Bình luận các trận đấu Premiership 2014

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tưởng như trận đấu của 2 VĐV chủ lực là tâm điểm, khi mà trận đấu thứ 2 giữa 2 VĐV lần đầu tham dự giải trong khi cả 2 đều chơi bóng không lâu. Nguyễn Văn Lương vs Trần Văn Trung lại diễn ra rất hấp dẫn với lối chơi bài bản nhờ có tập luyện và tinh thần tự giác, tập trung trong chuyên môn 2 VĐV đã thực sự cống hiến cho người hâm mộ những đường bóng rất hay, hiện đại hứa hẹn đây sẽ là những VĐV tốt cho bóng bàn Bắc Ninh trong tương lai . 2 VĐV trình E ( U1450)

 

Drhongson

Đại Tá
Kiểu này phải đề nghị ADMIN có phần quà đặc biệt tặng MOD HIỆP Asc Bắc Ninh
vì TOPIC sinh động mát lành này thôi . hihi .
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Bồ Đào Nha gặp Mỹ , xét về tương quan lực lượng thì với những cái tên CR7, Nani,.. đã quá nổi danh việc giành chiến thắng với Bồ về khách quan là việc đương nhiên nhưng kết quả thì không thể dự đoán trước.

Sân Yên Mẫn hôm nay , 17h chiều 2 chiếc Toyota từ từ dừng đỗ trước sân CLB bước ra từ chiếc mầu đen là các vệ sỹ to cao lực lưỡng, nhưng không hề thiếu thiện cảm. Các VĐV chủ lực chậm rãi bước ra từ chiếc mầu nhũ bạc. Không khó để nhận ra những ngương mặt nổi tiếng : Chủ lực Phượng Xóm Đồng, Tâm gai, Bình sumo , Khải ủn , hay Thủy bộ đội. ...



Về phía đội chủ nhà Yên Mẫn các tay vợt cùng cổ động viên đã có mặt đầy đủ, trên bàn đã chuẩn bị sẵn tiệc tiếp đãi ! Đội trưởng Yên Mẫn vẫn như mọi khi rút về đánh đôi, chủ lực thuộc về 2 VĐV nhiều tuổi và ít tuổi nhất Cường Minh và Hoàng Anh.

Sự tính toán chiến thuật đúng như dự đoán ngay trận đầu tiên 2 chủ lực của đội gặp nhau ! Cường Minh vs Phượng XĐ hứa hẹn một trận đấu hay , kịch tính :


Với lối đánh đầy chất nghệ sỹ nhưng rất hiệu quả Cường liên tục tạo ra những đường bóng gây khó khiến cho Phượng rất khó có thể triển khai kỹ thuật của mình. 2 VĐV lúc này dường như vừa đánh vừa thăm dò các pha bóng gò nặng, cắt đít bóng diễn ra khá rằng co. Ván thứ nhất khép lại nghiêng về VĐV Cường.

Ván đấu thứ 2 rút kinh nghiệm ván 1 VĐV Phượng chủ động triển khai kỹ thuật bạt bóng khi chủ động cài bóng để VĐV Cường bắt lỗi là tung cú bạt rất căng và chính xác ! Sự thay đổi này nhanh chóng đem lại điểm số về cho VĐV Phượng 1-1.
ở ván đấu thứ 3 sự điều chỉnh của cả 2 bên đã lộ bài ván đấu trở lên cởi mở hơn với nhiều pha bóng đẹp mắt nhưng sự tinh quái cũng như lợi thế sân nhà đã giúp VĐV chủ nhà Cường Minh giành thắng lợi chung cuộc 3-1.


còn tiếp ,...
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
...
Trận thứ 2 giữa VĐV Lê Hoàng Anh và VĐV Trần Văn Khải của Xóm Đồng, cũng diễn có phần kịch tính hơn khi đây là cặp VĐV cùng hạng giữa một bên là VĐV trẻ có lối đánh hiện đại, đặc biệt sở hữu những quả giao bóng rất khó và một bên là một VĐV từng trải có kinh nghiệm.

