CẬP NHẬT KẾT QUẢ THI ĐẤU HÀ NỘI SUPER LEAGUE 2017

buratino01

Trung Sỹ
Hạng D vòng 2
Trên sân ĐH Y, DNT 3 thua 1 - 8
 

Attachments

  • 20170506_182805.jpg
    20170506_182805.jpg
    703.9 KB · Đọc: 0

nhuan-anti

Trung Sỹ
Vòng 2 trên sân nhà đôi Hóa dầu Petrolimex thắng nghẹt thở đội DNT với tỷ số 4/3. Trận 7 Bình Đại học quốc gia thắng Long dao phay lào cai 3/2 nên Hóa dầu chiến thắng. Long dao phay bóng rất dị.
 

Kakarot

Trung Uý
Vòng 2 trên sân nhà đôi Hóa dầu Petrolimex thắng nghẹt thở đội DNT với tỷ số 4/3. Trận 7 Bình Đại học quốc gia thắng Long dao phay lào cai 3/2 nên Hóa dầu chiến thắng. Long dao phay bóng rất dị.
File biên bản đâu bác? :D
 

tangdung

Đại Tá
Kết quả Đội Xa La - Bế Văn Đàn D9 Sport: 5-4. Tks Đội chủ nhà Xa La đã nhiệt thành đón tiếp Đội Bế Văn Đàn D9 Sport
BB BVD-Xa La.jpg
 

Tuyen Gai

Trung Sỹ
AE ơi, Ban Tổ chức (BTC) ơi....Hôm nay là thứ 4 rồi.... trên đây vẫn chưa có biên bản kết quả các trận đấu Vòng 2? (Vòng 1 cũng thiếu rất nhiều). Để Giải đấu thêm cuốn hút hơn, "Xôm hơn". Rất mong các đội, chủ động UP biên bản (ghi đúng, đủ thông tin) lên trang này (sớm nhất có thể- bảo đảm tính thời sự). BTC nhắc nhở các đội, thực hiện tốt Quy định của Điều lệ, và nếu BTC quy định nộp Biên bản theo nhiều kênh, thì sau khi nhận Biên bản từ kênh khác, đề nghị BTC sớm UP biên bản lên đây để AE tiện theo dõi...sân chơi sẽ vui hơn, hấp dẫn và cuốn hút hơn... vì sự phát triển của phong trào bóng bàn... Giao lưu, đoàn kết, vui vẻ trong sự tôn trọng các quy định chung đã được thống nhất, chấp thuận tuân theo... Chào thân ái!
 

nickhaynhat

Administrator
Staff member
CẬP NHẬT KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU VÒNG 2

Lưu ý:
- Các đội khẩn trương nộp biên bản mềm và gửi bản gốc về BTC cùng bản chấm phong cách. Nếu chậm chễ so với quy định sẽ bị phạt.
- Vòng đấu vừa qua vẫn còn nhiều biên bản ghi sai, thiếu, tẩy xóa. Đề nghị tất cả các đội lưu ý việc này
- Một số đội vẫn chưa đến lấy thẻ và banner, bắt đầu từ vòng sau đội nào thi đấu mà không có thẻ vận động viên sẽ bị xử lý theo Điều lệ.

Hiện nay do thói quen, tốc độ và sự tiện lợi, hơn 90% các đội nộp biên bản cho BTC thông qua Facebook, còn 10% gửi qua Email và post lên Forum. Vì vậy tạm thời BTC sẽ sử dụng Facebook làm kênh thông tin nhanh để cập nhật kết quả sau mỗi vòng đấu. Sau đó sẽ đăng lên Forum làm nơi lưu trữ chính phục vụ cho việc tra cứu, tìm kiếm về sau.

