LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM XOANG

Status
Không mở trả lời sau này.

kythuatbongban

Thượng Tá
Bác Vinh, Hoàng Thịnh, Bác Tín kontum có khỏe không? Không biết dùng thuốc xông cả năm rồi bệnh Viêm Xoang của người thân các bác kết quả thể nào rồi?
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Thời điểm này mưa nhiều nên bệnh Viêm Xoang hay hoành hành rất khó chịu , úp lại bài này để các Bác tham khảo lại nhé. thanks.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
TẠI SAO VIÊM XOANG LẠI RẤT KHÓ CHỮA KỂ CẢ CÁC NƯỚC TIÊN TIẾN NHƯ MỸ CŨNG BÓ TAY ?
Viêm Xoang là Bệnh dai dẳng rất khó chữa , nhiều người bệnh hai ba chục năm chữa đủ mọi cách vẫn ko sao khỏi được , có người Mổ Xoang 2-3 lần vẫn tái lại . Việt kiều tại Mỹ , Đức cũng về VN tìm phương pháp chữa khác vì Mỹ , Đức cũng bó tay . Nhiều Bác Sĩ bị Viêm Xoang cũng ko chữa khỏi cho mình , cũng bị hành hạ đau đớn khổ sở mà ko biết làm sao chữa được, Khi những bài nghiên cứu của Tôi được viết ra một Bác Sĩ về hưu đã viết cho Tôi như sau : nếu Tôi chữa được Bệnh Viêm Xoang Thế giới đã trao cho Tôi Giải NoBel Y Học vậy tại sao như vậy ? Có phải các cách chữa thông thường chưa đúng trọng tâm của bệnh Viêm Xoang ? Vậy đâu là giải pháp tối ưu , cách chữa cũ có khuyết điểm chăng ? và cách chữa mới phải thế nào cho đúng? Sau hàng chục năm nghiên cứu và chữa trị bệnh Viêm Xoang Tôi đã có những luận điểm như sau :
Viêm Xoang là Bệnh của đường thở , khi Ta hít thở không khí lưu thông trong các Xoang ( các hốc xương ) để làm ấm và cộng hưởng âm thanh . Khi không khí bị ô nhiễm khói bụi theo đường thở vào các xoang làm sưng tấy nhiễm trùng các niêm mạc Xoang và tạo Mủ ở các khe Xoang. Vì viêm Xoang là bệnh của đường thở nên Cách ChữaTrực Tiếp phải là đưa Thuốc theo đường thở để đến trực tiếp các chỗ Xoang bị Viêm , cũng như đau Mắt cách chữa trực tiếp là nhỏ Thuốc vào Mắt.
Nhưng khi bị Viêm Xoang các cách chữa thông thường hiện nay là uống thuốc Kháng Sinh , kháng viêm , giảm đau cực mạnh đây ko phải là cách chữa trực tiếp mà là Cách Chữa Gián Tiếp, vì khi uống thuốc kể cả uống Đông hay Tây Y thuốc sẽ thấm qua niêm mạc ruột non vào máu đi khắp toàn thân trong cơ thể rồi mới đến niêm mạc Xoang , qua đường đi dài như thế thuốc vào cả gan, thận, bao tử... là những cơ quan ko cần thiết rồi mới đến niêm mạc Xoang để chữa nhiễm trùng Xoang , nhưng tại Xoang vì là những hốc xương rỗng và các lớp niêm mạc mỏng nên máu ở đây rất ít vì ko có những mạch máu lớn , do thiếu đường truyền dẫn là máu nên lượng thuốc uống thì nhiều nhưng đến Xoang lại ít nên kém hiệu quả.
Vậy Cách chữa TRỰC TIẾP là phải đưa Thuốc theo đường Thở là qua Mũi để vào trực tiếp Xoang.
THẾ TẠI SAO CÓ 1 SỐ CÁCH CHỮA TRỰC TIẾP NHƯ NHỎ MŨI , XỊT MŨI CŨNG KHÔNG CHỮA DỨT ĐIỂM ĐƯỢC ?
