Có nên đi học lại?

quanta

Binh Nhì
Chào cả nhà,

Mình tập bóng bàn từ lớp... 3, đánh được khoảng... 3 năm rồi bỏ. Sau đó thì cứ thi thoảng đi đánh với bạn bè thôi. Lần gần đây nhất đi đánh được mấy tháng là năm 2010. Tuần này lại bắt đầu đi đánh lại.

Hiện tình trạng của mình là thế này:
Tạm ổn:
- đôi công trái, phải
- gò trái, phải
- giật phải

Yếu:
- giao bóng (đang tập cú Reverse pendulum)
- giật trái
- vẩy cổ tay
- di chuyển

Lần này đang rất "máu" để tập lại. Có cao thủ nào cho mình thọ giáo một (vài) buổi và phân tích giúp mình các điểm yếu, lỗi,... được không. Mình có thể đánh được ở gần các khu vực: Định Công, Minh Khai và Linh Đàm.
Số của mình: 091 442 bảy chín sáu ba.

Mình cũng đang cân nhắc xem có nên đi học lại không vì: đánh với cao thủ thì ít nhiều cũng lên tay, còn tập với bạn (ngang cơ) thì hơi khó. Nhờ các bạn tư vấn giúp.

Cảm ơn.
 

haidangvt

Thượng Sỹ
chào bạn!nếu bạn có nhu cầu tập lại có thể liên hệ vs mình...mình là chủ CLB Nhà Quàn Đồng Tâm( Đại Long cũ) ở tầng 3 trương tiểu học Phương Liệt...số 57 Phương Liệt ngay gần ngã tư vọng...mình có thể chỉ ch bạn cách giao bóng và những gì bạn còn thiếu...mình tên Đăng 24 tuổi...clb mình có máy bắn bóng...giá là 120k/ giờ nếu bạn quan tâm...cảm ơn đã đọc tin...nếu k bạn có thể đến chơi tại clb với nhiều lối đánh khác nhau :)
thân !
 

Bình luận từ Facebook

Top