Mở CLB bóng bàn tại khu đô thị Dương Nội - Hà Đông - HN

lexuanhuy_cvatn

Binh Nhì
Chào các bác, các cô, chú, anh chị em cùng toàn thể các bạn ! Em tự giới thiệu em là Huy, sinh năm 91, hiện tại em đang ở chung cư tầng 8, tòa nhà CT7G khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Em chơi bóng bàn cũng đc hơn 1 năm nay và chuyển về khu đô thị này cũng được gần 1 năm rồi. Bóng bàn là môn mà em yêu nó đến say mê mất rồi, chiều chiều cố gắng chuồn khỏi công ty càng sớm càng tốt để về đi chơi bóng bàn. Hiện tại em đang chơi trên khu gần đại học Kiến Trúc. Nhưng em thấy từ nhà lên trên đấy cũng hơi xa (thật ra là em ko thấy xa lắm vì kể cả có đi xa chục cây để đánh bóng mà ko có CLB nào ở gần nhà e cũng đi hết, hì hì). Nên em có một ý tưởng là tụ tập các bác, cô chú, anh chị em yêu thích môn bóng bàn và đặc biệt là đang sinh sống tại khu chung cư Dương Nội mở 1 địa điểm chơi bóng bàn trong khu chung cư này và nếu tiến triển thêm thì sẽ thành lập 1 CLB hoạt động có quy củ. Ai đồng ý thì theo dõi tiếp nhé :D

Về vấn đề sân bãi, nếu có khả năng mà mượn được một chỗ tầng 1 của các tòa nhà thì thật là tuyệt vời, chỉ việc kê bàn, đóng tiền điện nước hàng tháng thì đánh thoải mái, ngày nào, giờ nào cũng đánh được tất. Tuy nhiên thì em chỉ lo rằng các tầng 1 đều có các cửa hàng đã thuê hết địa điểm rồi nên không còn chỗ cho mình nữa, nếu mình thuê 1 địa điểm thì chi phí thuê phòng sẽ là khá cao. Nên là em thấy hiện tại ở các tầng đều có 1 sảnh rất rộng dành cho các gia đình ở tầng đó có thể ra vui chơi, sinh hoạt thì em nghĩ phương án cuối cùng là kê tại đó (nếu không mượn được phòng nào ở tầng 1). Nhưng em hy vọng là sẽ có ai đó có quan hệ tốt với ban quản lý tòa nhà để mượn được 1 phòng, hoặc nếu phải thuê thì với giá hợp lý vừa phải là tốt nhất.

Về vấn đề bàn bóng thì khi quy tụ được đông đủ thì chúng ta sẽ góp tiền vào và đầu tư 1 cái bàn khoảng 5 - 7 triệu là vừa đẹp.

Cuối cùng thì em để lại contact để liên lạc: Em Huy, phòng 805-CT7G, sđt: 0974.158.196. Mong được đông đảo những người yêu thích bóng bàn ủng hộ, hy vọng chúng ta có được 1 địa điểm chơi bóng bàn như mong muốn :D.
 

natalia

Thượng Sỹ
moi cac ban co dip ve thai binh ghe qua dong hoang giao luu nhe rat vui duoc don tiep bat cu luc nao de cho ae hoc hoi
 

Bình luận từ Facebook

Top