Cập nhập kết quả Bắc Ninh premiership 2014

hiepasc

MOD Bắc Ninh


Kết quả nửa chặn đường Bắc Ninh premiership 2014.

Với thực lực của mình các đội được đánh giá cao đã bắt nhịp cuộc đua đến ngôi vô địch nhất nhanh , Việc đội Hòa Đình vẫn lọt trong top 4 với 22 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận thực sự là lợi thế. Ở các đội còn lại việc dấu ấn mạnh ở vòng đấu thứ 6 là đội Đoàn Kết khi xuất sắc cầm chân đội đứng đầu YNA với tỷ số 3/2. Như vậy kết quả tạm tính như sau :

Nhất : YNA với 27 điểm ( 2 điểm thưởng )
Nhì : Giang Nam 27 ( với 3 điểm thưởng )
Ba : Thị Cầu 24 điểm
Tư : Hòa Đình 22 điểm ( Mới thi đấu 5 trận )
Năm : Xiom Kinh Bắc 19 đ
Sáu : Xóm Đồng 1 - 16 điểm ( Mới thi đấu 5 trận )
Bẩy : Yên Mẫn 15 điểm ( o điểm thưởng )
Tám : Đoàn Kết 15 ( 2 điểm thưởng )
Chín : Thanhsport với 12 điểm ( mới thi đấu 5trận )
 

pappai61

Thiếu Uý
Trận đấu giữa: 2Cua - Thị Cầu.
Tuấn Cận - Tùng Gai : 1-3
Khanh Lốp - Tuấn : 0-3
Tuấn Cận + Tuấn ĐC - Thưởng + Lan : 0-3
Trung + Lan : 0-3
Bắc + Thưởng : 1-3
Kết Quả: 2CUA thua Thị Cầu : 0-5
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Do có sai xót trong việc cập nhập hạng đầu mùa lên 4rum về hạng của VĐV Toán ( đội YNA) là C2 xuất phát điểm đầu mùa là 1750 .
Bảng xếp hạng qua vòng 6 còn có VĐV Nguyễn Đình Giang bị lỗi 1720 thành 120 nên bị máy tính là E, VĐV Giang vẫn là C2 BTC sẽ chỉnh sửa lại nhé

Các đội nhớ cập nhập thông tin trên trang này để cập nhập bảng xếp hạng cho vòng đấu kế tiếp nhé !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Tuần này vòng đấu thứ 7 của Bắc Ninh premiership lại tiếp tục khởi tranh trên các sân ! đây là chặn nước rút nên các đội cần có kế hoạch chu đáo cho lực lượng của mình.

Trận đấu giữa Yên Mẫn - Trà Xuyên sẽ diễn ra sớm 1 ngày - Thứ Bẩy 9/10 tại sân Yên Mẫn
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Kết quả Vòng 7 giữa Yên Mẫn - Trà Xuyên

1 - Huynh - Thường : Trận đấu khá hấp dẫn bởi 2 VĐV cùng hạng có lối đánh giống nhau nhưng lợi thế sân nhà đã tạo điều kiện tốt cho Huynh giành chiến thắng 3-0
2 - H.Anh - Quân : Với lần đầu thi đấu hạng D1 H.Anh chấp 3 quả là sự thách thức lớn khi gặp Quân khá mạnh của đội Trà Xuyên. Tuy nhiên nhờ có quả giao bóng biến hóa, độ xoáy cao khiến trận đấu đi đến ván 5- H.Anh giành chiến thắng 3-2
3 - Hiệp, Trường - Viên, Dương : Dù chấp 2 nhưng Viên, Dương vẫn gặp khó khăn đành thúc thủ 3-0.
4 - H.Anh - Phục : Vẫn với quả giao bóng rất biến hóa nhưng phía VĐV Trà Xuyên sở hữu lối đánh khá khó chịu với anty phải kết hợp những quả bạt, ve ,.. rất khó khăn để kết thúc H.Anh giành chiến thắng 3-2
5 - Trường - Đạo : Có lối đánh hiện đại, di chuyển tốt quả giật có kỹ thuật cơ bản VĐV Trường dễ dàng giành chiến thắng trước tay vợt già dặn kinh nghiệm , sử dụng mặt gai thủ của Trà Xuyên 3-0.

Với những chiến thắng đội Yên Mẫn đã xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước đội khách Trà Xuyên .
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Kết quả trận Đoàn Kết - XIOM Kinh Bắc

Đây thực sự là một trận đấu của những tay vợt có bản lĩnh thi đấu ấn tượng !

