Mặt vợt Leoviz Penna X-6 - Tổng hợp thông tin và hình ảnh

yeuvo_216

Thượng Sỹ
+++ Ôi trời ơi, thằng em có cái nickname dã man quá! Đang là sinh viên mà lập cái nick là yeuvo thì làm sao anh nhớ được. Haha! Em tìm được mút cho schlager chưa? Hay làm em X6 mà đánh đi?!

haha.nick thế nó mới trội a ạ!!!!!e đánh đánh phải M2 r` a ạ!!!sắp tới trái sẽ dùng blitz soft là ngon lành cành đào.hj.mà blitz soft thì chỉ có 1 bản thôi chứ k có 2010 và 2011 a Đạt nhỉ????
 
xin hỏi Hoả Châu bản Hard cứng phù hợp cho món j

Bản Hard dành cho người có kỹ thuật tốt và lực đánh mạnh, kết hợp tốt với cốt mềm hoặc cốt mỏng, dẻo. Nếu bạn đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật và lực đánh thì mặt vợt này sẽ giúp bạn trong cả bạt, giật moi và giật xung.
 

minhvip14

Trung Uý
Mặt x6 hard dùng cho FH manuzo có ổn k các bác?
X6 lót xanh dương rất hợp mazuno FH bạn à, mình hoàn toàn làm chủ cú giật và chặn đẩy, thủ xa, cơ mà em này có nhược điểm hơi hạn chế đó là gò ko xoáy nặng, giao bóng cũng ko xoáy, quả gò trả sang bóng có vẻ hơi chuội, đối thủ giật hay phàn nàn là khá trơ gần như anti, nhưng mình giật thì thấy ma sát bám bóng, thế mới hay, bóng đi căng nhưng người đỡ thường hay đỡ tụt bóng, kể cả bác có kinh nghiệm lâu rồi cũng cảm thấy có một sự tụt không hề nhé, đôi chút cảm giác sau khi đánh gắn bó với em nó là thế, hhihihh, rất lạ để trải nghiệm, thử đi
 

Bình luận từ Facebook

Top