Keo gốc nước Leoviz - Hỏi đáp, hướng dẫn sử dụng

Chào các bạn.
Keo sữa Leoviz bắt đầu xuất bán ra thị trường được khoảng gần 1 năm. Chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm này đã trở thành loại keo sữa thông dụng nhất tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tốt, dễ sử dụng, an toàn và giá thành hợp lý.




Tuy nhiên gần đây Hỏa Châu nhận được nhiều ý kiến phản hồi về keo Leoviz như khó bóc, có cặn... Sau khi lắng nghe, Hỏa Châu nhận định đa phần những đặc tính trên là do người sử dụng chưa biết cách dùng hợp lý.
Chính vì vậy Hỏa Châu lập Topic này để giải thích và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm này đúng phương pháp.

1. Bóc keo sữa Leoviz hay làm rách miếng lót (Sponge):


Keo sữa Leoviz là loại keo mỏng. Đây là đặc tính từ lúc sản xuất của keo nhằm mục đích giảm độ bì và trơ của mặt vợt khi dán vào cốt. Đặc tính này còn rất cần thiết nếu tuyển thủ chuyên nghiệp dùng dầu tăng lực vì nó giảm thiểu rủi ro bị máy đo độ dày mặt vợt báo không hợp lệ do lạm dụng dầu tăng lực. Chính vì vậy người sử dụng chỉ nên bóc keo sau khi đã bóc ra dán lại mặt vợt khoảng 3-4 lần, lúc đó keo đủ dày và bóc ra rất dễ dàng, không ảnh hưởng đến lót mặt vợt.

2. Keo sữa Leoviz hay bị cặn bẩn:


Keo sửa Leoviz sau này được cho thêm một số hợp chất nhằm kéo dài tuổi thọ của keo, tránh bị đóng cục khi để không một thời gian dài. Thay vào đó thì khi để không một thời gian, hợp chất này lắng xuống, có màu nâu làm người sử dụng nghĩ đây là cặn bẩn hoặc keo bị hỏng. Khi thấy bị cặn, bạn chỉ cần lắc đều lọ keo, cặn bẩn sẽ lại hòa tan đi. Hợp chất này an toàn với sức khỏe và không ảnh hưởng đến chất lượng của keo, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Hướng dẫn dán keo:


Tất cả những thắc mắc, hỏi đáp khác liên quan đến keo nói chung và keo Leoviz nói riêng, quý khách hàng có thể hỏi ngay tại đây, Hỏa Châu sẽ cố gắng giải đáp nhanh chóng và chuẩn xác.
Đồng thời, rất mong những ý kiến góp ý của quý khách hàng về sản phẩm để Hỏa Châu có thể cải thiện được tốt hơn.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng.
 

hiepsichuoi

Binh Nhì
Xin hỏi HC cách quét keo đều trên cốt đời cũ:" sar tem đồng, keyshot". Mình quét lên mặt vợt thì bt, lên cốt thỳ ko đều dù quét lên nhiều hay ít keo?
 
Xin hỏi HC cách quét keo đều trên cốt đời cũ:" sar tem đồng, keyshot". Mình quét lên mặt vợt thì bt, lên cốt thỳ ko đều dù quét lên nhiều hay ít keo?
Bạn cần làm phẳng và nhẵn bề mặt cốt vợt trước khi quét keo nhé. Cốt cũ do bóc ra dán lại nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng đến độ phẳng mịn của cốt (hiện tượng gỗ dựng lông). Nếu được bạn dùng giấy ráp Nhật số 800 đến 1000 đánh nhẹ nhàng qua bề mặt, tốt nhất là bôi 1 lớp keo chống tước trước khi đánh ráp. Sau khi xử lý như vậy, bề mặt cốt vợt sẽ trở lại độ phẳng gần như lúc mới, quét keo sữa sẽ không bị vón cục nữa.
Nếu bạn ngại làm có thể đem qua Hoả Châu, bên mình sẽ xử lý dùm bạn. Một công đôi việc, vừa quét được keo dễ hơn, vừa tăng tuổi thọ cho cốt, rất nên làm bạn ạ.
 

Daoky09

Đại Tá
Xin lỗi Anh Thắng vì hỏi không đúng chỗ. HC còn Blizt 2010 màu đen không? Nếu còn, Anh để dành cho tôi 1 miếng, mấy hôm nữa tôi sang lấy và nhờ anh dán hộ luôn. xin cảm ơn anh trước.
 
Xin lỗi Anh Thắng vì hỏi không đúng chỗ. HC còn Blizt 2010 màu đen không? Nếu còn, Anh để dành cho tôi 1 miếng, mấy hôm nữa tôi sang lấy và nhờ anh dán hộ luôn. xin cảm ơn anh trước.
Chú ơi mặt Blitz 2010 hàng mới về còn rất nhiều chú ạ. Chú cứ sang bên cháu dán cho chú nhé. Cháu cảm ơn chú ạ.
 

Bình luận từ Facebook

Top