Do cấu tạo của Xoang là những hốc Xương rỗng , phía trước mặt có các cặp xoang như Xoang Trán , Xoang Hàm và Xoang Sàng Trước , Các Căp Xoang này là những Hốc Xương rỗng khá lớn nhưng khi kết nối với nhau lại qua những khe rất hẹp khoảng từ 1-3mm, Riêng Xoang Sàng Trước được cấu tạo như Hình Tổ Ong. Sâu trong phía sau Ta lại có cặp Xoang Bướm và Xoang Sàng Sau ( khi Viêm sẽ nhức sâu , nhức sau gáy.) Khi Viêm Xoang các niêm mạc Xoang bị sưng tấy , tiết dịch , phần lớn tạo ra mủ đôi khi khô đặc lại và bít các lỗ Xoang nên khi Viêm Xoang ta thường bị nghẹt Mũi . chính vì lý do đó nhỏ Mũi hay Xịt mũi cũng chỉ là giải pháp tạm thời vì nước ko thể đi xa và vào các Xoang sâu.
CÁCH CHỮA TRỰC TIẾP CÓ THỂ ĐƯA THUỐC VÀO TẤT CẢ CÁC XOANG SÂU VÀ QUA CẤU TRÚC TỔ ONG CỦA XOANG SÀNG LÀ XÔNG MŨI.NHƯNG TẠI SAO BỆNH VIỆN CŨNG CHO XÔNG NHƯNG VẪN KHÔNG KHỎI BỆNH ?
Hai yếu tố cực kỳ quan trọng để chữa dứt điểm Bệnh Viêm Xoang là phải lấy hết Mủ tại các khe Xoang và đưa Kháng sinh cực mạnh đến chỗ Viêm để diệt khuẩn.
Tây Y dùng cách Chọc Xoang và Mổ Xoang để lấy Mủ từ các khe ra ngoài và đưa kháng sinh vào diệt khuẩn nhưng tại sao ko hết và vẫn tái lại. Nguyên nhân chính là Tây Y chỉ Mổ được và lấy Mủ ở
các Xoang trước mặt như cặp Xoang Trán , Xoang Hàm và Xoang Sàng Trước mà thôi , còn các cặp Xoang Bướm và Xoang Sàng Sau nằm sâu sau gáy và có hệ thần kinh Mắt chạy song song nên Tây Y ko thể Mổ được các Xoang này , vì thế sau khi Mổ vi khuẩn từ các Xoang sau như Xoang Bướm , Xoang Sàng Sau chảy ra Các Xoang Trước gây tái lại ( vì tất cả các Xoang đều thông nhau và chảy ra trước Mũi ).
Các cách xông Lạnh bằng hơi Nước ko thể đẩy Mủ ra khỏi các Xoang được vì Mủ đã khô đặc hơi nước lạnh ko thể làm tan chảy các Mủ khô ở các Xoang ra ngoài.
VẬY CÁCH NÀO CÓ THỂ LÀM TAN CHẢY MỦ KHÔ Ở CÁC HỐC XOANG VÀ ĐẨY RA NGOÀI ?
Phương pháp tối ưu là Phương Pháp Xông bằng khói Thuốc. Thuốc được đốt ra thành khói hít qua đường Mũi , Khói thuốc hơi nóng làm tan chảy Mủ khô ở các hốc Xoang , đồng thời kích thích các niêm mạc Xoang Tiết dịch thêm đẩy hết Mủ ở các ngóc nghách ra ngoài kể cả các Xoang trước và Xoang Sau.
Khói Thuốc mang kháng sinh thiên nhiên cực mạnh chế biến từ những thảo dược ăn được có chứa nhiều kháng sinh thiên nhiên như Tỏi....vưa đẩy Mủ ra ngoài vừa chữa vết thương nên hiệu quả rất cao trong việc chữa Viêm Xoang, Vì chế biến từ những thảo dược ăn được và dùng phương pháp xông nên rất an toàn và ko có bất kỳ độc tố nào ảnh hưởng đến các cơ quan nôi tạng.Cách xông gọn nhẹ chỉ mất độ 10 phút, thuốc gọn nhẹ , dễ vận chuyển gởi đi xa, chi phí thấp.
Mọi thắc mắc xin l/h;
: THUỐC GIA TRUYỀN ĐẶC TRỊ VIÊM XOANG MŨI- XÔNG BẰNG THẢO DƯỢC ĂN ĐƯỢC
Đ/C :517/43 PHAN VĂN TRỊ , P5 , QUẬN GÒ VẤP . TPHCM.
ĐT : 0916.259.235 - 08 -39940223.
EMAIL : CAOHONGPHUC79@GMAIL.COM..
 