T.Anh vs Toàn : 3-1 . Với lối đánh quyết đoán khẳng định sự thăng tiến của mình T.Anh đánh rất chủ động khiến Toàn thực sự khó khăn mặc dù được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng.
Trung - Ninh : 3-1. Tiếp tục khẳng định khả năng chuyên môn với lối đánh trẻ trung, hiện đại Trung đã thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ khi giành chiến thắng trước VĐV có thành tích rất tốt Quang Ninh của XIOM Kinh Bắc.
Cư + Thiết vs Đạt + Ninh : Với lối đánh trẻ trung cặp cùng một tay vợt lão luyện vừa đạt HC Đồng giải U56 Cặp VĐV Đoàn Kết gây được ấn tượng tốt nhưng Quang Ninh của XIOM với kỹ thuật đánh tay trái khá hay đã mang về chiến thắng cho đội XIOM Kinh Bắc 1-3.

Kinh điển của trận đấu tập trung vào trận tái đấu của Cặp VĐV Vàng, Bạc giải U1700 Bắc Ninh premiership 2014 - Thế Anh vs Hải. 2 VĐV này có lối đánh khá giống nhau với quả tấn công uy lực, bạo dạn khiến không ít người xem ngỡ ngàng, 3 ván đầu tiên đều quyết định ở tỷ số 15/3 chia cho Hải 2, T.Anh 1 . Trong một tình huống bóng mang tính quyết định T.Anh xung mãn đối giật lại quả giật của Hải XIOM bóng đi thẳng vào bụng của Hải trong tư thế Hải đã ép người sát bàn. Trong tài quyết định bóng ra ngoài . Điểm số lúc này là 13-13 ( đây là tình huống khá nhạy cảm trong bóng nghiệp dư ) . Trận đấu giằng co sau đó đưa 2 VĐV về ván đấu thứ 5. Lúc này cả Nhà thi đấu Đoàn Kết sôi sùng xục, trời oi nóng lại gặp diễn biến trận đấu rất căng khiến cả VĐV và người xem mồ hôi chảy thành dòng. Trận đấu thực sự kết thúc khi VĐV T.Anh gặp bất lợi về sức khỏe khiến sự xung mãn giảm sút 11-8 nghiêng về phía Hải của XIOM. Trận đấu giữa Đoàn Kết và XIOM trở về vạch xuất phát 2-2.

Ở trận đấu thứ 5 VĐV Thành của XIOM dễ dàng giành thắng lợi trước Chương của Đoàn Kết với tỷ số 3-0 mang về chiến thắng đầy khó khăn cho XIOM Kinh Bắc tại chảo lửa Đoàn Kết - Xóm Đông.

T/M BTC cám ơn khán giả, VĐV của 2 đội đã cống hiến cho giải những trận đấu kinh điển ! Chúc mừng 2 đội.
 

hunghuong

Thượng Sỹ
CẬP NHẬT KẾT QUẢ TRẬN HOÀNG QUỐC VIỆT GẶP THỊ CẦU
TRẬN 1 PHÁT GẶP THƯỞNG 1-3
TRẬN 2 HƯNG GẶP ANH TUẤN 3-1
TRẬN 3 PHÁT LINH GẶP MINH NGHĨA 3-0
TRẬN 4 HƯNG GẶP NGHĨA 3-1
TRẬN 5 LINH GẶP THƯỞNG 3-2
CHUNG CUỘC ĐỘI HOÀNG QUỐC VIỆT THẮNG THỊ CẦU 4-1
QUA ĐÂY A HIỆP CHO E HỎI LUÔN LÀ VÒNG ĐẤU TIẾP THEO E VÀ LINH CO LÊN HẠNG KO A . E NGHĨA LÀ CHƯA LÊN DC ĐÚNG KO A
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
CẬP NHẬT KẾT QUẢ TRẬN HOÀNG QUỐC VIỆT GẶP THỊ CẦU
TRẬN 1 PHÁT GẶP THƯỞNG 1-3
TRẬN 2 HƯNG GẶP ANH TUẤN 3-1
TRẬN 3 PHÁT LINH GẶP MINH NGHĨA 3-0
TRẬN 4 HƯNG GẶP NGHĨA 3-1
TRẬN 5 LINH GẶP THƯỞNG 3-2
CHUNG CUỘC ĐỘI HOÀNG QUỐC VIỆT THẮNG THỊ CẦU 4-1
QUA ĐÂY A HIỆP CHO E HỎI LUÔN LÀ VÒNG ĐẤU TIẾP THEO E VÀ LINH CO LÊN HẠNG KO A . E NGHĨA LÀ CHƯA LÊN DC ĐÚNG KO A

Một trận đấu có tỷ số khá bất ngờ ! chúc mừng Xóm Đồng 1 đã giành thắng lợi ! cập nhập kết quả cá nhân sau nhé Hưng muộn rồi !
 

