Giải bóng bàn tranh cup Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 2

hoangminhhau

Trung Uý
bác này nhanh tay hơn em rùi hic hic

e cứ up clip lên đi, vì a thấy hôm qua e quay khá đầy đủ cả 2 trận bán kết đơn, 2 trận rất hấp dẫn có nhiều pha bóng đỉnh cao nhất là các cú trái của Tú và Hoàng, còn Đạt và Linh hôm qua có nhiều pha bóng thể hiện độ trên cơ khi có những quả đè bóng, rồi khắc chế được đòn đánh của đối phương.
Thấy em ngồi quay khá vất vả, mồ hôi đầm đìa, hai tay 3 súng, đổi súng liên tục,tập trung vào quay nhiều khi bỏ lỡ pha bóng hay.
 

hoangminhhau

Trung Uý
Hi hi không ngờ a để ý em :p he he để e cut rồi ghép e up sau.e đang làm đồ án


Nhiệt tình quay rồi up clip lên vừa mất t/g vừa tốn công thì phải biểu dương rồi. Ơ thế e chưa đi xem, quay ít clip về phục vụ bà con à? A hnay phải đi làm tiếc quá.
@ A Phan: hôm qua thấy thông báo là trực tiếp trên HN2 vào lúc 3h trận chung kết đơn nam chuyên nghiệp + lễ trao giải.
 

Profess.medical

Đại Uý
các bác có video về giải này up lên cho anh em thưởng thức với ạ.chủ yếu là ham hố mấy trận hang A,B thôi chứ xem chuyên nghiệp Việt Nam chán èo:))
 

nhimpitt

Trung Sỹ
(HNMO)- Không quản ngại thời tiết nắng nóng, từ 13h30 chiều nay (22-9), đông đảo khán giả đã kéo đến nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Cán khán đài kín dần. Mọi ánh mắt hướng về hai trận chung kết đơn nam hạng A và B.

Chung kết đơn nam A: Đình Thắng (Nha khoa Bảo Đức) – Quốc Việt (Agribank)

Séc 1: Quốc Việt thắng 11-7 nhờ sự bền bỉ trong phòng thủ cũng như các pha giật phải cực mạnh.

Séc 2: Quốc Việt thắng tiếp 11-9 để dẫn chung cuộc 2-0.

Séc 3: Đình Thắng đang dẫn 6-2 nhờ phát huy tốt quả giật phải.
Tỷ số lại là 6-6. Đình Thắng vừa giật bóng ra ngoài.
11-9, Quốc Việt giành chiến thắng với pha giật bóng xa bàn cực mạnh. Như vậy Quốc Việt thắng chung cuộc 3-0.

Chung kết đơn nam B: Trung Kiên (T&T) – Đức Long (CA Phú Thọ)

Séc 1: Đức Long thắng 12-10 sau cú giật phải xoáy và mạnh

Séc 2: Trung Kiên thắng

Séc 3: Cả hai đang hòa 5-5
Đức Long thắng 11-8 sau một pha giao bóng hiểm hóc để vượt lên dẫn chung cuộc 2-1

2h32: BTC chuẩn bị trao thưởng 9 Giải phong trào.
Tới dự lễ bế mạc và trao giải có ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao; ông Trần Gia Thái, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, TGĐ Đài phát thanh truyền hình Hà Nội; ông Nguyễn Thế Lam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội; ông Bùi Huy Quang, Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn HN; Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Vingroup cùng đại diện nhiều nhà tài trợ khác.

Trong diễn văn bế mạc, ông Tô Quang Phán, Tổng biên tập Báo Hànộimới, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, đồng Trưởng BTC nhấn mạnh: Giải đã thành công tốt đẹp, vượt sự mong đợi. Có thể khẳng định, với sự tổ chức chuyên nghiệp chu đáo của 3 đơn vị, Giải thực sự là ngày hội lớn của bóng bàn Thủ đô, của các VĐV chuyên nghiệp.

Giải thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu một giải bóng bàn lớn, có chiều sâu và sự lan tỏa, hội tụ những cây vợt hàng đầu của bóng bàn phong trào và bóng bàn chuyên nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc.

