Topic dành cho những người sưu tầm cốt vợt

xukaka

Đại Tá
Sau khi thanh lý em yêu Amul..trọng lượng lý tưởng 83.5g, em yêu nó nhưng vì thời buổi khó khăn tiễn em nó mà lòng đứt ruột. Cứ nghĩ tạm gác bóng bàn nhưng vì nỗi nhớ không thể bỏ sau lưng nên đành quay lại. Khi em nó vừa ra đi anh Butt thông báo hàng của anh tăng giá. Em nó lại bước lên một giá cao nếu muốn cưới về. Ôi đau khổ, thôi đành kiếm em nhan sắc kém hơn tý là em Primorac Carbon vì em nó có nét tương đồng nên quan hệ cũng dễ hơn. Lùng vài chỗ và nhiều nơi thì toàn em nặng ký 88~89g. Anh thì chỉ yêu em nhẹ thôi vì nặng quan hệ nhanh mất sức. Ôi một buổi chiều vào một cửa hàng hỏi chị ơi có em Primorac Carbon không, có 1 cây cầm trên tay thấy mừng quá vì rất vừa tay theo kinh nghiệm em biết em nó tầm 84~85.5g. Ôi mừng quá. Về nhà đặt em nó lên cân hicc... 84.5g. Ôi mê ly....em có số đo vàng anh thích.
WP_20160720_001.jpg
 

xukaka

Đại Tá
Do trước đây sử dụng Amul FH Ten 05, BH Ten 80FX. Khi em nó ra đi và giá cả thì tăng thu nhập giảm đi nên không đủ điều kiện rước lại em Amul mà quay về em Primorac Carbon.
Sau vài ngày thử nghiệm các mút Ten 64, 80FX, 80. Mặc dù 2 cốt này cấu trúc khá tương đồng cấu trúc 5 lớp ( lớp ngoài hinoki, lõi Kiri, chỉ khác 2 lớp zylon carbon và 2 lớp carbon). Dày 6.9mm. Nếu dùng FH 05 và BH 80FX thì tốc độ không bằng trên cùng Amul. Nhưng khi lắp FH và BH Ten 80 thì tốc độ không thua gì Amul 05 và 80FX. Kiểm soát lại tốt hơn, chặn đẩy khá tốt, điều bóng vào góc khá ưng ý.
Như vậy vàơ thời kỳ giá cả tăng và kinh tế khó khăn đành trung thành với em Primorac Carbon với FH và BH Ten 80 thôi.
WP_20160724_003.jpg
 

Bình luận từ Facebook

Top