Thông báo về sự cố hỏng dữ liệu của diễn đàn

ltdung

Trung Uý
Thưa toàn thể thành viên Diễn đàn,

BQT xin thông báo tới toàn thể thành viên hiện tại đang xảy ra sự cố với dữ liệu cũ của Bongban.org. BQT đang nỗ lực tìm cách khắc phục nhưng dữ liệu cũ vẫn chưa hoạt động.
Nguyên nhân cũng chưa được làm rõ.

Trong khi chờ đời dữ liệu cũ được khôi phục, BQT cài đăt tạm Diễn đàn này phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của các thành viên, các thông báo của Ban Quản Trị Diễn đàn và Ban tổ chức các giải Premiership…

Xin thay mặt BQT Diễn đàn gửi lời xin lỗi đến toàn thể các thành viên Diễn đàn vì sự cố này. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc khôi phục lại Diễn đàn cũ. Mong tất cả thành viên ủng hộ BQT về mặt tinh thần.

Sự cố này là ngoài mong muốn và dù không muốn thì nó cũng đã xảy ra. Trước mắt chúng ta hãy tạm chấp nhận tình trạng này, tạm thời lập lại nick để vào đây trao đổi và cùng hỗ trợ BQT trong việc khôi phục lại Diễn đàn.


Thành thật xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này.

Lửa thử vàng, gian lan thử sức! Rất thông cảm và mong BQT sớm khắc phục được sự cố và cứu được dữ liệu. Các anh tài IT hãy cùng chung tay góp sức giúp BQT, lúc này mới cần tới các anh.
 

NTBB

Super Moderators
Sự cố xảy ra là ngoài ý muốn. Mong toàn thể thành viên hãy bình tĩnh và tin tưởng vào tay nghề của anh em kỹ thuật của diễn đàn, hãy dành sự động viên tinh thần cao nhất cho BQT và các kỹ thuật viên. Trường hợp xấu nhất, ngoài khả năng của chúng ta, thì cũng đành phải chấp nhận vậy. Khi đó chúng ta lại cùng chung tay chung lòng xây dựng lại ngôi nhà mới khác "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn". Hãy học tập tinh thần của người Nhật Bản trong và sau thảm họa động đất sóng thần năm ngoái !.
 

Bình luận từ Facebook

Top