Last edited:

729-w6-729

Trung Uý
Bài viết rất nhiều thông tin hữu ích, em mới bị xoang hơn năm nay nhưng không bị tắc mũi như thông thường mà mủ với dịch chạy thẳng xuống cổ họng. Hít nc muối thường xuyên thì tạm đỡ nhưng vài ngày không làm là bị lại, em thấy nhiều người mách cách chữa bằng xông mũi là cây giao nhưng chưa thử vì nghe bảo cây này cũng khá độc.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Bài viết rất nhiều thông tin hữu ích, em mới bị xoang hơn năm nay nhưng không bị tắc mũi như thông thường mà mủ với dịch chạy thẳng xuống cổ họng. Hít nc muối thường xuyên thì tạm đỡ nhưng vài ngày không làm là bị lại, em thấy nhiều người mách cách chữa bằng xông mũi là cây giao nhưng chưa thử vì nghe bảo cây này cũng khá độc.
Hiện nay do tình trạng ô nhiễm khói bụi ngày 1 gia tăng trong các thành phố nên Bệnh Viêm Xoang gia tăng rất nhanh, hiện tỉ lệ đã lên đến trên 20 % đây gần như là 1 bệnh phổ biến , thế nhưng việc điều trị gần như bế tắc , ở Bệnh Viện Tai Mũi Họng TPHCM đông nghẹt người đếm khám trên 50% là bệnh Viêm Xoang , có người hàng tháng đều đến khám kéo dài 10 năm vẫn chưa khỏi , có người mổ Xoang 3 lần vẫn tái lại. Việc sử dụng khác sinh , kháng viêm corticoid , giảm đau liều cao trong điều trị Viêm Xoang đã dẫn đến nhiều hệ lụy vô cùng nguy hại như tăng men gan , viêm loét bao tử , suy thận , loãng xương...có nhiều Bác sĩ khi bị Viêm Xoang điều trị cho mình ko khỏi và cũng bị những hệ lụy như tăng men gan ...và cũng bó tay trong cách điều trị như những người dân bình thường.
Thế nên nếu bi Viêm Xoang Bạn nên tỉnh táo nghiên cứu tác nhân gây bệnh , cấu tạo của Xoang , các phương pháp điều trị để tìm ra phương pháp tối ưu hiệu quả, ko độc tố , ko nguy hại đến các cơ quan nội tạng khác , nếu ko Bạn chưa chữa được Viêm Xoang mà Bạn đã mắc thêm những Bệnh khác như Đau bao Tử , Suy Thận ... thì thật là đau khổ.
Nhưng hiện nay những thông tin chữa Viêm Xoang đa phần là quảng cáo chứ ko phân tích rõ nguyên nhân, cấu tạo ... cho người bệnh để biết cách điều trị hợp lý.nên người bệnh ko định hướng được mà cứ loay hoay hoài trong vô vọng . Bản thân Tôi và bà Xã cũng là những Bệnh nhân Viêm Xoang nặng cũng đã trải qua nhiều bệnh viện nhưng ko hết ,sau khi tìm ra cách chữa trị cho mình và bỏ nhiều thời gian nghiên cứu mới giật mình nhận thấy cách chữa cũ có nhiều vấn đề chưa hợp lý và có nhiều nguy hại nên mới viết ra những bài nghiên cứu này còn vấn đề Tin hay Ko Tin còn tùy vào nhận thức của mỗi người , nhưng hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho người bệnh kiếm tìm ra 1 phương pháp điều trị an toàn và thích hợp cho chính mình giữa 1 rừng thông tin mù mịt như hiện nay.
Trường hợp Bạn hỏi Tôi thì bệnh mới phát triển 1 năm cũng chưa nặng lắm ,nhưng có dịch nhầy chảy xuống cổ họng là bạn đã bị Viêm Các Xoang sau là Xoang Sàng Sau và Xoang Bướm vì Xoang Bướm có 2 lỗ thông chảy xuống cổ họng nên dịch chảy xuống họng làm có cảm giác vương vướng và hay bị viêm họng hay ho đàm.
Nếu bạn sử dụng cây Giao để xông thì nên cẩn thận vì Cây Giao thuộc họ Xương rồng Mủ có tính kháng viêm và tiêu độc , nhưng trong Mủ cây giao để trị bệnh có nhiều độc tố , dây vào mắt có thể mù , khi xông rất cầu kỳ và mất thời gian , vì ko chứa kháng sinh mạnh nên có khi ko có hiệu quả .Tôi có trị cho chị Ng Thị Hồng ở Bình Dương bị 12 năm đã xông cây Giao 4 tháng nhưng ko có kết quả Chị lấy Thuốc Tôi mới xông được 2 tháng nhưng kết quả rất khả quan hết đau đầu dù ko sử dụng thuốc Tây bệnh giảm rất nhiều. Sau đây là số điện thoại của Chị Hồng , bạn có thể tham khảo Chị . Tôi nghĩ chi sẽ chia sẻ cho Bạn những thông tin hữu ích vì chính Chị là nạn nhân trong 12 năm qua . Còn các Bác Tínkontum, Gunner12 , Anzippo ,Hoàng Thịnh đã sử dụng thuốc này và thông tin trên diễn đàn bạn có thể tham khảo qua các bác đó nhé . Thân Ái .
Sau đây là những thông tin Chị Hồng ở Bình Dương mà chị đã gởi qua Email cho Tôi.