Ván 1 đúng như dự đoán VĐV Hoàng Anh luôn chiếm ưu thế bởi những quả giao bóng có độ xoáy cao và khó đoán hướng nên VĐV bị ngợp bóng, rơi vào tình thế rất bị động nhưng đây cũng là một ván đấu để tìm ra lối đánh phù hợp VĐV Khải thúc thủ ở tỷ số khá sâu 5-11. Ở ván đấu thứ 2 vẫn liên tục dồn ép bằng việc chủ động bắt bước một rất tốt của Lê Hoàng Anh , mặc dù VĐV đã cải thiện rất tốt việc đỡ bước 1 tuy nhiên vẫn thua ở tỷ số sát nút 9-11 bởi dù bắt được giao bóng vào bàn vẫn bị VĐV Hoàng Anh tấn công ngay. Sang ván thứ rút kinh nghiệm , kết hợp việc cài bóng, chủ động phòng thủ VĐV Khải đã lấy lại thế trận , giành chiến thắng với tỷ số 11-9. Bước sang ván thứ 4 tưởng như sự già rặn, kinh nghiệm được phát huy thì lúc này VĐV Khải lại để mất những điểm số rất đáng tiếc, hơn nữa VĐV Lê Hoàng Anh trong một ngày thi đấu khá tốt đã kết thúc ván đấu với tỷ số chung cuộc 3-1.

Ở trận đấu đôi, Cặp VĐV Bình + Tâm nhờ được rèn luyện nhiều nên đã rất chủ động giành thắng lợi , tuy nhiên ngay sau đó là sự kết thúc rất hay của VĐV Huynh của Yên Mẫn đã giành chiến thắng thuyết phục trước VĐV Thủy bộ đội, khép lại trận đấu có cái kết quả đẹp 3-2 nghiêng về đội chủ nhà Yên Mẫn là trận đấu rất hay của VĐV chủ lực bên đội Xóm Đồng khi thắng 3 ván sau khi bị dẫn trước 2 ván .

Ngày thi đấu giữa 2 đội thực sự mang tinh thần thể thao cao thượng, mà không kém phần quyết liệt của Bắc Ninh premiership.

Phóng viên : Hiepasc tường thuật từ sân Yên Mẫn.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Cuối tuần này Vòng 5 Bắc Ninh premiership lại sôi động trên khắp các sân, không khí bóng bàn ở những vòng này nóng không khác gì worlcup !

Xóm Đồng Hòa Đình
Yên Mẫn Quế Võ 2
Đoàn Kết Được nghỉ
Giang Nam Thanh sport
Xóm Đồng 1 YNA
Thị Cầu Trà Xuyên
2 Cua XIOMKB
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Trận đấu giữa Xóm Đồng và Hòa Đình 1 lần nữa đây sẽ là cơ hội cũng như sự khẳng định sức mạnh thực sự của đội Hòa Đình khi đến làm khách trên sân Xóm Đồng - Với lực lượng gồm hầu hết là các lão thành của bóng bàn, với kinh nghiệm nhiều năm trận mạc,... việc giành chiến thắng với Hòa Đình thực sự khó khăn.

Tâm điểm của vòng 5 như thường lệ vẫn tập trung vào các đội được đánh giá cao .

Giang Nam tiếp Thanhsport trên sân nhà. Nếu như Giang Nam có sự khởi đầu khá tốt thì dường như Thanhsport chưa có sự chuẩn bị tốt nhưng với lực lượng của mình đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn.

Đội có sự ổn định cao năm nay có lẽ là đội YNA khi năm nay được tăng cường các tay vợt của đội Suối Hoa. Đây sẽ thực sự là rào cản khó khăn cho đội Xóm Đồng 1, đội được đánh giá rất mạnh năm nay . Liệu Xóm Đồng 1 có soán ngôi đầu bảng của đội YNA hay không ? Câu hỏi sẽ được trả lời khi trận đấu diễn ra.

Ở các trận còn lại hứa hẹn nhiều cuộc tỷ thí hấp dẫn không kém phần quyết liệt. Ngoại trừ đội Thi Cầu được gặp đội yếu nhất giải Trà Xuyên.
 

Thang_Z175

Binh Nhất
Anh hiepasc cho em hỏi, gần chỗ anh có phòng trọ nào không ạ? em ở đó từ chiều thứ 2 đến trưa thứ 5 nên muốn tìm chỗ ở. Mà CLB ở tại gia đình anh luôn ạ?
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Anh hiepasc cho em hỏi, gần chỗ anh có phòng trọ nào không ạ? em ở đó từ chiều thứ 2 đến trưa thứ 5 nên muốn tìm chỗ ở. Mà CLB ở tại gia đình anh luôn ạ?

