Hai tuyển thủ Việt Nam đánh chửi nhau ngay tại giải VĐ ĐNÁ

AndroCS7

Đại Tá
Những người chơi nghiệp dư như em ko biết thực sự câu chuyện thế nào cũng chỉ toàn nghe kể lại như vậy thì biết vậy thôi. Như bác pingpong ở trên nói vậy tức là Đạt chỉ là "bị hại" của một trò tiểu nhân của một ai đó đã xào nấu câu chuyện? Lỗi phần lớn là ở chú Hoàng kia còn Đạt chỉ là bị khiêu khích trước? Đúng sai thế nào chưa biết nhưng theo e thấy cách quản lí giáo dục vdv của nc mình còn kém, dạy thể thao ko dạy kèm văn hóa, để mặc VDV tự phát triển nhân cách. Gặp mấy bố vdv trẻ câu trước câu sau đã "đm" loạn lên, động chút là sừng sộ đánh nhau..zzz. Chỉ có 2 người mà e hâm mộ cả về trình độ lẫn tư cách đạo đức là a Kiến Quốc và a Nam Hải
 

thangRau

Đại Uý
Nhà cháu có Bản tường trình của 1 trong 2 vđv về vụ việc, các bác chờ xin phép cho có copyright rồi nhà cháu đưa lên cho các bác xem nhé.
Đúng là chữ của vđv nên xấu lắm. hehehe
 

BXH

Binh Nhì
Án phạt trước mắt mà ngành Thể thao đưa ra là loại Tiến Đạt, Đức Hoàng- hai nhân vật chính của vụ ẩu đả- khỏi thành phần đội tuyển quốc gia tham dự giải bóng bàn Cây vợt vàng diễn ra từ 31/10 tới. Trong hôm nay, vụ Thể thao thành tích cao cũng triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để làm rõ trách nhiệm của các VĐV, thành viên ban huấn luyện xung quanh vụ việc này.

Xuồng lại chìm thôi mà..............
 

BXH

Binh Nhì
2 ông vừa đánh nhau này sẽ tổ chức riêng cho 2 ông trẻ mà hăng này thi đấu với nhau một trận bóng bàn, đánh đúng 100 séc thật nghiêm túc. đánh liên tục cho nhớ và chừa.

Nói thật là đến anh em trong nhà nhiều khi còn oánh nhau đấy chứ nói gì chuyện này. chỉ có điều nên bình tĩnh và biết kiềm chế.
Cá nhân mình ko trách hai a bạn này nhiều, vì họ còn trẻ, nhưng trách những người quản lý và tổ chức, công tác quản lý quá yếu kém.

Bạn nói rất đúng,những người quản lý trực tiếp mà có tâm sáng thì ko dẫn đén sự việc này đâu,qua vụ này mình nhớ đến HLV ĐỖ THÚY NGA thời còn làm HLV trưởng đội tuyển quá,nói một câu từ THU THỦY,VMC,LÊ HUY đều nghe theo tâm phục cả.thời đó ko có chuyện đàn em láo với đàn anh và người kém thì ko thể đi thi đấu được.đó là thương hiệu mang tên ĐỖ THÚY NGA.......
 

hungiraqdn

Đại Uý
Đánh nhau ở nhà còn giấu được chứ ai lại mang nhau sang tận nước khác mà đánh, thật đúng chả ra làm sao cả..!
Tôi còn nhớ ở Hàn Quốc cách nay cũng vài năm rồi cầu thủ Bóng đá đánh nhau với ... lập tức Bộ Trưởng Bộ Thể Thao ra lời xin lỗi và đệ đơn từ chức ngay ! Chứ đâu phải lỗi chỉ của hai con người đó mà nên ?
Mình thấy đó là một nền Văn Hóa của cả một Dân tộc có tự trọng trong một Xã Hội phát triển !
 
Hai VĐV bóng bàn đánh nhau bị loại khỏi đội tuyểnNgày 19/10, Tổng cục TDTT đã kỷ luật loại hai tay vợt đánh nhau ở Lào khỏi đội tuyển quốc gia và thôi chức HLV trưởng của ông Lê Xuân Phong.
Tuyển thủ bóng bàn đánh nhau khi đi du đấu
HLV Lê Xuân Phong, Tô Đức Hoàng và Lê Tiến Đạt nhận kỷ luật.

Những hình thức kỷ luật nặng đã được Tổng cục TDTT đưa ra sau một ngày làm việc căng thẳng giữa nội bộ đội tuyển bóng bàn quốc gia và cuộc họp giữa Bộ môn (thuộc Tổng cục TDTT) và Liên đoàn bóng bàn Việt Nam.

