Mình cần bán combo Leoviz Topaz giá bèo

Do đổi vợt ông anh cần bán combo leoviz topaz . 2 mặt mút còn cực bám. giá 1tr4. ACE nào cần LH Hoàng 0939.902.988
 

Attachments

  • h1.jpg
    h1.jpg
    455.7 KB · Đọc: 210
  • h2.jpg
    h2.jpg
    497.5 KB · Đọc: 205
  • h3.jpg
    h3.jpg
    422.1 KB · Đọc: 190

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Chủ thớt nói không rồi mà Mod
Có 1tr mà đổi danh dự rẻ thế sao? người ta đã nói chịu phí ship rồi nhưng ko cho trả lại. :(

Cần lời nói trực tiếp cho chắc chắn mà anh.
Thông tin thành viên này cũng rõ ràng mà, nếu cố tình vậy thì cũng đáng tiếc.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Chủ thớt đã online lúc 4h nhưng ko ý kiến gì. Chán.

Pingpongcafe Cần Thơ mình có gặp rồi, vui vẻ, trí thức trẻ mà. Chủ thớt xem trao đổi với người bán lại xem sao, mình thấy ko ưng thì trả lại cũng đâu có vấn đề gì, ae mê bb cả mà, giao dịch trên dđ phải giữ uy tín.

Hy vọng do chủ thớt bán hộ nên khó ăn nói...
 
Chụp ảnh cũng khéo ghê, nhìn thế này mình cũng ko suy nghĩ gì nữa. Nếu là shop thì nên nhập lại cây này cho bạn ấy thôi. Số tiền cũng ko lớn và nên giữ lấy chữ tín.
ở đây mình bán hộ. vợt ông anh đưa sao mình chup thế. chẳng vì 1tr mà phải chụp hình lừa đảo mà bảo kheo hay không khéo. không ai khùng mà đi lừa ng khác vì 1tr. mình hỏi ông anh nhờ bán hộ ông không chịu nhận lại mình trả lời cho bạn mua.
 

Luong Pham

Đại Uý
ở đây mình bán hộ. vợt ông anh đưa sao mình chup thế. chẳng vì 1tr mà phải chụp hình lừa đảo mà bảo kheo hay không khéo. không ai khùng mà đi lừa ng khác vì 1tr. mình hỏi ông anh nhờ bán hộ ông không chịu nhận lại mình trả lời cho bạn mua.
Vậy là ảnh do bạn chụp chứ không phải do ông nhờ bán chụp đúng chứ? Chụp thế là quá khéo còn gì nữa? Đặt vị trí vào ông nhờ bán tôi nghĩ chắc cũng là người chơi lâu năm, ngại ra mặt nên nhờ bạn rao bán hộ được bao nhiêu thì được. Riêng với vợt này mà không nhận lại thì hai bạn hãy ngồi với nhau và cùng đọc các comment của anh em bóng bàn rồi suy nghĩ.
Làm người tử tế thì ai lại làm thế!
 
Chủ thớt giải quyết vụ khiếu kiện đi.
em đã trả lời trực tiếp với a mua vợt rồi. ở đây nếu xét đi xét lại. bài em đăng là bán cả combo vợt. em chụp rất rõ vợt.
thứ nhất. em bán cả combo, anh đó xem hình trả em 1050k cả ship cho cả combo
thứ hai. cả cây vợt ông anh nhờ bán em cả mút và cốt
thứ ba. tình trạng vợt em chụp không khác gì cây vợt em gởi cho anh mua
thứ tư. lỗi của em là đã không xem kỹ cây vợt khi bán và vợt có sao em chụp vậy không hề giấu
thứ 5. em đã hỏi ông anh nhờ bán vợt ảnh khẳng định vợt không hề bị gãy trước đó, cây vợt không đáng bao nhiều.và ảnh không chịu nhận lại vì lý do không hợp lý.
Xét thử ông a mua vợt đem đăng bài khiếu nại lên thế này có đúng hay không đúng là do cảm nhận mỗi người. Anh mua vợt không hề hỏi tình trạng vợt như thế nào mà trả thẳng 1050k. giá ok cả hai bên thỏa thuận xong em gởi đúng như yêu cầu. Nói thật bán cây vợt này mình cũng cảm thấy ức chế. vì có người thiếu hiểu chuyện như vậy. Mình đã mua vợt trên đây cũng nhiều, mua cốt và mặt vợt cũng nhiều. xét về tình trạng vợt thì mỗi người có một cảm nhận riêng về cây vợt. Nếu cây vợt của a mua hình ảnh không bị gì mà khi giao cho anh ấy bị gãy thì mình sẳn sàng trả lại tiền cho a ấy và không cần lấy lại vợt luôn. đằng này mang cá nó bị như hình mình đã chụp.Trân trọng
 

Bình luận từ Facebook

Top