729-2 sự lựa chọn hợp lý cho BH (Chất lượng và Giá)

ngtila

Binh Nhì
Mình cũng đánh mặt tàu rất nhiều mình thấy về cơ bản tính chất các mặt giống nhau và cũng đánh 729-2. Tuy nhiên, theo mình khi trình độ cải thiện thì nên đánh những dòng mặt đắt tiền và cao cấp hơn để có sự trải nghiệm thú vị.
 

sytrieuftu

Trung Sỹ
Mình cũng đánh mặt tàu rất nhiều mình thấy về cơ bản tính chất các mặt giống nhau và cũng đánh 729-2. Tuy nhiên, theo mình khi trình độ cải thiện thì nên đánh những dòng mặt đắt tiền và cao cấp hơn để có sự trải nghiệm thú vị.
vậy 729 battle II thì sao các bác. nếu đánh FH thì thế nao?
 

Quocanhsla

Trung Sỹ
Bác nào cho e hỏi sự khác nhau giữa 729-2 và 729-5 ở điểm nào, e đang đánh zhang alc chán ten 05 vì kinh tế. E muốn lăps vào fh
 
Last edited:
Đi lang thang gắp diễn đàn mà không thấy ai nói về dòng mặt vợt Tàu đạo Friendship 729 nhỉ? :confused: :confused: :confused:
Cũng phải thôi, bởi vì 729 liệt vào dạng "cùi bắp" nhất.

Có lẽ trong làng bóng bàn nghiệp dư, từ già đến trẻ, mình dám chắc là ai cũng đã từng nghe nói hoặc là đã từng chơi với mặt vợt 729.
Mặt 729 đã vào Việt nam khá lâu rồi và nó rất thích hợp với người mới chơi bóng bàn vì có nhiều ưu điểm: Dễ tìm - Dễ mua - Giá rẻ - Dễ chơi...
Tuy nhà sản xuất có giới thiệu rất nhiều loại mút nhưng ở Việt nam thì phổ biến chỉ có 3 loại:
- 729
- 729-2
- 729 Gai (Mình không chơi gai nên ít có thông tin, sorry nhé)
...
Trước đây, thời bóng bàn chưa phát triển nở rộ như bây giờ, người chơi cũng không có nhiều sự lựa chọn. Ai có điều kiện thì dùng hàng cao cấp của Nhật, combo chuẩn Sardius + 2 mặt bướm nổi (Bryce). Ít tiền hơn chút thì Yasaka Mark V hoặc Sriver kết hợp với cốt gỗ Off+ (Mazunov). Cứ như vậy, dân bóng bàn phong trào thay đổi giữa FH và BH cho phù hơp với kinh tế và lối đánh của mình. Những loại khác thì rất hiếm, chủ yếu là hàng "cắp nách".
Đúng là thời buổi chân dài thì ít chân ngắn thì nhiều! Bóng bàn chưa "đại loạn" như bây giờ!!!!:rolleyes: :rolleyes:
Mút 729 cũng nhen nhóm được các cao thủ nghiệp dư lựa chọn cho BH vì có những ưu điểm nổi bật: Gò bóng cực nặng, chặn đẩy tốt!

Nhưng bây giờ thông tin bùng nổ, thị trường mở cửa. Các loại thiết bị dụng cụ bóng bàn tràn vào Việt nam "hoa hết cả mắt", người chơi có quá nhiều sự lựa chọn đến nỗi "tẩu hỏa nhập ma", phải trả giá rất nhiều bằng $. :eek: :eek:
Kỹ thuật, chiến thuật bóng bàn ngày càng hoàn thiện vì song hành cùng với những công nghệ tiên tiến được áp dụng vào sản xuất cốt vợt, mặt vợt.

Rơ 1 càng ngày càng hiếm và dần trở thành lạc hậu. Ra ngoài sới là gặp cua 2 càng -> Sợ!

729 dần dần cũng lùi vào dĩ vãng vì những nhược điểm của nó: Nặng + Cứng + Topsheet bì bì khó tạo xoáy hơn các dòng mút của Nhật và Đức.

- Nếu lựa chọn 729 cho FH thì đòi hỏi người chơi phải có thể lực và kỹ thuật tốt (Cực hiếm). :eek:
- Nếu lựa chọn 729 cho BH, đây là sự lựa chọn hợp lý cho rơ 1 càng cổ điển (Rất may là vẫn còn một ít). :p

Các hãng sản xuất dụng cụ bóng bàn Đức, Nhật, Thụy Điển, Hàn Quốc đã có sự hiện diện ở Việt nam qua các nhà phân phối, đại lý nhưng hình như Frieldship 729 mới chỉ nhập về qua đường tiểu ngạch nên chất lượng không cò gì đảm bảo, chỉ yên tâm phần nào khi mua ở những shop uy tín.

Mình cũng là 1 fan của Tàu đạo 729 BH có vài dòng tâm sự ACE "cùng gu" vào chia sẻ thêm nhé! Bia Bia Bia

Thân!
Hàng 729 bên mình phân phối trực tiếp bạn ạ! Bạn và anh em có thể liên hệ bên mình để đảm bảo chất lượng nhé!
 

Acoustic

Đại Uý
Battle 2 là dòng mặt tacky, và tuned sẵn nên rất dễ chơi và bám xoáy tốt!
Túm lại nếu bạn đang đánh H3 mà thấy nó thiếu lực và khó đánh thì Battle 2 là sự thay thế xứng đáng!
Hôm trước vô tình thấy mặt 729 lót xanh này, bạn có thể mua giúp mình đc ko
IMG_20170518_100008.jpg
IMG_20170518_095956.jpg
 

Bình luận từ Facebook

Top