Sự thành công tốt đẹp của Giải đã khẳng định tính đúng đắn của các nhà tổ chức trong việc tạo sân chơi bóng bàn hấp dẫn cho nhiều đối tượng với trình độ khác nhau, từ trình độ nghiệp dư tới đỉnh cao, nhưng đều có một điểm chung, đó là tình yêu bóng bàn.

3h14: Sau diễn văn bế mạc, BTC đã trao thưởng cho các VĐV đạt thứ hạng cao tại 9 Giải phong trào, gồm:

Giải đồng đội nam A:
Nhất: Ngân hàng Agribank
Nhì: Nha khoa Bảo Đức
Ba: CLB Cty Xuân An
Ngân hàng Liên Việt Trung Yên

Giải đồng đội nam B:
Nhất: CA Phú Thọ
Nhì: CLB Nhà Quàn
Ba: CTy đá Thanh Hóa
CLB Kiến trúc MGSU

Giải đơn nam lãnh đạo:
Nhất: Phạm Trường Lưu (TTTD Hai Bà Trưng)
Nhì: Nguyễn Mạnh Tùng (CTy Kiến trúc MGSU)
Ba: Hà Huy Tuấn (UB Giám sát Tài chính QG)
Nguyễn Quốc Hồng (NXB Giáo dục)

Giải đơn nữ trên 45 tuổi:
Nhất: Nguyễn Thị Mai (CLB Vân Hồ)
Nhì: Nguyễn Thị Đào (CLB Vân Hồ)
Ba: Nguyễn Hồng Ánh (CLB Ba Đình)-
Trương Thị Kim Anh (Tập đoàn Dầu khí)

Giải đơn nữ dưới 45 tuổi:
Nhất: Đặng Thị Minh Hải (Ngân hàng Agribank)
Nhì: Hoàng Hải Yến (Ngân hàng Agribank)
Ba: Nguyễn Bảo Ngọc (Viettel)
Vũ Phương Linh (CA Nam Định)

Giải đôi nam:
Nhất: Vũ Văn Vượng - Phạm Kim Cương (Ban tổ chức TƯ)
Nhì: Phạm Trường Lưu - Nguyễn Tiến Dũng (TDTT Hai Bà Trưng)
Ba: Nguyễn Thắng - Mạc Xuân Tùng ( TDTT Hoàn Kiếm)-
Hà Huy Tuấn - Giang Cường ( UB Giám sát tài chính QG)

Giải Đôi nam nữ:
Nhất: Trần Mai lâm - Đặng Thị Minh Hải (Ngân hàng Agribank)
Nhì: Nguyễn Duy Đông - Vũ Thị Phương Linh (CA Nam Định)
Ba: Phạm Trung Kiên - Nguyễn Thu Hằng (Cty Phần mềm Quảng ích)
Hoàng Quang Thịnh - Bùi Thị Hoàn (Tập đoàn Dầu khí)

Giải đơn nam hạng A:
Nhất: Hoàng Quốc Việt (Agribank)
Nhì: Vũ Đình Thắng (Nha khoa Bảo Đức)
Ba: Nguyễn Huy Vinh (Ngân hàng Liên Việt Trung Yên
Trần Ngọc Minh (Nha khoa Bảo Đức)

Giải Đơn nam hạng B:
Nhất: Nguyễn Trung Kiên (Hà Nội T&T)
Nhì: Lê Đức Long (CA Phú Thọ)
Ba: Trần Ngọc Quân (CLB Dũng Cửu Shop)
Nguyễn Anh Đức (CLB T&T Hà Nội)

3h27: Ngay sau khi kết thúc lễ trao thưởng cho các VĐV đoạt giải phong trào, 2 VĐV Đinh Quang Linh và Lê Tiến Đạt (CLB Nha khoa Bảo Đức) đã bước vào trận đấu đỉnh cao được mong chờ nhất của Giải.