Thì lên rồi anh đưa đi tìm chỗ trọ gần nhất ! CLB không ở nhà anh , cách nhà một chút thôi. Thứ 2 lên cứ call cho anh
 

Drhongson

Đại Tá
Tuy rằng mình MOD Đơn ca
Rứa mà Topic sáng lòa muôn phương .
Tin Bài , ảnh ọt chiến trường
Luôn tươi rói tỏa ngát hương diễn đàn
Đôi dòng cảm phục chứa chan
Mỗi tuần lại ngóng bóng bàn Bắc Ninh
Xem để << nắm >> tí tình hình
Xem còn là để kết tình anh em
Bắc Ninh _ nhiều cái đáng xem ...
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Điểm lại nửa chặn đường Bắc Ninh Premiership 2014

Mùa giải 2014 khởi tranh với 13 đội tham dự, sự tính toán về lực lượng khiến cho ngay từ đầu không khí đã rất căng thẳng. Được đánh giá rất mạnh năm nay là các đội Thị Cầu ; Giang Nam ; YNA ; Xóm Đồng 1 ; Thanhsport ; ở nhóm 2 có tính chất ổn định có Yên Mẫn ; Quế Võ 2 ; XIOM Kinh Bắc ; 2 Cua ; ở nhóm 3 có Hòa Đình ; Đoàn Kết ; Trà Xuyên , Xóm Đồng .

Ấn tượng ngay từ những vòng đầu đội Hòa Đình thi đấu rất ấn tượng với các chiến thắng liên tiếp vươn lên đứng đầu, Đội Đoàn Kết cũng không kém khi có sự kết hợp rất tốt về nhân lực cũng như chiến thuật cùng lần lượt bứt phá để có những điểm số tốt. Các đội Giang Nam, Thị Cầu, YNA đảm bảo sự chắc chắn của mình khi có chiến thuật hợp lý . Trong khi đó sự kỳ vọng ở Xóm Đồng 1 cũng như Thanhsport có phần không tốt khi lực lượng của đội luôn có trục trặc khiến cho các đội này luôn mất điểm một cách đáng tiếc.

Kết thúc vòng 6, một nửa chặn đường đến với chức vô địch Bắc Ninh premiership, 6 vòng đấu mang tính chạy đà để chuẩn bị và vòng nước rút . Ngoài các ứng cứ viên vô địch có những điểm số tốt thì bên cạnh đó Hòa Đình và Đoàn Kết cũng có những kết quả ấn tượng khi Hòa Đình vẫn duy trì ở TOP 4 trong khi thi đấu kém các đội đứng trên 1 trận.

Lợi thế của từng đội :

YNA đội đang đứng đầu thực sự còn nhiều khó khăn ở phía trước khi ở các vòng đấu kế tiếp sẽ liên tiếp gặp phải những đội mạnh, nhưng đây cũng thực sự là thế mạnh khi trực tiếp lấy đi được những điểm số của đối thủ.

Giang Nam cũng vậy việc tính toán ép hạng của các VĐV có nguy cơ vì điều đó đồng nghĩa với việc mất đi những điểm số rất quí giá.

Thị Cầu : Đội thi đấu ổn định, tiến chắc sẽ là ứng cử viên rất sáng cho chức vô địch năm nay.

Hòa Đình : Khi các đội nhìn nhận với sự thiếu cảnh giác thì Hòa Đình nổi lên với các VĐV thi đấu ấn tượng, và có những điểm số quyết định. Để có sức cạnh tranh chắc chắn các trận tiếp theo Hòa Đình sẽ có sự chuẩn bị tốt.

Không thể không nhắc đến các đội như Thanhsport các trận cuối sẽ là cơ hội bứt phá khi được thi đấu nhiều trên sân khách để có điểm thưởng và gặp các đội được đánh giá dưới cơ. Đoàn Kết cũng sẽ tạo nhiều bất ngờ khi sở hữu các tay vợt khá ấn tượng.

Về cá nhân : Sự nổi bật ở TOP đầu có VĐV Thưởng của Thị Cầu thi đấu cực kỳ ổn định . Nhưng thực sự tạo được dấu ấn với người hâm mộ với Thế Anh của Đoàn Kết ; Quang Ninh - Xiom Kinh Bắc ; Vũ Văn Trường của Thanhsport có sự thăng tiến về hạng rất mạnh , cùng với đó là hàng loạt các VĐV trình E ( U1500) được tập luyện chu đáo, sự nghiêm túc, tập trung trong thi đấu như các VĐV : Lương, Khương, Hoan của Hòa Đình ; các VĐV Việt, Trung của Đoàn Kết, VĐV Trường , Hoàng Anh của Yên Mẫn ....
Bên cạnh đó có khá nhiều VĐV không khẳng định được chuyên môn của mình . Điển hình có Lê Minh Đức của Giang Nam; VĐV Nguyễn Ngọc Hưng của Xóm Đồng 1 khi tụt 2 hạng . VĐV Nguyễn Minh Đức của Giang Nam ; Nguyễn Chí Thanh của Thanhsport ; Đoàn của Quế Võ ; ...

