Giải bóng bàn tranh cup Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 2

admin

Administrator
Staff member
Tiếp nối thành công rực rỡ của giải bóng bàn tranh cup Báo Hà Nội Mới lần thứ nhất năm 2012, năm nay Báo Hà Nội Mới cùng với Sở TDTT Hà Nội và Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội tiếp tục tổ chức giải lần thứ 2

Giải năm nay được kỳ vọng sẽ còn thành công hơn nữa nhờ:
- Sự tham gia của Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội sẽ giúp cho giải mang tính xã hội hóa cao hơn, qua đó sẽ huy động được nhiều hơn sự ủng hộ của các nhà tài trợ, truyền thông, các câu lạc bộ bóng bàn ...
- Với tính chất mở rộng, giải sẽ có sự tham gia của đông đảo hơn các vận động viên đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc
- Giải có thêm nội dung chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận đấu đỉnh cao làm mãn nhãn người hâm mộ, qua đó cũng là cơ hôi để phát hiện thêm những nhân tố mới cho bóng bàn thành tích cao

ĐIỀU LỆ

 

nhimpitt

Trung Sỹ
Hà Nội sắp có sân chơi mới cho VĐV bóng bàn chuyên nghiệp

Sau thành công hơn cả dự kiến ở lần tổ chức đầu tiên vào năm 2012 khi thu hút hàng nghìn khán giả tới dự khán mỗi buổi thi đấu, tạo hiệu ứng tích cực trong làng bóng bàn Thủ đô, Sở VH,TT&DL Hà Nội, báo Hànộimới, Liên đoàn bóng bàn Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức Giải bóng bàn tranh Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ II năm 2013 vào tháng 9 tới tại NTĐ Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

Tổng cộng, giải năm nay có 10 nội dung thi đấu. Đáng chú ý, trong điều lệ mới được ban hành đã xuất hiện mới nội dung thi đấu dành cho VĐV nam hiện đang thi đấu tại các CLB chuyên nghiệp, các Trung tâm TDTT; các VĐV đạt cấp 1 và kiện tướng, các VĐV đội tuyển quốc gia.

Sự đổi mới này không chỉ tạo sân chơi mới cho VĐV bóng bàn chuyên ngiệp mà còn nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đông đảo người hâm mộ bóng bàn Hà Nội cũng như tăng sức hấp dẫn cho giải.
Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng của giải năm nay khá hấp dẫn khi tổng giá trị giải thưởng là 109 triệu đồng trong đó mức thưởng dành cho tay vợt vô địch là 12 triệu đồng, nhì - 8 triệu đồng, đồng giải ba - 5 triệu đồng. Đây được coi là mức thưởng lớn so với các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia, trong đó lớn hơn cả giải thưởng cho chức vô địch đơn nam Giải vô địch quốc gia. Dự kiến các CLB trên địa bàn Hà Nội sẽ được mời dự giải gồm Quân đội, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam, Hà Nội, Hà Nội T&T và có thể là Hải Dương. Đây cũng là các CLB đang sở hữu hầu hết các tay vợt tốt nhất Việt Nam hiện nay. Các trận đấu nội dung này sẽ diễn ra vào cuối các buổi thi đấu (sáng và tối) ngày thứ Bảy, Chủ nhật (14 và 15-9-2013). Các VĐV thi đấu nội dung này sẽ được chia vào các bảng đấu để đấu vòng tròn, chọn ra 2 tay vợt đứng đầu mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.
Ở lần tổ chức đầu tiên, năm 2012, thu hút 40 CLB với gần 200 tay vợt, có tổng giá trị giải thưởng là 64 triệu đồng.

(Thethaovietnam.vn)
 

bongbanQN

Moderator
Có khi mình lập 1 đội tham gia thi đấu mới đc. giải này hay quá. rất đông đủ VĐV xuất sắc. chúc giải thành công tốt đẹp
 

nhimpitt

Trung Sỹ
55 đội đăng ký dự Giải Bóng bàn Cúp Báo Hànộimới mở rộng năm 2013

(HNM) - Trong mùa giải thứ hai, Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II, năm 2013 có sự tăng mạnh về số đội tham dự.

