Lịch thi đấu và kết quả Hanoi Premiership 2013

monster159

Thượng Sỹ
Thông báo với admin, tuần này ở bảng D-Lam, trận đấu giữa hai đội HN T&T vs Ba Đình sẽ hoãn ah. Lý do là do đội HN T&T đang tập huấn dưới Hải Dương.
Có lẽ lãnh đội bên T&T đã thông báo với admin, lịch thi đấu bù sẽ thông báo lại sau ah.
 

Trungco

Binh Nhì
Kính gửi ban tổ chức.
Do công việc của các thành viên trong đội bận rộn quá nên trận đấu C giữa đội thái hà và an thuận phát trung tự vao ngay 23-06-2013 xin được hoãn sang tuần sau.
 

Sobat

Trung Uý
Hôm trên sân khách nhưng lại là sân nhà Đội Cổ Nhuế và Năng khiếu kết quả là 7-2 nghiêng về oọi khách Cổ Nhuế.
 

ppt1964

Binh Nhất
Kết quả nhanh D Lục : Vitas D - Phú thượng : 7-2 . Cảm ơn đội Vitas D đã tiếp đón rất nhiệt tình và chu đáo . Hẹn gặp lại lượt về tại sân Phú thượng . Biên bản xin gửi tới BTC sau .
 

Tũn

Binh Nhì
vòng 6 D xanh, baolinhsport may mắn vượt qua đội chủ nhà Đại Học Y 7/2, cám ơn đội chủ nhà tiếp đón và thi đấu nhiệt tình, hẹn gặp lại lượt về.
biên bản nộp BTC sau ạ
 

anhnt

Trung Sỹ
Kết quả bảng D Trắng: Trên sân khách đội Duy Hưng đã chiến thắng đội Pingpong Store với tỷ số 6/3. Kết quả đội khách sẽ chuyển sớm đến BTC. Thank's!
 

vanuc

Đại Tá
Kính gửi ban tổ chức.
Do công việc của các thành viên trong đội bận rộn quá nên trận đấu giữa đội D Bể bơi Chúc Sơn và Năng khiếu Hà Nội 1 vao ngay 22-06-2013 xin được hoãn sang thứ 4 tuần sau 26/6/2013.
 

moc8x

Binh Nhất
Sau bao ngày mong đợi cuối cùng kết quả tốt đẹp đã đến với CLB chúng ta. Nhờ lòng nhiệt tình của các chú và các anh. Và đặc biêt sự theo dõi và cổ vũ sát sao của chủ nhiệm cùng các thành viên CLB. Hôm nay trên sân nhà đội CT4B đã thắng đội ATP trung tự với tỉ số 5-4. Chúc mọi người có những thành công tiếp theo nha.
 

mask2009

Thiếu Uý
Gửi BTC kết quả vòng 6 D Xanh Đại Học Y vs BaoLinhSport 2/7, cám ơn đội chủ nhà thi đấu hết mình, hẹn gặp lại các bạn trận lượt về.
Biên bản sẽ nộp trực tiếp cho BTC sau. thanks
 

VNV

Binh Nhì
Tại vòng 5, trên sân khách Hồng Mai, đội D2 Nguyễn Phong Sắc đã may mắn giành chiến thắng nghẹt thở 5 - 4. Xin cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của các bác bên Hồng Mai. Biên bản gốc kết quả thi đấu xin được gửi đến BTC sau.

 

toannq

Trung Uý
Trên sân nhà,đội MGSU đã có chiến thắng 5-4 trước Hữu Nghị Xa La. Biên bản ngày mai sẽ nộp BTC
 

chủ tịch

Binh Nhì
Theo nhìn nhận cá nhân thấy đội hình xếp hôm nay không như mình dự nên đội B Nhà Quàn đã thắng đội B Khương Đình 6-1, biên bản sẽ nộp BTC ngày mai.
Chúc mừng Nhà Quàn B
 

chủ tịch

Binh Nhì
[url=http://upanh.com/view/?id=5rr6fccx2is][img]http://i5.upanh.com/2013/0623/16/56455079.20130623214424.jpg[/url][/IMG]
Mời các bạn chia vui cùng chúng tôi
 

hutruc2005

Binh Nhì
Kết quả vòng 6, D đỏ: trên sân nhà T&F may mắn thắng Leoviz với tỷ số 7-2, biên bản sẽ đội khách sẽ nộp ban tổ chức sau.
 
Đội C Huy Hoàng xin thông báo

Hôm qua đội Huy Hoàng và đội NK Hà Nội gặp nhau vòng 5 bảng đỏ . Đội Huy Hoàng đã có chiến thắng đầy kịch tính 6 - 3 trước đội trẻ NK Hà Nội
 

Bình luận từ Facebook

Top