Hồng Nguyễn Thị <hong@asiapaintvietnam.com>

25 thg 10


tới tôi

Chào anh ,

Em tên Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1986 năm nay em 31 tuổi là nữ- em ở Bình Dương - số điện thoại em: 0988.208.119

Em bị viêm xoang hơn 12 năm rồi ,Em đã mổ xoang 1 lần cách đây 5 năm , nhưng giờ một ngày một nặng. Ngày nào em cũng phải uống 1 lượng thuốc tấy rất nhiều 4-5 loại, chị cẩn bỏ 1 ngày thuốc mũi sẽ ra nhiều và xuống họng đàm đặc vàng, xang gây ho , nhức đầu , chóng mặt...Nhứng ngày lạnh như thời tiết hiện nay dù uống thuốc hằng ngày nhưng em vẫn bị sổ mũi và xuống họng mũi vàng đặc , đau đầu.

Ngày 20/10/2016 em đã theo dõi và chụp citi Xoang tại bệnh viện chợ rẫy tp hcm, bác sĩ bảo phải nhập viện mổ vì viêng đa xoang quá nặng: xoang hàm hai bên , xaong bướm hai bên,xoang trán, tắc phức hợp lỗ vách ngăn hai bên, hẹp khe mũi, , lệch vách ngăn mũi ....

Em bây giờ khá bế tắc trọng trị bệnh , Em thấy anh trị bệnh cho mọi người hết , anh xem giúp em bệnh em có thể điều trị bớt không anh.

Nếu được thì em cần điều trị trong bao lâu hả anh, chi phí như thế nào cho em biết với ạ.
Mong sớm nhận được thư hồi ầm từ anh.

