cách vệ sinh như sau:
-Trong lúc chơi, hà hơi lấy lòng bàn tay lau lau cho bớt bụi
-Lúc đánh xong, dùng chai vệ sinh của nittaku xịt lên, dùng miếng xốp lau nhẹ cho đến khi không thấy bọt nữa
-Đợi khô, lấy miếng dán dán lên để chống bụi
Đảm bảo mặt tàu k bao giờ bị mất tacky vì đây là hướng dẫn của vđv tuyển tung của :v
 

Bình luận từ Facebook

Top