Trân trọng


Ket qua V2.jpg
 

nhuan-anti

Trung Sỹ
Đây là sân chơi của những người đam mê bóng bàn với tinh thần, tôn chỉ :TÔN TRỌNG, RỘNG MỞ TÌNH ĐOÀN KẾT, là nơi để chúng ta giao lưu, học hỏi, kết bạn vì vậy rất cần sự đồng lòng, chung tay của tất cả mọi người bên cạnh việc tôn trọng Điều lệ, kỷ luật của BTC. Tuy nhiên qua thư ngỏ và phản ảnh của BTC còn một số đội đến nay vẫn chưa hoàn thành thủ tục đăng ký, chưa nộp hồ sơ và lệ phí cho BTC. Là người tham gia diễn đàn tôi đề nghị đội nào chưa hoàn thành thủ tục cần gấp rút hoàn thiện , tôi cũng đề nghị BTC trước vòng 3 nếu đội nào không hoàn thành thủ tục đăng ký thì loại khỏi giải đấu kể cả việc đó sẽ dẫn đến bốc thăm, sắp xếp lại thậm chí giải tán luôn giải đấu này. Vì nếu không kiên quyết thì trước sau giải cũng sẽ đứt gánh giữa đường mà thôi.
 

Kakarot

Trung Uý
Hiện tại các hạng nộp biên bản rồi thì có 1 số vấn đề sau (tất cả tính file mềm, ảnh nhé):

Hạng A:
1. BBNK vs Xiom: Một số trận không có tỷ số.

Hạng B: Chưa có biên bản nào

Hạng C:

Hạng D:
1 Kim Long D2 vs Đại Long D1: Biên bản gạch xóa, quá mờ
2 ĐH Y vs DNT3:
3 T&T D2 vs Bat Trang:
4 ĐHNN vs HHBN:
5 Tế Công vs Kim Long 1: Đội Kim Long nhiều Đức, nhưng trong biên bản ghi mỗi tên Đức, không biết Đức nào thi đấu. Tương tự như vòng 1.
6 T&F vs Trảm Phong: Biên bản quá mờ, trận đôi không nhìn rõ VĐV nào.
7 Duy Hung vs NTĐBK: Biên bản mờ + gạch xóa nhiều => Không nhìn rõ.
8 DNT2 vs 9xBest: đội DNT2 có 2 VĐV viên tên Nam, trong biên bản ghi mỗi tên Nam, không rõ Nam nào thi đấu?
 
Last edited:

Kakarot

Trung Uý
Vòng 3 lại sắp diễn ra, sau vòng 2 vẫn còn nhiều bất cập ở biên bản (em chỉ liên quan biên bản thôi nhé, còn các thứ khác em không đề cập).

1. Biên bản nhiều đội ghi họ tên VĐV không rõ ràng, nhất là trong đội có >=2 VĐV trùng tên. Không ghi rõ họ tên VĐV. Mà em nói thật với các bác là cái biên bản chỉ mất 5p là cùng để điền các thông tin VĐV cho đầy đủ. Nhưng nhiều đội cẩu thả quá mức, em suốt ngày phải hỏi xem đội đấy vđv nào thi đấu.

2. Nhiều đội ghi tỷ số gạch xóa, hoặc không có tỷ số. Em mong các bác đội trưởng 2 đội, xong trận ngồi lại với nhau 5 phút để ghi lại, trong khoảng thời gian đấy mọi người cũng chưa phải về ngay, còn ở lại cho hết mồ hôi hoặc giao lưu. Nên các bác ghi lại tờ khác cho đẹp đẽ 1 chút. Có cái biên bản mà không rõ ràng, gạch xóa, ...

3. Trong biên bản có từng ô Đội chủ nhà, đội khách, vòng, hạng. Nhưng rất nhiều biên bản để trống, em toàn phải hỏi hoặc mò mẫm => mất time của em lắm.

4. BTC đã có biên bản theo từng hạng đấu, ABC 1 loại (7 trận), D 1 loại (9 trận), nhưng các hạng ABC toàn lấy biên bản hạng D, xong lại phải gạch xóa, số thứ tự trận đấu cũng thay đổi => dễ nhầm, vì em nhập theo thứ tự, ko đúng biên bản lại phải rà soát.

5. Biên bản các bác chụp và gửi BTC bản mềm mờ tịt, thiếu sáng. Hqua em với a Dũng nhầm đến 3, 4 lần cho 1 biên bản. Đề nghị chụp rõ nét, nếu gửi qua zalo thì gửi HD.