Về cơ bản qua nửa chặn đường áp dụng thể thức mới BTC khẳng định sự đúng đắn, chân thực của cách tính điểm, thể thức thi đấu,... Tuy nhiên vẫn còn một số vấn đề cần khắc phục trong nửa chặn còn lại BTC sẽ đưa ra chỉnh sửa trong cuộc họp giữa mùa như : Làm lại mẫu biên bản cho dễ hiểu hơn ; Áp dụng thể thức lên hạng, xuống hạng ngay sau từng vòng để tăng tính hấp dẫn, xem xét việc thi đấu tập trung tại một địa điểm để tạo không khí và tránh tiêu cực.

Thân - Trưởng BTC !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Các vòng đấu thuộc giai đoạn về đích thật kịch tính trên các sân trong khi Hòa Đình, YNA thể hiện rất rõ sự tập trung, có sự chuẩn bị tốt, nghiêm túc thì Xóm Đồng 1 ( HQV) cũng trở lại cuộc đua một cách đầy thuyết phục. Sự ổn định của Thị Cầu cũng là bài toán khó cho tất cả các đội.

Trong khi đó đội dẫn đầu bảng Giang Nam với lực lượng hùng hậu, sự tính toán đang bỏ xa các đội khác đây thực sự là đội mạnh việc đoạt chức vô địch mùa giải năm nay khó tuột khỏi tay.

Đội vô địch thực sự sẽ là đội có thành tích thi đấu tốt, có sự chuẩn bị và thi đấu nghiêm túc. Vì vậy BTC, người hâm mộ hi vọng đội giành chức vô địch năm nay là đội thực sự khiến các đội khác tâm phục.

Các trận tâm điểm có tính chất nước rút :

Vòng 10 : Giang Nam - Hòa Đình ; XIOM Kinh Bắc - YNA
Vòng 11 : YNA - Thị Cầu ; Thanhsport - Xóm Đồng 1
Vòng 12 : Giang Nam - YNA ; Xiom Kinh Bắc - Thị Cầu
Vòng 13 : XIOM Kinh Bắc - Giang Nam
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Loạt trận vòng 10 hôm nay khởi tranh trên tất cả các mặt sân .

Ấn tượng luôn tốt cho mỗi đội đến thi đấu tại sân Đoàn Kết là không khí của nhà thi đấu luôn đầy nhiệt huyết của cổ động viên, VĐV luôn có sự chuẩn bị chu đáo. Các tay vợt trẻ của Đoàn Kết thực sự là những đối thủ đáng gờm khi tiến bộ từng ngày.

Với sắp xếp chiến thuật hợp lý đội khách xếp đội hình với mũi tiên phong là Văn Trường với chiến thuật hợp lý, lối đánh bài bản VĐV Chương của Đoàn Kết chỉ làm khó được Trường trong một ván đấu và đành thất thủ 1-3. Yên Mẫn dẫn 1-0

Trận đấu thứ 2 được đánh giá với nhiều lợi thế nghiêng về đội chủ nhà với Thế Anh với thành tích thi đấu rất tốt nhưng bất ngờ lại đến khi Thế Anh vấp phải lối đánh rất kị rơ gắn lỏng, bất ngờ và đành chịu thất thủ 1-3. Yên Mẫn dẫn 2-0

Ở trận đánh đôi cặp đôi Cư , Thiết khởi đầu khá tốt dẫn liền 2 ván nhưng từ ván thứ 3 sự điều chỉnh chiến thuật phù hợp Cặp đôi Cường, H. Anh của Yên Mẫn đã xuất sắc dành chiến thắng mang về trận thắng thứ 3 cho Yên Mẫn.

Dành chiến thắng ngay ở 3 trận đầu tiên, Yên Mẫn thi đấu thiếu quyết tâm hơn và để mất 2 trận cuối, chấp nhận chiến thắng 3 sao trên sân khách mang về cho Yên Mẫn 4 điểm.

Một trận đấu được đánh giá là hấp dẫn là trận đấu giữa chủ nhà Xiom Kinh Bắc đội đang đứng thứ 6 với đội thứ 2 YNA, với các cầu thủ có độ nhiệt cao, sự nghiêm túc, tập trung trong mỗi trận đấu .