Tính đến ngày 8-9, đã có 55 đội với gần 300 VĐV đăng ký dự giải ở các nội dung đồng đội, đơn hạng A và B, đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ, đơn nam chuyên nghiệp. Riêng ở nội dung phong trào, các tay vợt mạnh nhất hiện tại đều tham dự. Đáng chú ý, giải năm nay thu hút nhiều đội của các tỉnh bạn như Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Ninh, hứa hẹn tạo nên những cuộc so tài hấp dẫn.

Nhằm tạo điều kiện để các VĐV chuyên nghiệp tham dự Giải Bóng bàn "Cây vợt vàng" vào tuần tới tại TP Hồ Chí Minh, BTC đã điều chỉnh lịch thi đấu, theo đó, giải sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức - Hà Nội.

Năm ngoái, giải thu hút sự tham gia của 40 đội với khoảng 200 tay vợt, một con số ấn tượng đối với một giải đấu lần đầu được tổ chức.

Minh Quang
 

admin

Administrator
Staff member
Đã sẵn sàng cho Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II năm 2013

Thứ Ba 16:22 10/09/2013
TIN LIÊN QUAN



(HNMO)- Chiều nay (10-9), Ban tổ chức (BTC) Giải bóng bàn tranh cúp Hànộimới mở rộng lần thứ 2-2013 gồm 3 đơn vị là Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, Báo Hànộimới và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã họp rà soát lại tiến độ công việc, chuẩn bị cho khai mạc Giải vào ngày 19-9.

Do uy tín của Giải đã được khẳng định, số đội thi đấu tại Giải năm nay đã đông gấp 1,5 lần so với năm 2012

Đến thời điểm này, BTC đã cơ bản hoàn tất các phần việc chuẩn bị về hậu cần. Theo ông Tô Quang Phán, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, đồng Trưởng ban tổ chức Giải,nhờ uy tín của Giải đã được khẳng định nên số lượng các đội tham dự năm nay lên tới khoảng 60 đơn vị, vượt trội so với năm 2012 (40 đơn vị). 100% các tỉnh được mời đều đã đăng ký tham dự.


Các VĐV thi đấu cũng đa dạng hơn. Riêng nội dung đơn nam lãnh đạo có tới 32 VĐV là lãnh đạo cấp trung ương, thành phố, cơ quan, doanh nghiệp tham gia. Nội dung đơn nam chuyên nghiệp là nét mới của Giải năm nay quy tụ được các VĐV hàng đầu Việt Nam.

Do số lượng các đội tham gia đông, nên để kịp tiến độ giải, BTC đã quyết định nới rộng thêm lịch thi đấu vào buổi tối, nâng tổng cộng số buổi thi đấu của Giải lên 11.

Được biết, năm nay toàn bộ bàn bóng và ring chắn bóng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Dự kiến, ngày 16-9, BTC sẽ tổ chức họp báo công bố về việc tổ chức Giải.

Ban tổ chức cũng cho biết, trận thi đấu đỉnh cao cuối cùng và phần trao giải dự kiến diễn ra vào chiều 22-9 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Hà Nội. Độc giả cũng có thể theo dõi, cập nhật mọi thông tin, hình ảnh về các hoạt động, kết quả của từng buổi thi đấu trên HNMO qua các bài tường thuật trực tiếp, bản tin truyền hình, bản tin phát thanh...

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả đã sẵn sàng cho Giải đấu sẽ diễn ra bắt đầu từ 8h sáng 19-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.


Ngân Hạ

(hanoimoi.com.vn)
 

nhimpitt

Trung Sỹ
Hôm nay, bốc thăm kỹ thuật Giải Bóng bàn Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II

(HNM) - Hôm nay (15-9), BTC Giải Bóng bàn Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ II - năm 2013 sẽ tổ chức bốc thăm kỹ thuật tại trụ sở Báo Hànộimới. Danh sách đăng ký dự giải đã được chốt với 60 đội dự giải, tranh tài ở 10 nội dung.