Đối với em, để setup, nhập kết quả 1 trận đấu mất khoảng 5p đối với các biên bản rõ ràng, chuẩn (không rơi vào ít nhất 1 trong 5 vấn đề trên). Nhưng đến sau vòng 2, gần vòng 3 rồi, việc nhập kết quả vẫn còn vài trận nữa chưa nhập được. Đấy là chưa kể từ nọ đến nay em phải hỏi a Dũng @nickhaynhat từng tí 1.

Nên vòng tới, rất mong các đội làm biên bản cẩn thận 1 chút.
Thanks,
 

nickhaynhat

Administrator
Staff member
THÔNG BÁO
KỶ LUẬT CÁC ĐỘI VI PHẠM ĐIỀU LỆ HÀ NỘI SUPER LEAGUE 2017 VÒNG 2


Giải Hà Nội Super League đã trải qua 2 vòng đấu, công tác tổ chức hiện nay chưa được tốt. Mặc dù BTC đã nhiều lần nhắc nhở, cảnh cáo nhưng chưa có sự thay đổi. Vì vậy BTC buộc phải đưa ra quyết định kỷ luật này với mục đích chấn chỉnh lại việc tuân thủ Điều lệ cũng như sự hợp tác của một số đội.

Hạng A
1. Bongbannhapkhau.vn vs Xiom: Biên bản không ghi tên đội, một số trận không có tỷ số.
2. Nhân Đức Hotel A vs T&T A1: Không dùng đúng mẫu biên bản của BTC

Hạng C
3. Xuân Thành vs AMS C: Không ghi hạng, vòng, tẩy xóa, thiếu tỉ số trận 6 ván 5

Hạng D
1.
Cao Sơn vs Quan Hoa: Không ghi tên đội, tẩy xóa
2.
DNT2 vs 9xBest: đội DNT2 có 2 VĐV viên tên Nam, trong biên bản ghi mỗi tên Nam, không rõ Nam nào thi đấu.
3.
Duy Hung vs NTĐBK: Không ghi tên đội, Biên bản mờ + gạch xóa nhiều => Không nhìn rõ.
4.
Kim Long D2 vs Đại Long D1: Biên bản gạch xóa, bản mềm quá mờ
5.
T&F vs Trảm Phong: Biên bản quá mờ, trận đôi không nhìn rõ VĐV nào.

Trích Điều lệ Hà nội Super League 2017
Vì bất cứ lý do gì mà kết quả thông báo chậm quá 48h hoặc biên bản trận đấu nộp chậm quá 5 ngày sau khi trận đấu kết thúc hoặc có sai sót, Đội Khách sẽ bị trừ 3 điểm thành tích và bị phạt 300.000 đ, đồng thời bị trừ 20 điểm trong tổng số điểm tích lũy xét Giải Phong cách”

Do đây là lần kỷ luật đầu tiên và thông cảm cho các đội làm khách còn chưa hiểu trách nhiệm của mình nên BTC quyết định giảm nhẹ mức phạt như sau:
- Mỗi đội làm khách trong danh sách liệt kê trên bị phạt 100.000 đ và 10 điểm trong tổng số điểm tích lũy xét giải phong cách
Mặc dù các lỗi về biên bản phần lớn xuất phát từ đội chủ nhà, nhưng đội khách là bên có quyền và trách nhiệm kiểm tra, giám sát nên xét về mặt quản lý, để cho chặt chẽ BTC buộc phải phạt đội khách.
Tuy nhiên nếu trong trường hợp đội khách phát hiện ra lỗi nhưng đội chủ nhà nhất định không chịu sửa thì BTC sẽ phạt đội chủ nhà. Mong tất cả các đội hiểu và hợp tác với BTC. Các đội trưởng giải thích lại tinh thần này cho các thành viên trong đội hiểu. Nếu đội trưởng nào vi phạm nhiều lần, BTC sẽ đề nghị họp đội và thay đội trưởng.