Chân thành cảm ơn anh nhiều ạ
Nguyễn Thị Hồng, số điện thoại em: 0988.208.119
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Khi Tôi viết những bài nghiên cứu về bệnh Viêm Xoang và cách chữa Đông Y gia truyền của Gia Đình Tôi ( Ông Nội Tôi là Thầy Thuốc ) Tôi biết nhiều người cũng không tin về bài Thuốc này, cũng như bản thân Tôi khi bị Viêm Đa Xoang cấp năm 1995 cũng ko tin và đi khắp các BV lớn như Chợ Rẫy , Tai Mũi Họng... để chữa chạy nhưng vẫn ko khỏi mà ngày càng nặng thêm, nhưng vì đau đầu khủng khiếp , mắt mờ , đêm ko ngủ được nên khi đi khám Bác Sĩ phán : Sáng Mai vô Bệnh Viện gấp Mổ Cấp Cứu : năm đó vì sợ Mổ và ko đủ tiền ( thời bao cấp Ăn còn ko đủ lấy Tiền đâu mà Mổ ) Tôi đã dùng thử bài thuốc Xông Thảo Dược này và hết Viêm Xoang đến ngày hôm nay, sau này nối tiếp nghề của Ông Nội và Cha Tôi chữa Viêm Xoang cho nhiều người khỏi bệnh và có chút kiến thức nghành Y ( em , bạn , học trò Tôi là Bác sĩ ) và mày mò nghiên cứu giải đáp câu hỏi Tại sao Tây Y lại bó tay trong chữa Viêm Xoang dù đã vận dụng đủ mọi cách như Chọc Mổ Xoang vẫn tái lại . và khi nghiên cứu cách chữa Xông bằng Thảo Dược Ăn Được Tôi thấy các phương pháp này là rất đúng để chữa Viêm Xoang, Vì Phương Pháp Xông này đáp ứng được 2 vấn đề quan trọng để chữa Viêm Xoang là Đẩy hết Mủ ra từ các Xoang trước và Xoang Sau ( phương pháp Chọc Mổ Xoang chỉ lấy hết Mủ ở các Xoang Trước mà thôi , các Xoang Sau không Mổ được nên vi trùng vẫn còn tồn tại ) và đưa kháng sinh vào để chữa lành vết thương ( Tây Y dùng kháng sinh tổng hợp , Thuốc Xông này dùng kháng sinh thiên nhiên chế biến từ các loại thảo dược ăn được như Tỏi ...nên an toàn và ko có độc tố ). một bài thuốc đơn giản rẻ tiền nhưng tại sao chữa được Bệnh Viêm Xoang mà tại Mỹ Việt kiều cũng ko chữa được phải về VN kiếm cách chữa khác ? Đơn giản nhưng hiệu quả vì bài thuốc đáp ứng được các yêu cầu trên,Tuy nhiên không 1 cách chữa nào có thể chữa được 100% vì phải còn tùy theo cơ địa của mỗi người trong việc hấp thu thuốc, nhưng thời gian qua những người đến chữa có kết quả lên đến 80-90% cũng là điều rất đáng mừng cho một bệnh nan y.
có một điều đáng mừng là trường hợp bạn bác Vinh trên diễn đàn Bóng Bàn có nick là Gunner12 ở Hà Nội lấy thử Thuốc xông này cho bạn bác bị Viêm Đa Xoang cấp đau đầu dữ dội mà BV Vĩnh Phúc ko chữa được chuyển Viện về BV Bạch Mai HN cũng ko chữa được dù uống rất nhiều thuốc vẫn đau đầu dồn dập , ko ngủ được, ngày 30/4 , 1/5/ 2015 ko đến bệnh viện được do ngày lễ nên lấy thuốc này xông thử nay đã hết hẳn đau nhức , đi làm bình thường , sức khỏe tốt , ko còn Viêm Xoang cho đến ngày hôm nay dù chỉ dùng 2 đợt thuốc . hay các Bác Tín komTum , Anzippo chỉ dùng 1 đợt thuốc tốn vài trăm ngàn lại an toàn , ko độc tố và ko phản ứng phụ .
Mới đây chị Hồng ở Bình Dương bị Viêm Xoang 12 năm , đã Mổ 1 lần nay tái lại rất nặng , dùng Kháng Viêm , Kháng Sinh , giảm đau quá nhiều nên sinh nhiều biến chứng như Viêm Loét Bao Tử , Viêm Xương ...Bác Sĩ BV Chợ Rẫy chuẩn đoán Viêm Đa Xoang rất nặng phải vô Viện Mổ gấp . Chị hầu như bế tắc , tuyệt vọng trong điều trị và rất sợ Mổ . Khi đọc được các Bài nghiên cứu của Tôi chị rất mừng và đến nhà Tôi lấy Thuốc . Nay sau hơn 2 tháng trị bệnh , Mủ đã bị đẩy ra rất nhiều , ko còn đau đầu , sức khỏe tốt , đi làm bình thường , các bác có thể tham khảo qua điện thoại của Chị , vì đây là sự thật nên Tôi nghĩ chị cũng ko tiếc gì để tư vấn cho các Bác . Sau đây là email chị viết cho Tôi :


Hồng Nguyễn Thị <hong@asiapaintvietnam.com>

25/10/2016


tới tôi

Chào anh ,

Em tên Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1986 năm nay em 31 tuổi là nữ- em ở Bình Dương - số điện thoại em: 0988.208.119

Em bị viêm xoang hơn 12 năm rồi ,Em đã mổ xoang 1 lần cách đây 5 năm , nhưng giờ một ngày một nặng. Ngày nào em cũng phải uống 1 lượng thuốc tấy rất nhiều 4-5 loại, chị cẩn bỏ 1 ngày thuốc mũi sẽ ra nhiều và xuống họng đàm đặc vàng, xang gây ho , nhức đầu , chóng mặt...Nhứng ngày lạnh như thời tiết hiện nay dù uống thuốc hằng ngày nhưng em vẫn bị sổ mũi và xuống họng mũi vàng đặc , đau đầu.