Sau 5 séc đấu, với kinh nghiệm già giặn hơn trong xử lý bóng và tình huống, VĐV Đinh Quang Linh đã khắc chế được kỹ thuật của tay vợt cùng CLB. Nhờ vậy, Đinh Quang Linh thắng chung cuộc 4-1 trước Lê Tiến Đạt, giành danh hiệu vô địch nội dung đơn nam chuyên nghiệp Giải Bóng bàn tranh cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II năm 2013.
Trận đấu đỉnh cao cuối cùng của Giải tuy không quá hấp dẫn về mặt cống hiến cho người xem nhưng lại mang nặng tính chiến thuật.

Lễ trao giải được tổ chức ngay sau đó cũng đã khép lại một mùa giải hấp dẫn, thành công ngoài sự mong đợi của cả Ban tổ chức lẫn các vận động viên tham gia thi đấu và người hâm mộ.

( Hanoimoi)
 

BXH

Binh Nhì
[COLOR=""][/COLOR] Lời Cảm Ơn Của Đội NHA KHOA BẢO ĐỨC ĐẾN BAN TỔ CHỨC GIẢI BÁO HÀ NỘI MỚI
Lời đầu tiên cho tôi thay mặt Lãnh Đội,Huấn Luyện Viên,Vận Động Viên của đội NHA KHOA BẢO ĐỨC gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ban tổ chức giải báo HÀ NỘI MỚI đã lần thứ 2 tạo ra 1 sân chơi cho tất cả mọi người ( từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư) đã hâm nóng lại không khí và tình cảm của người hâm mộ bóng bàn đối với giới bóng bàn chuyên nghiệp ( ví dụ như khán giả đã yêu cầu 2 trận bán kết không đánh cùng để được thưởng thức từng trận một) đang bị nguội lạnh do cách tổ chức và điều hành yếu kém của liên đoàn bóng bàn Việt Nam.Lần thứ 2 tổ chức thành công hơn lần thứ nhất càng chứng tỏ sự đúng đắn của Liên Đoàn Bóng Bàn Hà Nội Được thành lập do những người yêu thích và vì phong trào xã hội hóa như Ông TÔ QUANG PHÁN ( Chủ Tịch-Tổng biên tập báo HÀ NỘI MỚI đơn vị tổ chức giải) Ông NGUYỄN THẾ LÂN Phó giám đốc sở VHTT-DU LỊCH HÀ NỘI phó chủ tịch,Ông NGUYỄN THẾ LAM Chủ tịch hội đồng quản trị công ty THIẾT BỊ ĐIỆN HÀM LONG,Anh HIỆP XIOM ( đại diện hãng XIOM tại VIỆT NAM nhà tài trợ vàng đã trang bi những điều kiện tốt nhất cho giải đấu).
Đội NHA KHOA BẢO ĐỨC nói riêng và các nhà vô địch năm trước nói chung đều không bảo vệ được chức vô địch tuy có hơi buồn nhưng càng chứng tỏ chất lượng và tính nhân rộng xã hội hóa của giải đấu càng ngày càng nâng cao đạt đuọc tiêu chí dành cho tất cả mọi người cùng được chơi và thể hiện niềm đam mê của mình.
Sự thành công của giải còn được thể hiện qua số lượng khán giả ngày thi đấu nào cũng đến xem rất đông chứng tỏ ban điều hành làm rất tốt,nhất là ban thư kí của sở TDTT HÀ NỘI,BỘ MÔN BÓNG BÀN HÀ NỘI,ANH ĐẶNG NGỌC HẢI Phó ttoongr thư kí liên đoàn bóng bàn HÀ NỘI và các phóng viên ảnh,phóng viên viết bài cập nhật về giải đấu trên trang HANOIMOI ONLINE,cá nhà tài trợ đã góp sức cho một giải đấu thành công.
Một lần nữa Tôi xin thay mặt đội NHA KHOA BẢO ĐỨC gửi lời cảm ơn đến các thành viên của đội như : ông bầu Bình Răng giám đốc phòng khám NHA KHOA BẢO ĐỨC,Anh Quang Cờ MẠnh Thường quân của đội Thái Hà kiêm Huấn Luyện Viên của đội,(ĐINH QUANG LINH,DUƠNG VĂN NAM,LÊ TIẾN ĐẠT, VŨ QUỐC HƯNG,VŨ ĐÌNH THẮNG-THẮNG ĐEN,VŨ NGOC MINH-MINH THÁI BÌNH,HOÀNG THANH TUẤN- TUẤN NAM ĐỊNH) ban tổ chức,ban điều hành,các nhà tài trợ và đặc biệt là khán giả đã cổ vũ,hỗ trợ Đội NHA KHOA BẢO ĐỨC Nói riêng và các vận động viên tham gia giải nói chung lời cảm ơn chân thành và hẹn gặp lại tại giải BÁO HÀ NỘI MỚI lần 3.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN


Đội Trưởng BÙI XUÂN HÀ.
 
Last edited:

Hoàng Cá Mập

Thượng Sỹ
Tứ kết : Tú Mẩu vs Nam Tè ( Chiều em bảo vệ Tốt nghiệp ) Post tạm 1 cái
[video=youtube;o03G1z29v7s]http://www.youtube.com/watch?v=o03G1z29v7s[/video]
 

tuankhoai

Đại Tá
Tình hình bác Hoàng Cá Sấu up cho mình trận chung kết đơn nam hạng B giữa Long(CAPT) vs Kiên(T&T) với. thanks:zingme56:
 

nhimpitt

Trung Sỹ
Sống lại những giá trị truyền thống

(HNM) - Nửa tháng trở lại đây, sân khấu Hà thành lại sáng đèn. Khán phòng các rạp chật cứng, dòng người hân hoan kiên nhẫn xếp hàng mua vé đi xem kịch Lưu Quang Vũ hệt những ngày xưa.

Cũng tạo nên hiện tượng khác lạ, ba ngày cuối tuần nhà thi đấu số 10, phố Trịnh Hoài Đức làm sống lại không khí của phong trào bóng bàn một thời len lỏi từng ngõ phố. Hình ảnh đông đảo người hâm mộ vượt cái nóng gay gắt tháng tám đến cổ vũ Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II - năm 2013 đã để lại ấn tượng đẹp với nhiều người...

Bất ngờ ở một sân chơi

Có lẽ, chỉ những người Hà Nội từng sống qua những năm tháng khó khăn của thế kỷ trước mới hiểu được giá trị của bóng bàn và sân khấu. Một thời, người Hà Nội từng say mê đón xem những vở kịch của Lưu Quang Vũ khiến sân khấu trở thành niềm đam mê hơn cả xem xinê và ca nhạc. Cũng một thời như thế, thanh niên Hà Nội mê đánh bóng bàn và chơi ghita. Tiêu chí chọn người yêu của con gái Thủ đô từ những năm 80 của thế kỷ trước là "anh trai Hà Nội vừa biết gảy đàn vừa đánh bóng giỏi".

Những năm 80, tầng lớp cán bộ trung, cao cấp của Hà Nội thường sinh sống trong những khu tập thể. Ở những cộng đồng này, luôn có một bàn bóng khiến thanh niên ngoài phố không có điều kiện chơi phải ghen tị. Khác với cảnh mình trần trùng trục lăn lê đầu đường, cuối bãi với trái bóng tròn, những thanh niên chơi bóng bàn có dáng bảnh bao của anh trí thức học rộng, hiểu nhiều. Hình ảnh chàng trai cầm vợt đi xe cuốc gióng ngang một thời luôn hấp dẫn người bạn khác phái.

Cho đến bây giờ, bóng bàn vẫn là môn thể thao quần chúng được nhiều người ưa thích. Ở môn thể thao này, không tồn tại yếu tố cạnh tranh khốc liệt và ăn thua dẫn đến cay cú. Tinh thần vô tư của bóng bàn kể từ thời hoàng kim đến bây giờ vẫn trung trinh. Điển hình, ngay từ vòng bảng giải đấu tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II - năm 2013, tay vợt đương kim vô địch quốc gia Dương Văn Nam đã bất ngờ thua 1-3 trước một tay vợt thuộc hàng "chiếu dưới" là Nguyễn Anh Tú (Hà Nội). Thua "bẽ mặt" là thế, vẫn thấy Nam vui vẻ bắt tay đối thủ và trò chuyện với những tay vợt khác sau trận đấu để thẳng thắn nhìn nhận cú sốc này…