-------------------------------------------------------

Ngoài các lỗi liên quan biên bản thi đấu, hiện nay còn một số tồn tại như sau, nếu trong tuần này không khắc phục , đầu tuần sau BTC sẽ xem xét kỷ luật tùy theo mức độ.
1. Nhiều đội chưa nộp ký quỹ và chưa nộp đủ lệ phí
2. Nhiều đội chưa lấy thẻ vận động viên và banner
3. Một số đội vẫn còn thiếu ảnh và photo CMTND
4. Có đội thay đổi sân thi đấu nhưng chưa báo cho BTC
5. Rất nhiều đội chưa nộp biên bản gốc và bản chấm phong cách của cả 2 vòng
6. Công tác tổ chức của các đội chủ nhà năm nay nhìn chung chưa được tốt. Qua tìm hiểu của BTC thì nhiều đội làm khách phàn nàn về các đội chủ nhà. BTC một lần nữa kêu gọi tất cả các đội tham gia Hà Nội Super League hãy tuân theo tiêu chí thể thao Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng và nêu cao tinh thần Rộng mở tình bạn – Kết nối đam mê của Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam.

Trân trọng
 

Tuyen Gai

Trung Sỹ
Xem thông tin trên trang này... mà thấy buồn thế thái nhân tình quá AE ơi. Việt Nam ơi, toàn kêu gọi, toàn sống và làm việc bằng tình, bằng cảm tính.... khi xảy ra chuyện không bằng lòng nhau.... chẳng thể giải quyết được... Sống và làm việc phải có nguyên tắc, có Luật (Lập pháp, hành pháp và tư pháp), có chế tài xử phạt nghiêm minh thì mới phát triển và đạt được mục đích! Kính đề nghị BTC làm cho ra làm, đã có Dự thảo Điều lệ, phải có Điều lệ chính thức, và dù mềm dẻo đến đâu cũng phải kiên quyết thực hiện theo quy định đã ban hành. Nếu Điều lệ chưa hợp lý, sửa Điều lệ; Điều lệ đã ban hành, phải nghiêm túc thực hiện. Hiện nay, có thể kênh thông tin chưa được tập trung... nên nhiều người có thể không theo dõi và tham gia trao đổi thông tin trên Diễn đàn là trang này... Theo tôi, BTC nên quy định trong Điều lệ của giải càng chi tiết càng tốt, tất cả các nội dung có liên quan đến giải đấu... ví dụ: Kể cả thông tin trao đổi, cung cấp kết quả các trận đấu... cũng trên trang này.... Đến giờ mà còn có đội chưa thực hiện những điều kiện tối thiểu để tham gia... như BTC nói ở trên... Trong điều kiện hiện tại: đề nghị BTC, liên hệ trực tiếp bằng điện thoại cho các đội trưởng để giải quyết ngay những bất cập, kiên quyết giải quyết và có thông tin trên trang này để mọi người cùng biết... Kêu gọi mọi người nêu cao ý thức tôn trọng Điều lệ giải, tôn trọng nhau, góp phần tích cực để đạt mục đích của giải... Đề nghị BTC làm nghiêm, kiên quyết, không thể để thế này được.
 

clbtrangan

Đại Uý
THÔNG BÁO
KỶ LUẬT CÁC ĐỘI VI PHẠM ĐIỀU LỆ HÀ NỘI SUPER LEAGUE 2017 VÒNG 2


Giải Hà Nội Super League đã trải qua 2 vòng đấu, công tác tổ chức hiện nay chưa được tốt. Mặc dù BTC đã nhiều lần nhắc nhở, cảnh cáo nhưng chưa có sự thay đổi. Vì vậy BTC buộc phải đưa ra quyết định kỷ luật này với mục đích chấn chỉnh lại việc tuân thủ Điều lệ cũng như sự hợp tác của một số đội.

