Duc_NM
Reaction score
666

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Bạn ra Trịnh Hoài Đức - Hà Nội, số nhà thì mình không nhớ chính xác chỉ nhớ cửa hàng vì mua quen từ lâu nên không để ý địa chỉ. Đi từ Cát Linh rẽ phải vào Trịnh Hoài Đức, cửa hàng đó nằm ở góc cuối cùng bên phải đường, góc chỗ giao Trịnh Hoài Đức với Nguyễn Thái học, cửa hàng đó là cửa hàng thứ 2 trước cửa hàng cuối cùng, có 2 vợ chồng khoảng trên 40 tuổi bán hàng, vì là nhà họ nên thường họ không nói thách mà bán phải giá.

    Còn để chắc ăn thì khi mua bạn thử lấy quả bóng bàn rồi dùng vợt tâng thử nếu không xịt quá là được, hoặc để vợt xuống bàn rồi thả quả bóng từ độ cao khoảng 70cm xuống, nếu bóng mà nảy lên khoảng 25cm là được. Thử cả khi vẫn có miếng nilon dán lên mặt cũng được vì nilon không làm giảm độ nảy của vợt mấy. Còn để kiểm tra ma sát thì bạn dùng ngón tay miết tạm vào vùng cao su mặt vợt tại viền vợt. Nếu ma sát tốt thì ok, còn nếu trơn tuột như mặt gỗ thì không được, chú ý tay phải khô đấy. Nhớ nhìn mặt vợt phải phẳng hẵng mua.

    Good luck !!!
    Chào bác, em mới tập chơi, bác có thể tư vấn giúp em mua vợt 2 300k vừa có ma sát vừa có độ nảy được không, bác cho em biết tên nó thì càng tốt.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top