Ra quân trận này với lực lượng mạnh nhất khi chủ nhà đưa cây vợt tay trái Quang Ninh ra đánh tiên phong thì YNA cũng cử một tay vợt lão luyện nhiều chiêu trò, bản lĩnh thi đấu già dặn Toán GD ra tiếp đón. Không có bất ngờ khi Q. Ninh thất thủ 1-3. Thua trận này sẽ là khó cho XIOM Kinh Bắc khi các tay vợt chủ lực của YNA Thắng mốc, Tuấn Lân chưa ra quân.

Sự quyết tâm của XIOM Kinh Bắc cũng chỉ để lại ấn tượng khi không thua trắng trận đấu nào. YNA thực sự là đội bóng mạnh, một cỗ máy dầu khi càng về cuối càng hay. Sau trận đấu này YNA chính thức tuyên chiến với đội đầu bàng Giang Nam khi chỉ còn kém 2 điểm.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Trận đấu muộn vòng 10 Bắc Ninh premiership 2014 giữa chủ nhà Giang Nam và đội khách Hòa Đình. Đây thực sự là một trận đấu có tính chất quyết định. Khi mà Giang Nam cần có chiến thắng để đảm bảo chắc chắn vị trí dẫn đầu thì Hòa Đình cũng cần một điểm số có lợi để đảm bảo cơ hội giành vị trí thứ 3.

Sự tính toán chiến thuật thấy rõ khi Giang Nam chuẩn bị khá kỹ lưỡng về đội hình cũng như các bài tâm lý. Với lợi thế sân nhà và sự ủng hộ lớn của đội Thị Cầu. Đội đang cạnh tranh quyết liệt với Hòa Đình việc Giang Nam đưa quẩn chủ lực ra sân để đảm bảo có 4 trận thắng là tất yếu với Hiển và Đức.

Trong khi đó đội Hòa Đình cũng chuẩn bị lực lượng tốt nhất để quyết tâm có điểm số thuận lợi. Đội YNA cũng có mặt để cổ vũ và thám thính tình hình cho Hòa Đình nhưng với thực lực của mình cộng với lịch thi đấu quá dày của chủ lực Hòa Đình thì thực sự là khó khăn cho việc giành điểm của Hòa Đình trên sân khách.

Việc VĐV Cường của Hòa Đình vấp phải tay vợt chủ lực Hiển của Giang Nam ngay trận đầu + với phong độ không được tốt Cường thua nhanh ở trận đấu đầu tiên.

Ở trận đấu thứ 2 Việt của Hòa Đình tưởng như chắc chắn giành chiến thắng khi xét về chuyên môn cũng như tình huống dẫn trước 2 - 0 thì bất ngờ lại đến khi VĐV Vinh của Giang Nam xuất sắc giành chiến thắng ở 3 ván đấu cuối mang về chiến thắng 2-0 cho Giang Nam.

Từ trận thua này Hòa Đình mất đi sự quyết liệt và dễ dàng để thua cả 3 trận còn lại. Thất bại 0-5 trước Giang Nam thực sự là khó khăn cho Hòa Đình ở những trận còn lại để duy trì vị trí thuận lợi.

Chúc 2 đội có những chiến thắng và mang lại điểm số có lợi ở 3 vòng đấu cuối cùng.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Điểm tin vòng đấu thứ 11

Bắc Ninh premiership đã đi gần hết chặn đường. Các đội mạnh thực sự mạnh đã sớm thể hiện được vị trí của mình. Ở vòng 11 này các trận đấu thực sự gây chú ý là các đội thuộc top tranh chấp huy chương.

Nếu như Hòa Đình có trận đấu có phần nhẹ nhàng khi gặp Yên Mẫn đội đang có vị trí giữa không còn động lực phấn đấu chỉ thi đấu với tình thần giao hữu thì Xóm Đồng 1 sẽ làm khách trên sân Thanhsport một trận đấu có tính chất quyết định rất lớn đến điểm số của top 4.

Các trận đấu còn lại sẽ mang đậm tính chất giao hữu vì không còn sự ganh đua ngoại trù trận đấu tâm điểm của vòng 11 là trận YNA tiếp Thị Cầu trên sân nhà.