Dạt dào cảm xúc…

Những ngày diễn ra giải, các tay vợt Công an (CA) Phú Thọ, nội dung phong trào hạng B, gây nhiều chú ý. Không được coi là ứng cử viên nặng ký nhưng đội CA Phú Thọ cứ lừ lừ vào đến trận chung kết đồng đội để rồi đoạt chức vô địch khi vượt qua CLB Nhà Quàn đầy thuyết phục. Đến ngay cả lãnh đội CA Phú Thọ cũng không dám tin vào chiến thắng của đội nhà, bởi cả đội hầu như quanh năm, suốt tháng tập tại căn phòng nhỏ chỉ có 1 bàn. Để tăng kinh nghiệm trận mạc, thỉnh thoảng vào ngày nghỉ, mấy anh em trong đội lại đi xe máy hoặc xe khách xuống Hà Nội để cọ xát. Trong thời gian dự giải, cả đội ở tại một khách sạn nhỏ trên phố Núi Trúc, ăn tại các quán cơm bình dân gần đó. Lãnh đội CA Phú Thọ kể rằng, đi thi đấu một giải ngoài ngành nên cả đội chủ yếu tự thân vận động về kinh phí. Đối với đội bóng này, được thi đấu ở một giải chính thống tại Hà Nội là cơ hội tốt để nhận biết mình đang ở đâu. Nhưng kết quả cuối cùng lại quá mĩ mãn. Đội giành 1 HCV, 1 HCB nên thầy trò vui như Tết. Trưởng đoàn Vũ Điểu nói rằng: "Đây có lẽ là chuyến thi đấu nhiều kỷ niệm đẹp nhất với đội chúng tôi! Sau giải này, tôi hy vọng phong trào bóng bàn của Công an tỉnh sẽ mạnh hơn, sôi động hơn".

Năm nay, việc BTC đưa thêm nội dung dành cho VĐV chuyên nghiệp vào chương trình thi đấu đã khiến giải trở nên hấp dẫn hơn. Trong ngày thi đấu đầu tiên của nội dung chuyên nghiệp, nhiều khán giả chỉ kịp chạy đi ăn vội bữa chiều để sớm vào Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức chứng kiến vòng tứ kết. Sự khát khao được chứng kiến các tay vợt chuyên nghiệp thi đấu của khán giả Hà Nội là không cần phải bàn cãi. Thế nên mới có chuyện họ muốn BTC cho đấu từng trận bán kết nội dung đơn nam chuyên nghiệp để được theo dõi hết diễn biến cả hai trận. Cũng phải kể thêm rằng, trước đó, Tiểu ban chuyên môn định để trận bán kết 2 giữa Lê Tiến Đạt (Nha khoa Bảo Đức) với Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) diễn ra sau trận bán kết giữa Đinh Quang Linh và Đào Duy Hoàng. Tuy vậy, tay vợt trẻ Lê Tiến Đạt đã đề nghị được thi đấu luôn với Anh Tú để xong sớm về sớm, vì "cháu còn trông con, vợ mới đẻ được mấy ngày". Vì vậy, BTC đành để trận bán kết 2 diễn ra song song với bán kết 1. Tuy nhiên, trước đề nghị của khán giả, Trưởng BTC Giải Tô Quang Phán quyết định xếp trận Lê Tiến Đạt - Nguyễn Anh Tú vào sau trận Đinh Quang Linh - Đào Duy Hoàng, "ông bố trẻ" Lê Tiến Đạt cũng đành nén lòng để đáp lại nhu cầu của khán giả. Những VĐV cựu trào bên ngoài đã nhận xét rằng, đề nghị của khán giả cũng là hạnh phúc cho Lê Tiến Đạt lẫn Nguyễn Anh Tú. Bởi nếu không yêu thích tài năng của cả hai, chưa chắc khán giả đã đề nghị như vậy. Còn BTC Giải cũng coi đó là sự may mắn lớn. Đó có thể coi là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất tại giải năm nay, giúp những nhà tổ chức nghĩ đến nhiều giải pháp hơn, mang đến những gì tốt nhất cho người hâm mộ bóng bàn Hà Nội.