Ngày 20/10/2016 em đã theo dõi và chụp citi Xoang tại bệnh viện chợ rẫy tp hcm, bác sĩ bảo phải nhập viện mổ vì viêng đa xoang quá nặng: xoang hàm hai bên , xaong bướm hai bên,xoang trán, tắc phức hợp lỗ vách ngăn hai bên, hẹp khe mũi, , lệch vách ngăn mũi ....

Em bây giờ khá bế tắc trọng trị bệnh , Em thấy anh trị bệnh cho mọi người hết , anh xem giúp em bệnh em có thể điều trị bớt không anh.

Nếu được thì em cần điều trị trong bao lâu hả anh, chi phí như thế nào cho em biết với ạ.
Mong sớm nhận được thư hồi ầm từ anh.

Chân thành cảm ơn anh nhiều ạ
Nguyễn Thị Hồng, số điện thoại em: 0988.208.119
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Viêm Đa Xoang Cấp là Bệnh rất nặng , bệnh nhân phải chịu đựng những cơn đau đầu kinh khủng dồn dập , hầu như đêm ko ngủ được vì các cơn đau , có những người mắt mờ đi lái xe ko được do hệ thần kinh mắt chạy sát Xoang Bướm bị Viêm Xoang gây hại vào . Các khe Xoang là những rãnh nhỏ điều bị Mủ dịch đóng đầy gây nghẹt mũi và khó thở . Trong các Trường hợp này Tây Y sử dụng Các Loại Kháng Sinh , Kháng Viêm , Giảm Đau liều cao để diệt khuẩn nhưng hầu như ko tác dụng vì Vi Khuẩn hoạt động rất mạnh và các khe Xoang đều đầy Mủ dịch và bít kín . Điều này Lý giải cho trường hợp Bạn Bác Gunner 12 bị Viêm Đa Xoang Cấp mà BV Vĩnh Phúc ko chữa được , chuyển sang BV Bạch Mai Hà Nội cũng ko chữa được dù uống cả tháng rất nhiều kháng sinh , kháng Viêm , giảm đau liều cao cũng vẫn đau đầu dồn dập . Nguyên nhân chính của trường hợp này là khi chụp citi các khe Xoang trước hay sau bị lấp đầy các Mủ và dịch Xoang nên Uống Thuốc ít tác dụng vì ko thể đẩy các Mủ và Dịch Xoang ra ngoài và vì có ít máu tại các Xoang nên thuốc đến rất ít nên tác dụng kém ko đủ diệt khuẩn . Tại sao dùng Thuốc Xông Thảo Dược này lại chữa được Nguyên nhân khi Xông đẩy được hết Mủ chứa vi khuẩn ra ngoài và đưa kháng sinh vào tận các Xoang Viêm để diệt khuẩn như trường hợp bạn bác gunner 12 và Chị Hồng Bình Dương .Đây là các trường hợp Tây Y hầu như bó tay.
__________________________________________________
Thầy Tuyển Chuyên nghiên cứu chữa Viêm Xoang và Dạy Bóng Bàn : 0916.259..235.
 
Last edited:

kythuatbongban

Thượng Tá
Bác nhận giải nobel được rồi đấy
Tôi chỉ là người bình thường như bao người khác , chỉ thấy bức xúc là Y Đức ngày nay xuống cấp nhiều quá , lương Y thì rất ít , vào BV thì chỉ có tiền , vô Bệnh Viện mà ko đóng tiền trước thì bệnh nhân gần chết cũng chẳng ai ngó ngàng tới. Bác Sĩ đa phần chỉ biết cho thuốc lấy tiền ,ko tư vấn cho Bệnh Nhân câu nào để biết phòng tránh . người bệnh cứ mù mờ ko biết chữa làm sao cho đúng, lên Mạng tìm hiểu thì toàn là quảng cáo hay lừa đảo , nên hầu như bị tiền mất tật mang , hoang mang ko biết dựa dẫm vào đâu . mấy Ai viết Bài nghiên cứu đâu . xã hội giờ tiền bạc quá . Biểu Tượng của Nghành Y là Thanh Gươm và Con Rắn Độc quấn quanh Thanh Gươm . Nó mang 1 ý nghĩa rất sâu sắc . Thanh Gươm là để Cứu Người , Con Rắn Độc là giết người . nên nghành Y là nghành cầm sinh mạng người Ta trong Tay mình , nghiêng bên này là cứu người , nghiêng bên kia là giết người . mấy Ai trong nghành Y hiện nay hiểu hết được ý nghĩa này đâu ? Vì thiên chức của nghành Y cực kỳ cao quí nên tất cả các bác Sĩ ngày xưa đều phải tuyên thệ trước khi ra trường .từ thời Cổ Đại Socrate đã có tuyên thệ . Thế nhưng bây giờ có mấy người giữ được lời thề này . nên giải thưởng cao quí nhất của nghành Y là sự quí mến trân trọng của người bệnh chứ ko phải là Giải này hay Giải nọ .
 