Hạng A
1. Bongbannhapkhau.vn vs Xiom: Biên bản không ghi tên đội, một số trận không có tỷ số.
2. Nhân Đức Hotel A vs T&T A1: Không dùng đúng mẫu biên bản của BTC

Hạng C
3. Xuân Thành vs AMS C: Không ghi hạng, vòng, tẩy xóa, thiếu tỉ số trận 6 ván 5

Hạng D
1.
Cao Sơn vs Quan Hoa: Không ghi tên đội, tẩy xóa
2.
DNT2 vs 9xBest: đội DNT2 có 2 VĐV viên tên Nam, trong biên bản ghi mỗi tên Nam, không rõ Nam nào thi đấu.
3.
Duy Hung vs NTĐBK: Không ghi tên đội, Biên bản mờ + gạch xóa nhiều => Không nhìn rõ.
4.
Kim Long D2 vs Đại Long D1: Biên bản gạch xóa, bản mềm quá mờ
5.
T&F vs Trảm Phong: Biên bản quá mờ, trận đôi không nhìn rõ VĐV nào.

Trích Điều lệ Hà nội Super League 2017
Vì bất cứ lý do gì mà kết quả thông báo chậm quá 48h hoặc biên bản trận đấu nộp chậm quá 5 ngày sau khi trận đấu kết thúc hoặc có sai sót, Đội Khách sẽ bị trừ 3 điểm thành tích và bị phạt 300.000 đ, đồng thời bị trừ 20 điểm trong tổng số điểm tích lũy xét Giải Phong cách”

Do đây là lần kỷ luật đầu tiên và thông cảm cho các đội làm khách còn chưa hiểu trách nhiệm của mình nên BTC quyết định giảm nhẹ mức phạt như sau:
- Mỗi đội làm khách trong danh sách liệt kê trên bị phạt 100.000 đ và 10 điểm trong tổng số điểm tích lũy xét giải phong cách
Mặc dù các lỗi về biên bản phần lớn xuất phát từ đội chủ nhà, nhưng đội khách là bên có quyền và trách nhiệm kiểm tra, giám sát nên xét về mặt quản lý, để cho chặt chẽ BTC buộc phải phạt đội khách.
Tuy nhiên nếu trong trường hợp đội khách phát hiện ra lỗi nhưng đội chủ nhà nhất định không chịu sửa thì BTC sẽ phạt đội chủ nhà. Mong tất cả các đội hiểu và hợp tác với BTC. Các đội trưởng giải thích lại tinh thần này cho các thành viên trong đội hiểu. Nếu đội trưởng nào vi phạm nhiều lần, BTC sẽ đề nghị họp đội và thay đội trưởng.

-------------------------------------------------------

Ngoài các lỗi liên quan biên bản thi đấu, hiện nay còn một số tồn tại như sau, nếu trong tuần này không khắc phục , đầu tuần sau BTC sẽ xem xét kỷ luật tùy theo mức độ.
1. Nhiều đội chưa nộp ký quỹ và chưa nộp đủ lệ phí
2. Nhiều đội chưa lấy thẻ vận động viên và banner
3. Một số đội vẫn còn thiếu ảnh và photo CMTND
4. Có đội thay đổi sân thi đấu nhưng chưa báo cho BTC
5. Rất nhiều đội chưa nộp biên bản gốc và bản chấm phong cách của cả 2 vòng
6. Công tác tổ chức của các đội chủ nhà năm nay nhìn chung chưa được tốt. Qua tìm hiểu của BTC thì nhiều đội làm khách phàn nàn về các đội chủ nhà. BTC một lần nữa kêu gọi tất cả các đội tham gia Hà Nội Super League hãy tuân theo tiêu chí thể thao Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng và nêu cao tinh thần Rộng mở tình bạn – Kết nối đam mê của Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam.

Trân trọng
Đã có điều lệ rồi mà còn phạt ko đúng điều lệ thì phạt làm gì ?
 

nhuan-anti

Trung Sỹ
Trên sân khách Hóa dầu đã vươt qua Vector- Xuân Thành với tỷ số 4/3. Biên bản và bảng chấm điểm phong cách đã gửi a Hoàng Nam Sơn. Về kỷ luật tôi cũng thấy nếu điều lệ đã có thì ít nhất cũng nên xử theo điều lệ.
 

Bình luận từ Facebook

Top