Xin chia buồn cùng gia đình Bảo P_R.

NTBB

Super Moderators
Anh chị em bóng bàn cả nước vĩnh biệt Bảo PR !

Chiều nay Mai Xuân Việt (Mod Ninh Thuận) vừa chuyển cho NTBB mấy tấm hình chụp tại đám tang em Bảo ở gia đình ngoài Phan Rang và nhờ NTBB up lên để ACE BB biết.
BaoPR - 3.jpg

Hùng police và bạn bè thắp nén nhang tiễn biệt Bảo

BaoPR - 5.jpg

Mai Xuân Việt và một số ace BB Phan Rang đại diện cho toàn thể diễn đàn bongban.org, bongbansg.com mang vòng hoa đến viếng và tiễn biệt Bảo

BaoPR - 1.jpg

MXV trao số tiền (đợt 2) mà ACE BB cả nước đóng góp ủng hộ cho Bảo chữa bệnh nhưng đã không kịp đến khi em còn sống.
Gia đình miễn chấp nên MXV phải trình bày đây là tấm lòng của bạn bè BB ở mọi miền đất nước đối với Bảo (và không hồi lại được), gia đình mới nhận.

BaoPR - 2.jpg

Vì ba mẹ Bảo đang lúc bối rối nên MXV nói em gái của Bảo viết đôi lời cảm ơn đến bạn bè anh Bảo.

BaoPR - 4.jpg


NTBB xin được thay mặt ACE BB cả nước cảm ơn Mai Xuân Việt và các ACE BB Phan Rang đã làm hết mình thể hiện sự quan tâm đồng cảm của cộng đồng BB đối với Bảo trong những ngày em bị bệnh và trong đám tang của em ! Cầu mong cho Bảo an nghỉ bình yên trong lòng đất Mẹ ! Tất cả những ai yêu bóng bàn đều nhớ đến em, Bảo ơi !

DSC_0098.JPG



 
Last edited:

tuyetchieu

Trung Uý
Cuộc đời đúng là là như làn gió thoảng qua. Mới hôm trước Tết đánh giải CLB Nguyễn Du Q10 Bảo còn chỉ đạo đối thủ của mình vậy mà hôm nay em nó đã đi xa.
Cầu bình an cho linh hồn em nhé.
 

ducphubb

Thượng Sỹ
Hôm nay mới biết tin buồn Bảo_pr ra đi mãi mãi ở độ tuổi quá trẻ chừng 25, bóng bàn đang mạnh mẽ sung sức, đam mê bất tận của Bảo, không biết bệnh gì mà đã cướp đi sinh mạng nhanh đến vậy, nhớ hôm 25/3/2012 Bảo vào đến tứ kết giải mừng sinh nhật diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 5 tại Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn, liên hoan ngồi cùng bàn nâng ly bia vui vẻ hôm nào, ngắn ngủi quá, thương nhớ quá, đấy cũng là lần gặp duy nhất và cuối cùng. Chia buồn cùng Bảo và gia đình, cầu mong thanh thản nơi suối vàng.

Ra đi cái tuổi còn xuân
Bóng bàn đang độ thịnh hưng tràn trề
Diễn đàn tranh bóng thật mê
Nay không gặp mặt Bảo về suối tiên

Ở nơi ở chốn linh thiêng
Ắt là mãi mãi buồn riêng kiếp sầu
Một lần duy nhất gặp nhau
Em đi để lại ngàn sâu nỗi lòng
 

mebb0101

Trung Tá
E doc tin ma long ngo ngang cam lang! Moi cung nhau danh giai Ga 7,Phu Minh Nhat roi Thien Phu Hung o VL ma gio..dung la k ai bit truoc duoc chu ngo..
Mot tinh than thi dau quat cuong,day lua dam me da ra di..de lai sau lung bao nguoi thuong tiec...Hay yen long,Bao oi..!!!!
 

Bình luận từ Facebook

Top