Góc giao lưu những bạn có sở thích chế máy bắn bóng bàn ! Có hướng dẫn chi tiết !

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Chào Anh. Em muốn mua một bộ gửi về cho ba em ở Bình Định chơi. Liên hệ anh thế nào ạ. Hư hỏng mình có part để thay thế không anh.

Cám ơn bạn đã quan tâm. Phần chữ kí của Hiệp có thông tin đủ về tôi và có cả thông tin về thiết bị. Bạn có thể xem kỹ hoặc liên hệ với tôi qua số 0972660898 nhé ! Cám ơn
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh


Mẫu 2018 đã hoàn thiện nhiều về độ bền và thẩm mĩ. Tính đến tháng 10/2018 số máy là 820.
Cám ơn chúc các bạn vui khỏe !
 
Last edited:

hiepasc

MOD Bắc Ninh



Một thiết bị bổ sung cho bộ sưu tập nhé các bạn . Phát triển từ máy tập chỉ có chức năng đẩy bóng từ khung lưới thu hồi lên bàn tập hoặc máy tập loại không có chức năng thu hồi bóng !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ ĐIỀU KHIỂN CHỨC NĂNG LẬP TRÌNH
ĐIỂM RƠI THEO BÀI TẬP ĐẶT SẴN – BỘ LẮP THÊM CHO CÁC DÒNG
MÁY TẬP BÓNG BÀN HIỆU HIEPASC .
1. Giới thiệu : Kể từ năm 2013 tới nay các mẫu máy tập bóng bàn HIEPASC được xuất ra chỉ giới hạn tính năng lia bóng ngẫu nhiên. Bài tập này tuy khá hiệu quả cho việc tập di chuyển nhưng với nhu cầu ngày càng cao cũng như yêu cầu những bài tập mang tính chủ động giúp người tập dễ dàng học cách di chuyển hơn. HIEPASC đã nghiên cứu thành công bộ lập trình điểm rơi theo bài tập đặt sẵn. Giờ đây các dòng máy có nếu muốn các bạn chỉ việc bổ sung vào mà không cần bất cứ chỉnh sửa nào chiếc máy của bạn sẽ được bổ sung tính năng hiện đại này – Có thể nói máy tập bóng bàn HIEPASC giờ đây đã sánh ngang với các máy hiện đại nhập từ nước ngoài về tính năng. Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cấp hoàn thiện độ bền cũng như hình thức tốt hơn nữa.
2. Tiêu trí sản phẩm : DỄ MUA – DỄ DÙNG – DỄ SỬA - Đặc biệt luôn sẵn sàng giúp các bạn cùng đam mê tự làm ( Code free ) …
3. Phân tích kỹ thuật : Thiết bị này được sử dụng kỹ thuật robot mã nguồn mở với khối trung tâm là bo mạch Arduno UNO R3 , 1 bộ cảm biến hồng ngoại lắp trong thân ống, 1 bộ led 7 thanh 4 số hiển thị số bài tập và số bóng đã bắn ra, 3 led đơn hiển thị vị trí mô phỏng, 1 động cơ servo 996R bánh xe kim loại để điều khiển hướng bóng. Sơ đồ lắp ráp dưới đây ( Các bạn có thể tự mua và ráp nếu muốn )
4. Hình ảnh mặt điều khiển và chức năng :


5. Nguyên lý hoạt động : Bóng đi qua bộ cảm biến hồng ngoại, bộ phận này gửi tín hiệu đến khối điều khiển UNO R3, xuất tín hiệu đến bộ đếm số và lệnh cho servo chuyển đến vị trí đặt trước. ( các điểm đặt bài tập có thể thay đổi bằng cách thay đổi mã code trong chương trình được cài bằng máy tính – kết nối qua cổng USB nếu muốn).
6. Hướng dẫn sử dụng :
- Lắp đặt : Rút ống dẫn bóng cũ thay bộ dẫn bóng có cắm sẵn bộ điều khiển vào như hình dưới đây :
Rút ống màu đen thay vào là OK nhé các bạn – Cắm nguồn và chạy !
- Thiết bị chạy nguồn độc lập là 1 adater 6v2A để đảm bảo không ảnh hưởng đến máy. Bạn có thể tắt hoặc không dùng bộ này khi không có nhu cầu mà không ảnh hưởng đến các tính năng cơ bản của máy.
- Thao tác : Cắm nguồn đèn sẽ báo trạng thái ở bài 1 ( số 1 bên phía trái tay ) và số 0 bên phải ( máy báo chưa có quả bóng nào được bắn ra ).
- Ta bắt đầu tập từ bài số 1 đến bài số 7 ( mẫu v1.1 thiết lập 7 bài bập cơ bản ) . Mỗi lần nhấn nút chọn bài sẽ tăng lên 1 nếu hết 7 bài sẽ quay về bài 1. Mỗi lần nhấn nút ngoài số bài hiển thị bằng số thì có thêm đèn báo mô phỏng vị trí bằng 3 đèn báo phía trên cho thuận tiện việc ghi nhớ ).