Với việc còn kém Giang Nam đến 7 điểm nhưng còn 3 trận chưa đấu, Giang nam còn 2 trận thì việc cần thiết của YNA là có một chiến thắng tích cực trước đội mạnh là Thị Cầu - đội cũng đang cần có một số điểm để đảm bảo vị trí số 3 của mình trước Hòa Đình, Xóm Đồng 1 với khoảng cách 1 điểm mong manh.

Chiến thắng sẽ thuộc về đội nào ?
YNA sẽ tiếp tục bám đuổi Giang Nam hay dừng bước ?
Hòa Đình sẽ bứt lên thế chỗ Thị Cầu ở vị trí thứ 3 hay Xóm Đồng 1 ?


Hãy đến sân : Hòa Đình ; YNA để cổ vũ và thưởng lãm những trận đấu hay nhé các bạn.
 

hunghuong

Thượng Sỹ
a hiêp cho e hoi la . Nưa cuôi mua giai năm nay viêc lên hang co đc thưởng quần áo hay ao như đầu mua ko a. E nghe nhiêu y kiên xung quanh vê việc nên co phân thưởng phụ cho đôi bên động viên nào đánh đơn .hay cặp đôi nào thắng nhiêu trân nhất . E nghi nên co phần quà động viên a hiệp ah
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Chỉ còn 2 vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2014. Dấu ấn lớn nhất của năm nay là sự có mặt của đội Trà Xuyên, Hòa Đình cùng với đó là sự đồng đều ở những đội top dưới. Những cái tên được đánh giá mạnh nhất đã khẳng định được bước đi của mình trong số này có sự khẳng định tinh thần thi đấu rất tốt của đội Hòa Đình một trong những ứng cử viên trong top đầu.

Cùng trở lại với những cái tên quen thuộc :

Giang Nam : Đội có sự chuẩn bị khá kỹ từ chuyên môn đến những tính toán chiến thuật hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 48 điểm. Trong đó còn 2 vòng đấu với YNA đối thủ chính trong cuộc đua đến chức vô địch năm nay và đội XIOM Kinh Bắc ở vòng cuối một đội bóng trẻ luôn có những bất ngờ.

YNA : Với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc, đội hình đồng đều thi đấu chắc chắn đang đứng thứ 2 với 44 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo sẽ đấu trực tiếp với Giang Nam nếu có 1 kết quả thuận lợi trên sân khách thì đây chức vô địch vẫn sẽ thuộc về YNA bởi vòng cuối chỉ phải gặp Yên Mẫn một đội bóng khá dễ chịu.

Xóm Đồng 1 ( Đội trẻ Xóm Đồng )
: Với những tay vợt khá mạnh tuy nhiên có nhiều trận đấu bị sẩy chân đáng tiếc nhưng đã kịp trở lại cuộc đua với 36 điểm đứng thứ 3. Ở 2 trận đấu cuối chỉ gặp Trà Xuyên và 2 Cua thì việc giành trọn số điểm tuyệt đối là hoàn toàn có thể. Vị trí thứ 3 sẽ khó tuột khỏi tay đội bóng này.

Hòa Đình :
Một đội bóng không được đánh giá mạnh khi lần đầu tiên dự giải với những VĐV còn hạn chế kinh nghiệm trận mạc nhưng đã xuất sắc cạnh tranh vị trí top đầu với các đội mạnh. Với 35 điểm có được và còn 2 trận gặp Quế Võ 2 và Thanhsport thì cũng hoàn toàn có thể đạt được những điểm số tốt. Nhưng Hòa Đình về cuối mùa đã để mất những điểm số thật đáng tiếc.

Thị Cầu : Đang xếp thứ 5 nhưng chỉ kém đội thứ ba 2 điểm và kém đội thứ tư 1 điểm vì vậy cuộc đua về đích ở vị trí thuận lợi vẫn có nhiều kỳ vọng bởi Thị Cầu sở hữu khá nhiều tay vợt mạnh, thi đấu ổn định. Trong khi đó ở vòng đấu thứ 12 sẽ gặp Xiom Kinh Bắc và lượt cuối sẽ gặp Xóm Đồng già.

Cuộc đua vẫn còn nhiều ẩn số chắc chắn vị trí số 1 và số 2 sẽ được quyết định vào vòng đấu thứ 12 nhưng cuộc chinh phục vị trí 3,4 chắc chắn sẽ còn nhiều thú vị ! Mời các bạn đón xem trận đấu ở vòng áp chót này trên các sân nhé :

Trận đấu sớm nhất sẽ là : Xiom Kinh Bắc tiếp Thị Cầu trên sân nhà vào ngày thứ Năm 16/10/2014
 

Bình luận từ Facebook

Top