Xung quanh vụ việc hai tuyển thủ Tô Đức Hoàng (VĐV của CLB bóng bàn Tập đoàn dầu khí quốc gia) và VĐV Lê Tiến Đạt (CLB Quân đội) gây lộn và đánh nhau ở giải vô địch Đông Nam Á tại Lào, ban huấn luyện cùng hai VĐV phải viết bản kiểm điểm và nghiêm túc nhìn nhận lại sự việc.

Tại cuộc họp với nội bộ đội tuyển cùng lãnh đạo Bộ môn và đoàn bóng bàn Việt Nam, Tô Đức Hoàng và Lê Tiến Đạt đã thành khẩn nhận sai lầm. Các đồng đội cũng tham gia đóng góp ý kiến trực tiếp với cả hai xung quanh hành vi thiếu kiểm soát và vi phạm kỷ luật khi thi đấu quốc tế.

Với tư cách là Trưởng đoàn kiêm HLV trưởng đội tuyển quốc gia dẫn đội tuyển dự giải vô địch Đông Nam Á, HLV Lê Xuân Phong cũng làm bản kiểm điểm, nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố.

Căn cứ vào sự việc xảy ra, Bộ môn và Liên đoàn bóng bàn Việt Nam thống nhất kỷ luật hai VĐV Tô Đức Hoàng, Lê Tiến Đạt và loại khỏi đội tuyển quốc gia. HLV Lê Xuân Phong cũng không còn đảm nhận vị trí HLV trưởng mà người thay thế sẽ là ông Nguyễn Đức Long.

Ông Phạm Đức Thành, Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam cho biết: "Buổi làm việc giữa đội tuyển cùng Bộ môn, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam diễn ra theo đúng quy định và các cá nhân liên quan đã tự kiểm điểm sâu sắc, không né tránh, bao biện".

Sự việc đáng tiếc xảy ra khi đội tuyển bóng bàn quốc gia đang tham dự giải vô địch Đông Nam Á tại Lào từ ngày 9 đến 14/10. Theo tường trình của Tô Đức Hoàng, VĐV Lê Tiến Đạt (CLB Quân đội) có những lời lẽ trêu chọc và thậm chí là cả xúc phạm anh tại phòng ăn trong giờ nghỉ. Hai bên đã “đấu võ mồm”, chốt lại Tiến Đạt nói: “Anh câm mồm vào đi”. Không chịu nổi thái độ của đàn em, Tô Đức Hoàng hất nước vào mặt Tiến Đạt. Sau đó, Đạt xông vào đạp Hoàng từ phía sau. Còn Hoàng quay lại đá Đạt văng vào ghế chảy máu đầu và phải khâu 5 mũi.

Đây là chuyến du đấu có nhiều trắc trở của bóng bàn Việt Nam, khởi đầu bằng cuộc tranh cãi về nhân sự ngay trước khi lên đường khiến đội tuyển từ 4 VĐV phải mở rộng thành 6 VĐV - trong đó phía CLB tập đoàn Dầu khí quốc gia đã khiếu nại và so sánh trường hợp của Lê Tiến Đạt với Tô Đức Hoàng với lý lẽ VĐV của mình giỏi hơn. Sự không bằng lòng ngấm ngầm giữa hai tay vợt vì thế đã có sẵn trước khi lên đường.
Tương Lai Là Đây..........?????
 

lephuocyen

Moderator
Nhà báo chán thật,rõ mười mươi xử dụng ảnh của hunghanoi mà lại ghi tên ảnh của PHẠM NGỌC

Bó tay chấm com với cách hành xử này !

http://nld.com.vn/2012101811204748p0c1026/hai-tuyen-thu-bong-ban-danh-nhau-do-mau.htm
Đúng là ảnh của bác Hunghanoi chụp nhưng có lẽ phóng viên báo Phạm Ngọc gì đó có công ghép 2 gương mặt VDV trên cùng 1 tấm ảnh nên lấy tên tác giả là PHẠM NGỌC. hehe đạo ảnh.
 

thelanqb

Moderator
xem ra như thế này mà lại hay, không biết sau vụ này thì liên đoàn BB việt nam có thay đổi gì không nữa.
Hy vọng sẻ có những thay đổi tích cực