Bài 1 : - Chỉ bắn 1 điểm bên phải .
Bài 2 : - Chỉ bắn 1 điểm bên trái.
Bài 3 : - Bắn 3 điểm – Trung tâm – Phải – Trung Tâm – Trái …
Bài 4 : - Bắn 2 điểm Trái – Phải.
Bài 5 : - Bắn ngẫu nhiên nhiều điểm bất kỳ.
Bài 6 : - Bắn 2 quả bên phải , 1 quả bên trái.
Bài 7 : - Bắn 2 quả bên trái, 1 quả bên phải.

7. Chú ý : Các bạn nên tập từ tốc độ chậm để cho bước thật đúng kỹ thuật rồi tăng tốc dần. Tập tự kỹ thuật bước đơn, bước kép, bước nhảy , … thả lỏng cơ thể .
8. Khuyến khích các bạn tự phát triển sản phẩm : Không tự ý tháo thiết bị nếu không rành về kỹ thuật. Các chân cắm được thiết kế dễ tháo lắp nhưng lắp sai có thể gây chập hỏng . Phần code lập trình được chia sẻ trên trang web hoặc link. Nếu các bạn muốn nghiên cứu sâu và phát triển thêm có thể tìm hiệu về Arduno nhé .

Nhà sáng chế : NGUYỄN TRỌNG HIỆP – 0972.660.898
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
VIDEO giới thiệu và hướng dẫn lắp và sử dụng bộ lập trình điểm rơi. Có 8 bài tập
Bài 1 : Bắn 1 điểm thuận tay
Bài 2 : Bắn 1 điểm trái tay
Bài 3 : Bắn tuần tự 3 điểm trái giữa phải
Bài 4 : Bắn 2 điểm trái và phải tuần tự
Bài 5 : Bắn ngẫu nhiên nhiều điểm
Bài 6 : Bắn 2 quả trái 1 quả phải
Bài 7 : Bắn 2 quả phải 1 quả trái
Bài 8 : Bắn 3 quả 1 điểm rồi lia nhanh trái và phải.
 

Tuấn Huy HL

Binh Nhì

Bật mí mẫu mới nè bà con !
Vài hình ảnh quá trình hoàn thiện !

Phần điều khiển điện !

Phần khung và bộ khuấy bóng !

Nếu lười thì làm kiểu này ( cái này tôi làm lúc tét thử cơ cấu nạp bóng bằng vòng soắn )

Bộ trục test OK thì chuyển sang chuyên nghiệp sẽ thế này !

Linh tinh xòe ! Đơn giản quá chỉ còn mỗi việc bắt tay vào làm thôi ! Khó lại call tôi ! khó nữa đến tận chỗ tôi ! khó nữa thì nhờ tôi làm luôn ! khó nữa thì mua máy Tầu + Tây + Nhật Bia

Link 1 số Video của tôi ! Thông cảm xem trực tiếp youtube nhé !
Em mới tập chơi bác có thể làm bán cho em 1 cái không.
 

phuongnguyen

Đại Tá
A @hiepasc cho mình hỏi
Máy mình đời đầu. Cháy motto lia bóng. Mua lại motto xoay quạt > lắp vào nó lia chậm quá
Hỏi chổ bán quạt thì nó nói chỉ 1 loại
A tu vấn dùm
Cảm ơn
0E2A3B4B-B5EA-4E21-8BA9-CA782FBDAC23.jpeg
 

Bình luận từ Facebook

Top