Chân dung các nhà vô địch đơn nam diễn đàn - Tổng hợp các trận đấu hay giải đơn Hà Nội Premership

CLB Xuân Diệu

Đại Tá
Như vậy tính ra anh Lâm gai thành tích vẫn ngon nhất anh n hể
Nhiều người từng nói , đánh gai không ai lên nổi C1 . Đến khi đưa dẫn chứng Lâm gai thì lại nói . Lâm hay là do mút , chứ không phải do gai :p , bó tay . Mình thấy phong cách của Lâm gai đánh nhìn hời hợt , nhưng lại hiểm vô cùng .
 
Nhiều người từng nói , đánh gai không ai lên nổi C1 . Đến khi đưa dẫn chứng Lâm gai thì lại nói . Lâm hay là do mút , chứ không phải do gai :p , bó tay . Mình thấy phong cách của Lâm gai đánh nhìn hời hợt , nhưng lại hiểm vô cùng .
Năm ngoái segame anh Quỳnh thua liểng xiểng lão già philippin đánh cắt gai thì đủ biết gai khó chịu thiệt, lão đó cũng kiểu chơi hời hợt
 

lamtanmai

Thượng Tá
Tiếp tục seri chân dung những nhà vô địch đơn. Trận đấu giữa 2 hảo thủ là Hà Yên Bái vs Thắng Đen. Tại giải đơn năm 2011 anh Hà Yên Bái đã dành chiến thắng 3 - 0 rất nhanh trước Thắng Đen, liệu rằng điều bất ngờ có xảy ra hay lại một chiến thắng nữa dành cho Hà Yên Bái. Mời mọi người cùng xem và thưởng thức trận đấu :
Hà Yên Bái vs Thắng Đen - Giải đơn mùa hè Hà Nội Premership 2012
 

zinkkid123

Binh Nhất
Oh. Lâu lâu ghé vào Diễn đàn. Thấy bác @Trainee liên tục chê là e đánh "bẩn". Thưa bác là thế này ạ. Đây là những trận đấu từ khoảng 5,6 năm trước. Lúc đó cũng mới có giải Diễn đàn bóng bàn đc 2,3 năm thôi, và ko được chuyên nghiệp hóa như bây h. Đa phần đều từ phủi đi lên, và mọi người đa phần đều ko để ý đến luật khi giao bóng. Bản thân e hồi đó cũng vậy. Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều VĐV chuyên nghiệp tham gia vào giải nghiệp dư. Hiện tại Hạng A thì đa phần là chuyên nghiệp đàn tập luyện tại các trung tâm đào tạo VĐV chuyên nghiệp, ăn lương hẳn hoi, nên nghiệp dư cũng đx cập nhật về luật nhiều hơn. Nên nếu bác có xem e đánh, thì bác sẽ biết, là từ 2011 đến nay e đã BỎ HẲN QUẢ MỔ. E đã đánh rất nhiều giải chuyên nghiệp, đánh với rất nhiều VĐV chuyên nghiệp, thậm chí các VĐV nước ngoài, và e chưa bao h bị bắt lỗi giao bóng hết. Và, hồi xưa lúc đánh hạng B, cách đây 5,6 năm, e có giao quả Mổ, và e xin lỗi bác vì điều đó. Nhưng từng ấy năm e đã bỏ nó, vì nó sai luật. Nên những giải mà trong 5 năm trở lại đây e vô địch, đều ko phải do công của quả Mổ như bác nói đâu ạ. Khi e biết là e sai, e sẽ sửa ngay. Nhưng bác đừng nặng lời như vậy. E ko biết bác là ai, cũng chưa từng gặp bác, nên xin bác đừng phán xét 1 con người 1 cách chủ quan như vậy.
A ơi, a đánh bh hiện tại là mặt gì v a
 

tanit

Binh Nhì
Đầu tiên là giải đơn Hà Nội Premership năm 2010 tại nhà thi đấu Bộ Công An, nhà vô địch là : Trần Mai Lâm ( Lâm Gai ). Anh Lâm đã xuất sắc giành chiến thắng trước Thắng Đen tại trận Bán kết và Tiến Ngỗng trong trận chung kết để đứng lên bục cao nhất là nhà vô địch đơn Premership 2010.
Chân dung nhà vô địch đơn Hà Nội Premership 2010 : Trần Mai Lâm ( Lâm Gai )
View attachment 84474
Sau đây là video tổng hợp 2 trận đấu đó của hảo thủ Lâm Gai mời mọi người cùng thưởng thức :)
Mình chỉ chơi cầu lông thôi, nhưng khi thấy các anh chơi mình thấy bóng bàn đỏi hỏi kỹ thuật cao hơn thì phải.
 

CLB Xuân Diệu

Đại Tá
Mình chỉ chơi cầu lông thôi, nhưng khi thấy các anh chơi mình thấy bóng bàn đỏi hỏi kỹ thuật cao hơn thì phải.
Mỗi cái có cái khó riêng .
BB đòi hỏi cảm giác bóng tốt và đọc xoáy nhanh để xử lý trong tích tắc
Cầu lông đòi hỏi phải có thể lực tốt , mới di chuyển để xử lý tốt được . Nếu thể lưc không đảm bảo , họ phông cầu cao .dựng đứng cuối sân , kết hợp quả chém cầu rơi sát lưới ... Chưa nói đến sau quả bỏ nhỏ sát lưới là quả lốp cầu cao sau về bên tay cầm Đọi ( tay cầm bát ăn cơm ) ... Và kết thúc vào giữa người > không thể tránh được
Cầu lông - Tennis : Được ví như con Trâu với cái Cày
Bóng bàn ; Được ví với người thợ Kim hoàn , tỉ mỉ , khéo léo ...
 

Bình luận từ Facebook

Top