CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2017

hungbongban

Moderator
Thời tiết những ngày cuối cùng của năm 2016 trên đất Huế thật thơ mộng, những hạt mưa xuân kèm theo không khí se lạnh nhưng trong lòng con người Huế thật ấm cúng và đặc biệt đối với những con tim đam mê trái bóng nhựa.
Một năm đi qua với nhiều giải bóng bàn được tổ chức khá thành công, quy tụ nhiều VĐV trong và ngoài tỉnh tham dự, đặc biệt năm nay các VĐV nhí tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc đối với học sinh cấp 2 và cấp 3 cũng đã tạo điệu kiện cho các em giao lưu thi đấu học hỏi các tỉnh bạn, tuy thành tích thi đấu vẫn chưa được cao nhưng đó cũng là dấu ấn để các em có động lực tập luyện thi đấu cho những năm sau.
Đối với phong trào bóng bàn trong tỉnh, một dấu hiệu đáng mừng là đã phát triển thêm một số CLB bóng bàn, như: CLB Mizuno Cao đẳng Sư phạm - CLB Song Lực (sân chơi Lôi Đài) - CLB Bảo hiểm xã hội Tỉnh TT Huế - CLB Mobifone đã tạo nhiều sân chơi và phát triển thêm thành viên tham gia bộ môn bóng bàn.
Đặc biệt gần đây nhất Sở VHTT&DL đã tách thành 02 Sở: Sở Văn hóa Thể thao và Sở Du lịch với cơ cấu đội ngũ Cán bộ có trình độ chuyên môn, chuyên trách hơn, .... đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho phong trào TDTT trong tỉnh, đặc biệt quan tâm nhất là sự phát triển bộ môn bóng bàn trong năm 2017 tạo tiền đề cho sự phát triển những năm tiếp theo ngày càng vững mạnh.
Năm mới, xuân sang ! hungbongban kính chúc đại gia quyến năm mới luôn luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu bóng bàn thỏa chí, vạn sự như ý, cung hỷ cung hỷ, ....
 
Last edited:

dung_linh

Đại Tá
 

Bình luận từ Facebook

Top