Hội Andro Treiber

Phương Dung

Đại Uý
Mình mới chuyển Traiber K (cốt cũ cậu em nhường lại), FH-BH: Donic acuda S2 (mặt cũ đang dán cốt cũ bóc ra dán sang, ko có tiền mua mới)
Cảm nhận sau đánh 2 buổi: giật dễ vào bàn hơn (cả xoáy lên và xuống), cắt trái chưa quen nên thi thoảng phềnh cán cầm vừa tay, vợt đầm. Chặn bóng khá êm.
Với giá tiền 1tr7 thì cốt này đánh được toàn diện, hình thức đẹp, cán cầm dễ chịu, bền (cốt cậu em mình mua 3 năm nay mà vẫn còn rất mới)
 
Last edited:

backhand-ghost

Đại Tá
Gewo Nano Flex có 3 bản FT 48, 45, 40. Bản nào ~ 05fx bạn nhỉ?
Mình chơi Q fh t05fx thấy hợp. Ngoài ra còn mặt vợt nào ~ ten 05fx nữa không bạn?
Bác chơi 45 là vừa nhé.
Ngoài ra thì em ko dám tư vấn cái gì khác. Nói thật là trước nay em chỉ chơi đc mỗi Ten thôi bác.
 
Last edited:

chaunguyen

Đại Tá
Mấy cây Treiber FI FO CO mới của andro có anh em nào trải nghiệm chưa , review ae với nhé
Đạg lăn tăn chọn cũ Z ,hay seri treiber mới này ae ạ
đô dày 6.1mm gô giông kiểu xây fraitas.... Phai lựa. CHÂt luong gỗ kem. Dễ tuot gỗ. Lựa cây tung bong tong tong moi tot. Ko gi khac cây k ma gia qua cao 2.6.t
 

Attachments

  • SetWidth640-10211402-blade-Treiber-CO-off-s-front-72dpi-rgb-WebShop.jpg
    70.6 KB · Đọc: 0

Quyết duy

Binh Nhì
Sau 22 năm chơi bóng, bắt đầu với cây Song Ngư và mặt 729 Friendship rồi Keyshot FL, Moonbeam...Donic Senso, Miachael Maze, Viscaria, Innerforce ZLC, Sardius... Đến bây giờ BhG mới tìm được cây vợt ưng ý nhất sau hơn 02 thập kỷ chiến chinh - Andro Treiber Q. Đây là một cốt vợt còn ít người chơi và cũng chưa phổ biến trong cộng đồng BBVN. BhG lập topic này hi vọng có thể quy tụ các anh em có cùng vũ khí để trao đổi, kết bạn nhằm tăng thêm những hiểu biết về vũ khí của mình, nâng cao thêm trình độ chơi bóng và kết giao thêm bạn bè. Topic này hoàn toàn không liên quan đến nhà cung cấp, phân phối đồ Andro hay bất kỳ đại lý Andro nào khác.
Đang tính mua cây Q, nhờ mọi người giúp xem Q so với Spirit thế nào. Cảm ơn mọi người nhiều
 

Quyết duy

Binh Nhì
Mình thì chưa có dịp đánh thử cây Q này, đã dùng cây K đánh rất ngon FH: Ten05, Rassant turbo+BH: hexer duro, bóng đí rất xoáy. Mà chơi cây K thì chơi mặt cứng nhé, vì cốt này mềm rất đàn hồi thậm chí chơi cả mus Tàu còn được.
Đang tính mua cây Q, nhờ mọi người giúp xem Q so với Spirit thế nào. Cảm ơn mọi người nhiều
 

BBHP

Trung Uý
Nghe theo bác BHG em tậu mặt Nano plexx bản GT48. Thật sự quá hài lòng, chưa bao giờ nghĩ mình giật tốt đến vậy. Chỉ tiếc 1 điều là cây Q vân gỗ đẹp nhưng lại bị tước vẩy hơi khó chịu. Em đang muốn mua 1 cây mới
 

Longtroc

Trung Uý
Mình đang chơi cây Aruna joola Carbon 800k

sau đó đổi cây Primorac carbon được 2 tuần rồi kết hợp với xiom vga euro vẫn chưa thuần được nó không bằng cây joola trước chả lẽ lại bỏ cây 2tr mua lại cây 800k giật bóng hay ra ngoài và chặn bóng giật cũng ra ngoài kiểu này sau 1 tháng nữa nếu không thuần được phải đổi sang cây Q thôi
Giữ cây primorac thì có khi gò cũng ra ngoài
 

backhand-ghost

Đại Tá
Bác BHG đã thử cây Q với Ten05 Hảd chưa?
Bác thấy thích là tôi cũng khoái lắm. Chuyện cốt mút nó phức tạp, tôi cũng ko dám khẳng định điều gì.
Trước nay tôi thường chơi 05fx cả hai bên, đặc biệt là bên trái. Tôi cũng chưa thử Q với 05 đánh FH vì tôi vào lực bên phải ko thật sự đủ căng, 05fx với thể lực của tôi là phù hợp hơn.
Nhưng nếu bác có ý định với 05 thì tôi rất đồng ý, bóng 40+ đúng ra là phải chơi với 05 mới phải. Bác thử đi, tôi ủng hộ. Sau khi chơi thử, có gì bác chia sẻ ít kinh nghiệm nhé ^^
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top