Last edited:

DHTPINGPONG

Trung Uý
Tôi chỉ là người bình thường như bao người khác , chỉ thấy bức xúc là Y Đức ngày nay xuống cấp nhiều quá , lương Y thì rất ít , vào BV thì chỉ có tiền , vô Bệnh Viện mà ko đóng tiền trước thì bệnh nhân gần chết cũng chẳng ai ngó ngàng tới. Bác Sĩ đa phần chỉ biết cho thuốc lấy tiền ,ko tư vấn cho Bệnh Nhân câu nào để biết phòng tránh . người bệnh cứ mù mờ ko biết chữa làm sao cho đúng, lên Mạng tìm hiểu thì toàn là quảng cáo hay lừa đảo , nên hầu như bị tiền mất tật mang , hoang mang ko biết dựa dẫm vào đâu . trên tất cả các trang mạng về bệnh thường thấy ở góc trái có chữ QC màu xanh , có nghĩa là quảng cáo . mấy Ai viết Bài nghiên cứu đâu . xã hội giờ tiền bạc quá . Biểu Tượng của Nghành Y là Thanh Gươm và Con Rắn Độc quấn quanh Thanh Gươm . Nó mang 1 ý nghĩa rất sâu sắc . Thanh Gươm là để Cứu Người , Con Rắn Độc là giết người . nên nghành Y là nghành cầm sinh mạng người Ta trong Tay mình , nghiêng bên này là cứu người , nghiêng bên kia là giết người . mấy Ai trong nghành Y hiện nay hiểu hết được ý nghĩa này đâu . Vì thiên chức của nghành Y cực kỳ cao quí nên tất cả các bác Sĩ ngày xưa đều phải tuyên thệ trước khi ra trường từ thời Cổ Đại Socrate đã có tuyên thệ . Thế nhưng bây giờ có mấy người giữ được lời thề này . nên giải thưởng cao quí nhất của nghành Y là sự quí mến trân trọng của người bệnh chứ ko phải là Giải này hay giải nọ .
Vậy bác trị miễn phí chăng
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Hình như bài này hơi lạc khỏi cái y học thể thao nhỉ!
Vì hiện nay do ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng nên Bệnh Viêm Xoang phát triển rất nhanh , hiện nay ở VN đã vượt 20% . nhưng để chữa được bệnh viêm xoang là rất nhiêu khê mất rất nhiều thời gian và cực kỳ tốn kém ngoài ra còn nhiều hệ lụy do tác hại từ những biến chứng khi sử dụng Thuốc ko đúng. Tây Y thì hầu như bó tay , quảng cáo thì rầm rộ ,thông tin thì thiếu thốn , mù mịt. người bệnh mệt mỏi nhiều khi vô vọng khi chữa hoài ko hết bệnh . trong đó có nhiều ACE thành viên của diễn đàn nên Tôi viết những bài nghiên cứu này chỉ mong mọi người hiểu rõ cơ chế của bệnh Viêm Xoang để tìm ra cho mình 1 phương pháp chữa hiệu quả phù hợp với mình . Vì những thông tin phản hồi đã nhiều rồi , để ko làm đầy thông tin dẫn đến quá tải . mong mọi người đừng thắc mắc và Tôi cũng ko viết gì thêm nữa để Admin cảnh cáo .thanks Bạn và xin lỗi Admin vì có mấy dòng này.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Mình đã dùng thuốc của @kythuatbongban rồi. Nói chung, tốn tiền, bệnh vẫn như cũ.:mad:
Bác ơi . Không có Thuốc nào hiệu quả 100% vì còn tùy theo cơ địa của mỗi người có hợp thuốc ko . Cũng như các Vaccin chích ngừa . Nó được thử nghiệm rất an toàn nhưng có người vẫn ko hợp thuốc. Trên diễn đàn thì Bác Vinh Gunner12, Bác Trọng Tín , Anh Hoàng Thịnh , Anh Anzipo làm vợt dùng lại rất hiệu quả .Hai nữa đây là bệnh nan y mà Tây Y hầu như bó tay thì phải nói là rất khó chữa.
Mình đã dùng thuốc của @kythuatbongban rồi. Nói chung, tốn tiền, bệnh vẫn như cũ.:mad:
Bác ơi . Không có thuốc nào hiệu quả 100% vì còn tùy theo cơ địa mỗi người , như Vaccin cũng vậy dù đã thử nghiệm rất lâu . Trên diễn đàn bóng bàn cũng lấy thuốc như Bác nhưng Bác Vinh Gunner12 thì Bạn Bác đã khỏi hẳn dù Bệnh Viện Vĩnh Phúc và Bạch Mai HN ko chữa được . Bạn Thịnh Hoàng , Bác Trọng Tín kết quả rất tốt cũng đã chia sẻ trên diễn đàn . Còn Anh Anzippo làm vợt ở Đà Nẵng chỉ dùng 1 liều đã khỏi .Anh Út NTBB cũng lấy Thuốc này cho Cháu ... Những người này đều ở diễn đàn có số điện thoại Bác có thể kiểm chứng . Hai nữa đây là bệnh nan y , nhiều người Mổ xoang 3-4 lần vẫn tái lại dù mỗi lần Mổ tốn vài chục Triệu . Nếu Viêm Xoang đã trở nên mãn tính hàng chục năm nghĩa là Mủ dịch đã lan vào những hốc xương nhỏ nhất trong khối mặt Sọ và khô ở đó thì ko có cách nào lấy Mủ dịch ra được trừ phi Mổ hết các ngõ nghách của não bộ . Vậy mong Bác thông cảm nếu ko hợp thuốc . Đôi lời chân tình mong Bác lượng thứ .
 