Nhà báo Nguyễn Hoàng Dũng, một người đam mê bóng bàn đã không bỏ sót trận đấu nào trong những ngày diễn ra giải đấu Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II. Trước giờ thi đấu chừng 10 phút, anh lặng lẽ ngồi ở một góc khán đài chăm chú dõi theo từng cử chỉ của các tay vợt. Say mê bóng bàn từ nhỏ, nhà báo Hoàng Dũng thừa hưởng gen từ người cha làm bên ngành thể thao nên cũng được xếp là tay vợt "có chút số má". Giờ bận bịu công việc nhưng hiếm giải đấu lớn nào ở Hà Nội, Hoàng Dũng lại vắng mặt. Giải đấu năm nay, Hoàng Dũng cùng những người mộ điệu khác đã khiến Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức thêm phần sôi động. Lẫn trong khán đài, nhiều người hâm mộ vẫn nhận ra những tay vợt phong trào nức tiếng Hà thành một thời như Tuấn zô, Tùng "Quán Thánh"… với niềm đam mê bất tận.

"Ngày ấy, bóng bàn là môn thể thao hấp dẫn, được nhiều người yêu mến. Người ta tôn sùng vận động viên giỏi như những thần tượng trong lòng mình. Còn nhớ tại Nhà thi đấu Bộ Công nghiệp nặng, nằm trên phố Quang Trung, (giờ không còn nữa) hay CLB Bóng bàn Long Biên, và sau này là Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, mỗi khi có giải đấu, người hâm mộ chen chân đến xem. Thậm chí, khi không còn chỗ trống, người ta còn phải công kênh nhau, miễn là không bỏ lỡ những pha bóng đẹp" - Trọng tài Trần Dự hoài niệm về một thời bóng bàn Hà Nội cách đây mấy chục năm. Thuộc lứa VĐV thành danh của thời kỳ "hoàng kim" bóng bàn miền Bắc những năm 60 thế kỷ trước, giờ ông Dự lại khoác lên mình chiếc áo trọng tài của Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II - năm 2013 trong niềm vui khó tả. Chỉ ở "sân chơi" này, ông mới gặp được nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt của mình trước đây.

Chuyện với phóng viên, ông Dự ví von "Sức lan tỏa của Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 2 không chỉ dừng ở các tỉnh phía Bắc mà còn lan ra cả các tỉnh phía Nam. Phải nhen lên những "đốm lửa". Vị trọng tài kỳ cựu này cho rằng Báo Hànộimới đã khơi dậy và làm sống lại phong trào say mê bóng bàn của người dân Thủ đô.

Cũng trong suốt 4 ngày tác nghiệp tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, nhóm phóng viên của Hànộimới đã được chứng kiến đủ những cung bậc cảm xúc của người hâm mộ. Từ hình ảnh những cặp vợ chồng đã luống tuổi, cho đến những gia đình trẻ, những ông bố "mê" bóng bàn đến độ "cắp nách" cả hai con thơ đến nhà thi đấu. Vào buổi chiều diễn ra trận chung kết, trên khán đài A còn có một người hâm mộ tuổi đã ngoài 80. Khi phóng viên của Hànộimới phỏng vấn, cụ rất muốn trả lời, bộc bạch tâm sự của mình nhưng cũng chỉ phều phào dăm ba câu vì… không còn răng. Chúng tôi hiểu rằng, người Hà Nội đang có những giây phút thăng hoa cảm xúc từ những giải thể thao như thế.

Vũ Quỳnh - Dương Hiệp
 

Hoàng Cá Mập

Thượng Sỹ
DẠ hum đó em họp nhóm đồ án nên không quay được trận này anh ạ :zingme44: :zingme44: :zingme44: :zingme44: :zingme44: :zingme44: :zingme44: :zingme44: :zingme44:
Tình hình bác Hoàng Cá Sấu up cho mình trận chung kết đơn nam hạng B giữa Long(CAPT) vs Kiên(T&T) với. thanks:zingme56:
 

Bình luận từ Facebook

Top