hunghuong

Thượng Sỹ
ko co gi là bây ngờ cả a ah . Đội e tinh kiểu gì cũng ăn nhưng ko biêt ti số ntn thôi . Nếu vòng tiếp theo e và linh chưa lên hạng thì trận đội e gặp giang nam rất có thể bất ngờ tiếp theo xảy ra
Nhưng e nghĩ e va linh chua lên hạng dc . Vi vòng này cùng lắm dc cộng ít điểm
 

xadieu_bn

Binh Nhất
ko co gi là bây ngờ cả a ah . Đội e tinh kiểu gì cũng ăn nhưng ko biêt ti số ntn thôi . Nếu vòng tiếp theo e và linh chưa lên hạng thì trận đội e gặp giang nam rất có thể bất ngờ tiếp theo xảy ra
Nhưng e nghĩ e va linh chua lên hạng dc . Vi vòng này cùng lắm dc cộng ít điểm
khá đấy,chịu khó tâp luyên cho tốt vào,sứng đáng làm đối thủ của GN trận tới đây.
 

xadieu_bn

Binh Nhất
kết quả trân GIANG NAM VS 2CUA
HIỂN VS TUẤN DC = 3-0
THỦY VS TUẤN CẬN = 3-2
ĐỨC ĐEN + VINH VS TUẤN DC + TRUNG=3-0
HIỂN VS TUẤN CẬN =3-1
ĐỨC LỚN VS TRUNG=3-1
CHUNG CUỘC GIAN NAM THẮNG 2CUA 5-0
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Hôm nay trận đấu cuối cùng của vòng 7 Bắc Ninh premiership 2014 diễn ra trên sân Hòa Đình. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính khi cả 2 đội đều nằm trong top dẫn đầu.

Đây cũng là buổi ra mắt của 2 tân binh . Bên phía đội chủ nhà là Nguyễn Kim Việt một tay vợt có kỹ lối đánh kỹ thuật, quả đánh uy lực với cả 2 càng hơn nữa Việt là tay vợt sử dụng tay trái nên đối thủ sẽ rất rễ gặp khó khăn. Bên phía YNA là sự ra mắt của tay vợt kỳ cựu Tuấn Lân.

Với lá sự bắt người , và chuẩn bị lực lượng khá kỹ càng từ cả 2 phía các cặp đấu khá đúng ý đồ của cả 2 bên.

Trận 1 : Cường vs Thắng mốc, tưởng như đây sẽ là trận đấu dễ dàng với Thắng nhưng với sự quyết tâm cao Cường chỉ chịu thất thủ ở ván đấu thứ 5.
Trận 2 : Việt vs Tuấn, với cả 2 tay vợt lần đầu ra mắt đây sẽ là trận đấu cân tài cân sức . Nhưng thật bất ngờ khi Tuấn liên tục mắc lỗi giao bóng khiến cho trận đấu dễ dàng kết thúc với Việt. Kết quả 1-1
Trận 3 : Cặp đôi Cường Lương vs Toán Sơn, với lối đánh già dặn đầy kinh nghiệm nhưng cặp đôi Toán Sơn chỉ làm khó cho cặp Lương Cường ở ván 1, bởi lối đánh dũng mãnh chỉ sau quả giao bóng là đòn tấn công tổng lực cặp đôi Toán Sơn không thể trụ vững và chịu thất thủ 3-1. Lợi thế nghiêng về phía đội Hòa Đình .
Trận 4 : Việt vs Toán, tưởng như Việt sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước lão tướng của đội YNA nhưng chính sự chủ quan này Việt đã trả giá và bị dẫn trước 2 ván . Với quyết tâm và sự nghiêm túc Việt xuất sắc giành lại chiến thắng và duy trì ở ván thứ 4 với tỷ số cách biệt 9-5. Sự chủ quan lúc này bộc lộ điểm yếu của Việt, Toán nhờ kinh nghiệm trận mạc đã lội ngược thành công ghi liền 6 điểm giành chiến thắng 3-1. Trận đấu về tỷ số hòa 2-2 lợi thế lại nghiêng hẳn về YNA.
Trận 5 : Khương vs Thắng . Trận này Khương hoàn toàn mất thế trước 1 tay vợt có lối đánh cực khó chịu đành chịu thất bại trắng 0-3.

Kết thúc trong sự tiếc nối của đội chủ nhà Hòa Đình nhưng đây là kết quả không tồi của Hòa Đình trước đội được đánh giá là ứng cử viên chức vô địch năm nay. Hòa Đình thua YNA 2-3.

Chúc mừng cả 2 đội, đây thực sự là trận đấu của những nhà vô địch, trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng mãn nhãn !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Bảng cập nhập điểm số vòng 7.



Như vậy sau vòng 7 dẫn đầu là đội 1 - Giang Nam - 2- YNA - 3- Thị Cầu - 4- Hòa Đình - 5- XIOM Kinh Bắc -6- Yên Mẫn
 

Bình luận từ Facebook

Top