ITTF World Team Table Tennis Championships Finals Busan 2024

bachikho

Đại Tá
Bác vào bài hướng dẫn của em đã post nhé, không nói lại đâu :)
tui k đi hướng dẫn cho người khác thì thôi, bác đọc lại coi tui hỏi cái j nhá, để coi đc thì tui cần j bác hướng dẫn vì có các nguồn khác k cần vpn cũng vẫn coi đc nhưng muốn xem trên kênh chính thức của wtt kia ;)
các bác muốn coi live k cần vpn thì vào các kênh sau
 
Last edited:
  • Haha
Reactions: crv

tla

Super Moderators
Pháp đã ăn bồ 3-1
1708586728043.png
 
  • Like
Reactions: crv

bachikho

Đại Tá
sora đánh hay vãi nhưng phải phục tinh thần của fzd thật, set 3 sora dẫn xa từ đầu tới cuối thế mà fzd cứ lầm lì đuổi từng điểm và vượt lên ở cuối set, nói về tinh thần thì fzd vẫn là No1 ở cnt
 

Quang Ha

Binh Nhì
bác nào muốn coi bàn 1,2 trên kênh wtt thì pc cài urban vpn và kết nối Bulgaria, smart tv cài proton vpn và connnect Holland nhá
Máy tính bác dùng Opera nó tích hợp sẵn vpn bật lên là cũng vào được ngay ạ. Nghe giọng bình luận quen thuộc nó sướng tai hơn hẳn bác ạ.
 

mcfly

Thượng Tá
Chuang Chih Yuan - cây trường sinh của bóng bàn Đài Loan! xuất sắc hạ Dang Qiu khi đã bước sang tuổi 42 với một màn ăn mừng quá cảm xúc

Chuang Chih-yuan (sinh ngày 2 tháng 4 năm 1981) là một vận động viên bóng bàn người Đài Loan vô địch ITTF Pro Tour Grand Finals năm 2002 và vô địch đôi tại Giải vô địch bóng bàn thế giới 2013. Anh đã tham gia Thế vận hội Mùa hè năm lần, là vận động viên Đài Loan xuất hiện nhiều nhất tại Thế vận hội Olympic.

Xuất thân là con nhà nòi, cha là nhà vô địch đôi quốc gia, còn mẹ là Lee Kuei-mei, là thành viên của đội tuyển quốc gia. Sau khi Lee kết thúc sự nghiệp cầu thủ, con trai bà, Chih-yuan, đã trở thành một trong những thần đồng bóng bàn lúc ấy.
Chuang bắt đầu thi đấu vào năm 1989, khi mới 8 tuổi. Từ năm 13 tuổi, mẹ anh đã gửi anh sang Trung Quốc để đào tạo nhiều lần. Chuang lần đầu tiên lên tuyển vào năm 1998. Năm 1999, Chuang có trận ra mắt ở Giải vô địch thế giới và ITTF Pro Tour. Cuối năm 2000, mẹ anh quyết định cho Chuang đi đào tạo ở châu Âu, trong đó có Pháp và Đức. Quá trình này hình thành nên phong cách chơi của Chuang với sự kết hợp giữa Trung Quốc và châu Âu.

Năm 2002 là một năm thăng hoa trong sự nghiệp của Chuang khi lọt vào ba trận chung kết đầu tiên của Pro Tour, nhưng đều kết thúc với vị trí á quân. Anh lọt vào danh sách top 10 thế giới vào tháng 9, giành huy chương bạc tại Đại hội thể thao châu Á và tham dự World Cup đầu tiên. Vào cuối năm, anh liên tiếp đối đầu với những đối thủ đã đánh bại anh trong ba trận chung kết trước đó của Pro Tour, với ba chiến thắng liên tiếp tại Pro Tour Grand Finals khi đánh bại Jean-Michel Saive trong trận tứ kết, Wang Hao trong trận bán kết và Kalinikos Kreanga trong trận chung kết, giành danh hiệu nhà vô địch Grand Finals.
Chuang giành được danh hiệu đánh đơn đầu tiên trong Pro Tour tại Brazil Open năm 2003, và đạt vị trí thứ 3, thứ hạng thế giới cao nhất trong sự nghiệp của anh, vào cuối năm. Anh tiến vào tứ kết tại Thế vận hội Athens 2004, kết thúc Thế vận hội với thất bại trước Wang Hao. Ở nội dung đôi nam, anh và đồng đội Chiang Peng-lung lọt vào vòng 16 đội, nơi họ thua Błaszczyk và Krzeszewski của Ba Lan.

Vào tháng 7 năm 2008, clb bóng bàn của riêng anh, Chih Yuan The Ping-Pong, khai trương tại Cao Hùng, Đài Loan. Tại Thế vận hội năm đó, anh đã bị Yang Zi của Singapore đánh bại ở vòng ba. Anh giành được huy chương đồng bốn năm sau tại Thế vận hội Mùa hè 2012, nơi anh thua Dimitrij Ovtcharov.

Vào tháng 5 năm 2013, tại Giải vô địch bóng bàn thế giới lần thứ 52 được tổ chức tại Paris, Pháp, Chuang Chih-yuan và Chen Chien-an đã đánh bại Hao Shuai và Ma Lin 9–11, 12–10, 11–6, 13–11, 9– 11, 11–8 trong trận chung kết và giành chức vô địch đôi nam. Chuang và Chen trở thành vận động viên đầu tiên ở Đài Loan giành được bất kỳ danh hiệu Giải vô địch bóng bàn thế giới nào. Năm sau, Chuang đã giúp đội nam Đài Bắc Trung Hoa lọt vào bán kết tại Giải vô địch bóng bàn đồng đội thế giới, lập kỷ lục của Đài Loan ở nội dung đồng đội nam.

Vào tháng 9 năm 2019, anh tuyên bố sẽ không thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đài Bắc Trung Hoa nữa. Người ta nói rằng lý do chính cho quyết định của anh ấy là không đồng ý với hiệp hội Đài Bắc Trung Hoa vì anh ấy muốn tập trung vào thi đấu đơn và nhường vị trí cho các cầu thủ trẻ trong các sự kiện đồng đội. Chuang trở lại đội vào năm 2020 và tham gia Thế vận hội Mùa hè lần thứ năm. Anh tiếp tục thi đấu ở các giải quốc tế sau Thế vận hội Tokyo. Năm 2022, Chuang giành chức vô địch đơn nam tại một trong những giải đấu WTT Feeder ở tuổi 41.
 
Last edited:

duc2024

Đại Uý
Chuang Chih Yuan - cây trường sinh của bóng bàn Đài Loan! xuất sắc hạ Dang Qiu khi đã bước sang tuổi 42 với một màn ăn mừng quá cảm xúc
lắm lúc không nghĩ lão này còn thi đấu luôn ác bác :O
số 13 gặp số 8
Số 8 đang thua 2 sét sau khi cùng dẫn trước phần lớn thời gian của hiệp đấu.
 

Bình luận từ Facebook

Top