Vệ sinh mặt vợt

vcbshark

Đại Tá
Cach nay chi ap dung cho mat Tau thoi! Con mat Nhat va Duc su dung mieng mut tham nuoc may de lau (co tien mua nuoc lau mat vot la tot nhat)!

Ơ thế à, em lại cứ tưởng bảo quản như mặt Tàu. Đánh xong lau mồ hôi, về nhà rửa sạch bằng dầu tắm Johnson Baby, dán kín. Chết chết, thứ 6 này truyền lại kinh nghiệm bảo quản mặt Nhật em nhé
 

Linh69

Đại Tá
Ơ thế à, em lại cứ tưởng bảo quản như mặt Tàu. Đánh xong lau mồ hôi, về nhà rửa sạch bằng dầu tắm Johnson Baby, dán kín. Chết chết, thứ 6 này truyền lại kinh nghiệm bảo quản mặt Nhật em nhé
tán thành với mập mạp, mình cũng vậy.....................:)
Yên tâm đi! Các chú cứ đưa mặt Ten đây rồi a bảo quản cho:D
 

huymdt

Thượng Tá
Vệ sinh thì làm thế nào miễn sạch là tốt thôi! Thích thì mua bình bọt rửa của hãng, không thì quệt mồ hôi lau bằng tay cũng ok, kỹ hơn chút thì làm miếng vải mềm nhúng nước lọc... độ bền mus cũng như nhau chả phụ thuộc gì việc vệ sinh kỹ hay không! Chỉ có tâm lý thấy sướng hơn chút hay không thôi. Mình thì làm bình Rubber Cleaner của Butterfly rửa hoài không thấy hết mà tâm lý thì sướng hơn quệt mồ hôi ehehe :D.
 
Last edited:

bóng bàn online

Đại Uý
Vệ sinh thì làm thế nào miễn sạch là tốt thôi! Sang thì mua bình bọt rửa của hãng, không thì quệt mồ hôi lau bằng tay cũng ok, kỹ hơn chút thì làm miếng vải mềm nhúng nước lọc... độ bền mus cũng như nhau chả phụ thuộc gì việc vệ sinh kỹ hay không! Chỉ có tâm lý thấy sướng hơn chút hay không thôi. Mình thì làm bình Rubber Cleaner của Butterfly rửa hoài không thấy hết mà tâm lý thì sướng hơn quệt mồ hôi ehehe :D.
Dùng một miếng bọt biển loại mịn để lau mặt vợt bằng nước lau của hãng hay là nước lã tránh cọ sát gây hư hại và mất ma sát cho mặt vợt là ok rồi. Mỗi lần đánh xong vệ sinh mặt vợt sạch sẽ khi đánh cho cảm giác tốt, chính xác hơn rất nhiều!!!
 

aunhh

Đại Tá
Trong lúc thi đấu, mình khà hơi từ miệng, dòng lòng bàn tay lau nhẹ cho hết bụi làm cho mặt vợt sạch và bám bóng tốt hơn. Mình bắt chước điều này vì xem video bóng bàn các VĐV thế giới hay làm vậy. Thi đấu xong, nếu cảm thấy dơ nhiều thì dùng nước lau vợt chuyên dụng. Mình đang dùng nước lau mặt vợt của Butterfly. Nước này sử dụng với miếng xốp. Nếu có điều kiện mua luôn miếng chính hãng vài chục ngàn đồng hoặc mình ra tiệm may bàn ghế mui niệm, xin miếng rìa về dùng. Lau nhẹ nhàng, khi nào hết bọt thì thôi, để khô ráo rồi bỏ lại vào bao vợt. Nghe nói nếu mình có film dán mặt vợt nữa, sau khi thực hiện các bước như trên, dán film lại thì bảo quản mặt vợt rất tốt. Mình chưa dùng loại film này. Ko biết loại film này dùng được bao lâu.
Có một điểm thắc mắc nhờ các cao thủ chỉ giáo khi mình khà hơi như thế vào mặt vợt có làm mất đi tính năng của vợt hay ko?
 

anhkhoi

Đại Tá
Bình vệ sinh này cũng hiệu quả anh em tham khảo, giá chỉ bẳng nửa hàng nhật.
Giá: 100k
Miếng lau kèm theo cực mịn: 50k
Khôi 090 732 7980
222222222.png
111111.png
 

Bình luận từ Facebook

Top