Last edited:

dinhtienhai

Đại Tá
Bác ơi . Không có Thuốc nào hiệu quả 100% vì còn tùy theo cơ địa của mỗi người có hợp thuốc ko . Cũng như các Vaccin chích ngừa . Nó được thử nghiệm rất an toàn nhưng có người vẫn ko hợp thuốc. Trên diễn đàn thì Bác Vinh Gunner12, Bác Trọng Tín , Anh Hoàng Thịnh , Anh Anzipo làm vợt dùng lại rất hiệu quả .Hai nữa đây là bệnh nan y mà Tây Y hầu như bó tay thì phải nói là rất khó chữa.

Bác ơi . Không có thuốc nào hiệu quả 100% vì còn tùy theo cơ địa mỗi người , như Vaccin cũng vậy dù đã thử nghiệm rất lâu . Trên diễn đàn bóng bàn cũng lấy thuốc như Bác nhưng Bác Vinh Gunner12 thì Bạn Bác đã khỏi hẳn dù Bệnh Viện Vĩnh Phúc và Bạch Mai HN ko chữa được . Bạn Thịnh Hoàng , Bác Trọng Tín kết quả rất tốt cũng đã chia sẻ trên diễn đàn . Còn Anh Anzippo làm vợt ở Đà Nẵng chỉ dùng 1 liều đã khỏi .Anh Út NTBB cũng lấy Thuốc này cho Cháu ... Những người này đều ở diễn đàn có số điện thoại Bác có thể kiểm chứng . Hai nữa đây là bệnh nan y , nhiều người Mổ xoang 3-4 lần vẫn tái lại dù mỗi lần Mổ tốn vài chục Triệu . Nếu Viêm Xoang đã trở nên mãn tính hàng chục năm nghĩa là Mủ dịch đã lan vào những hốc xương nhỏ nhất trong khối mặt Sọ và khô ở đó thì ko có cách nào lấy Mủ dịch ra được trừ phi Mổ hết các ngõ nghách của não bộ . Vậy mong Bác thông cảm nếu ko hợp thuốc . Đôi lời chân tình mong Bác lượng thứ .
@AndroCS7 anh em mjnh xem ntn đi
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Mình cũng bị viêm xoang lâu ngày, nhức đầu hoài, làm đánh bóng bàn ko sướng ích gì cả. nản ghê.
Nếu Bác có dịp vào TPHCM Bác cứ đến nhà Tôi xông thử , hoàn toàn miễn phí . có hiệu quả thì mới trả tiền . Lúc nào cũng hân hạnh chào đón Bác .
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top