Trong số này, nội dung đơn nam chuyên nghiệp lần đầu được đưa vào chương trình thi đấu của giải. Theo đăng ký, có 20 VĐV dự tranh nội dung này, trong đó có các tay vợt nổi tiếng như Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh, Dương Văn Nam, Phan Huy Hoàng, Lê Tiến Đạt, Đào Duy Hoàng, Tô Đức Hoàng… cùng một số tay vợt trẻ tài năng khác của Hà Nội, T&T, Hải Dương. Dự kiến 20 tay vợt trên sẽ được chia vào 4 bảng đấu để chọn 2 người có thành tích tốt nhất mỗi bảng vào tứ kết. Các trận đấu của nội dung này sẽ được tổ chức vào ngày 21 và 22-9 (thứ bảy, chủ nhật) nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các tay vợt chuyên nghiệp tham dự, cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức bóng bàn đỉnh cao của khán giả Thủ đô.

Trong khi đó, các nội dung đơn khác ( nam hạng A và B, nữ trên và dưới 45 tuổi) dự kiến sẽ tổ chức theo thể thức loại trực tiếp. Nội dung đơn nam nghiệp dư hạng A cũng quy tụ các tay vợt sáng giá nhất của làng bóng bàn phong trào Hà Nội.

( Hanoimoi )
 

nhimpitt

Trung Sỹ
Hấp dẫn nội dung đơn nam chuyên nghiệp

(HNMO) - Ngày 15-9, Lễ bốc thăm Giải bóng bàn Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ II năm 2013 đã được tổ chức tại báo Hànộimới. Tại nội dung đơn nam chuyên nghiệp, 20 VĐV được chia vào 4 bảng và đã hứa hẹn những cuộc đấu hấp dẫn ngay vòng bảng.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm: Dương Văn Nam (Nha khoa Bảo Đức), Nguyễn Anh Tú (Hà Nội), Bùi Trung Kiên (Hà Nội T&T), Nguyễn Xuân Hiện (Hải Dương), Đào Duy Hoàng (Petrosetco).

Bảng B: Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội), Lê Tiến Đạt (Nha khoa Bảo Đức), Phạm Thanh Sơn (Xuân An), Thiều Công (CA Phú Thọ), Ngô Hùng Anh (Hà Nội T&T).

Bảng C: Tô Đức Hoàng (Petrosetco), Tạ Hồng Khánh (Hà Nội T&T), Hà Phước Thành (Hà Nội T&T), Ngô Hoàng Chung (Hải Dương), Đặng Trần Sơn (Hà Nội).

Bảng D: Đinh Quang Linh (Nha khoa Bảo Đức), Nguyễn Ngọc Tú (Hà Nội T&T), Lê Tuấn Anh (Xuân An), Nguyễn Văn Huấn (Hà Nội), Vũ Mạnh Duy (Hà Nội T&T).

Tại vòng bảng, các tay vợt thi đấu vòng tròn, 5 ván thắng 3. Kết thúc vòng bảng, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào tứ kết. Theo đó, vòng tứ kết sẽ là các cặp đấu: nhất A - nhì C, nhất C - nhì A, nhất B - nhì D, nhất D - nhì B.

Các trận đấu vòng bảng đơn nam chuyên nghiệp diễn ra từ 9h sáng ngày 21-9. Các trận tứ kết từ 19h00 ngày 21-9.

Các nội dung khác đang được Ban trọng tài tổng hợp. Hànộimới điện tử sẽ gửi đến kết quả bốc thăm toàn bộ giải trong thời gian sớm nhất.

Kết quả bốc thăm: http://hanoimoi.com.vn/Uploads/file/tuanphong/2013/bocthamBB.xls

(Hanoimoi)
 

Bình luận từ Facebook

Top