:|
 

ChiLamKhanGia

Binh Nhì
điều quan trọng là những người làm thể thao phải làm bằng cái tâm của mình, còn đối với các em cần phải biết trách nhiệm của mình khi gánh vác trọng trách đối với Quốc Gia nhất là khi ở nước ngoài, người Việt Nam ta bao đời nay có dấu ấn là "Đoàn kết" vậy mà các em đã vô tình đánh mất hình ảnh đẹp của cả một dân tộc như vậy thì với bất cứ lý do gì cũng không thể tha thứ được, nhưng quan trọng là các em nhận ra lỗi của mình và sửa sai, hình thức kỷ luật đối với cả 2 em lần này tôi thấy là hợp lý, chỉ mong rằng các bạn làm công tác báo chí hãy dùng ngòi bút của mình theo đúng nghĩa và đúng lương tâm. Đừng vì tiền hay vì điều gì đó mà đánh mất lòng tin của nhân dân đối với cả ngành Báo.


1) Mà tại sao Bạn cứ nói rằng những người làm báo viết vì tiền hoài vậy? Thế bạn có vì tiền mà post bài đây không hay vì lương tâm bạn thôi? Chắc chắn là lương tâm thôi đúng không? (tôi tin bạn như vậy). Vậy bạn cũng đừng nên nghĩ quá xấu cho những người khác như vậy.
2) Nếu không có những người làm báo thì chắc gì chúng ta đã biết cái sự việc bị ém nhẹm này chứ! đúng không bạn?
3) và qua sự việc này nên một số bài báo đã nhắc lại hàng loạt yếu kém của những người đầu ngành của BBVN chúng ta đó, điều đó cũng đâu có gì là thừa khi có quá nhiều Scandal mà vẫn chẳng có ai chịu trách nhiệm cả.
 

son_canloc

Đại Tá
Hai chú này cần được tuyên dương các Bác ơi . Rèn luyện TT để làm gì ? để cho khoẻ ! khoẻ để làm gì ? để đánh nhau - Chính xác !
Giống như BB . Võ - đánh nhau cũng cần phải được Cọ xát . Tuôi trẻ bây giờ hơn tầng lớp trước DÁM NGHỈ DÁM LÀM Bố Mẹ Thầy Cô đang còn bị đánh cho chạy mất Dép nữa là Bạn bè đồng đội . Các bác phải học 2 chú lo mà tập đánh nhau đi CHI NA nó chiếm vào gần đến đất liền Vũng tàu rùi
 

cắt khéo

Binh Nhất
1) Mà tại sao Bạn cứ nói rằng những người làm báo viết vì tiền hoài vậy? Thế bạn có vì tiền mà post bài đây không hay vì lương tâm bạn thôi? Chắc chắn là lương tâm thôi đúng không? (tôi tin bạn như vậy). Vậy bạn cũng đừng nên nghĩ quá xấu cho những người khác như vậy.
2) Nếu không có những người làm báo thì chắc gì chúng ta đã biết cái sự việc bị ém nhẹm này chứ! đúng không bạn?
3) và qua sự việc này nên một số bài báo đã nhắc lại hàng loạt yếu kém của những người đầu ngành của BBVN chúng ta đó, điều đó cũng đâu có gì là thừa khi có quá nhiều Scandal mà vẫn chẳng có ai chịu trách nhiệm cả.

bác chilamkhangia nói rất đúng và chính xác - còn em thấy bác pingpong đam mê -có những lời lẽ đả kích các nhà báo đã đưa tin quá về vụ này -có thể pingpong chỉ muốn giải quyết nội bộ -ko lên đưa lên đài báo tivi làm gì cho to chuyện -đánh thì đã đánh rồi -họp bàn rút kinh nghiệm ,ầm ĩ báo chí họ cười cho- bài viết của pingpong chính đã phủ nhận mọi tin tức của báo chí ,nếu pingpong biết ai đút tiền cho nhà báo thì bạn lên tố cáo lên cơ quan pháp luật -còn ko chính pingpong lại là người bị cho là vu cáo ,mong rằng chúng ta lên nhìn nhận sự sai trái của các em -qua sự việc này 2 em sẽ nhìn nhận và sẽ phấn đấu để trở thành những vđv BB sáng giá của vn:mad:
 
Ở đâu cũng có người tốt người không tốt, sự thật mãi là sự thật, tất cả đều là do cái máu ăn thua đối kỵ của người lớn nên chuyện bé xé ra to mà thôi, còn thực hư thế nào 2 vận động viên Đạt và Hoàng là 2 người biết rõ nhất, việc đối kỵ trước mắt theo tôi không giải quyết vấn đề gì chỉ là mang tính chất bôi nhọ danh dự của người này người kia thôi, còn những người làm thể thao Việt Nam chân chính thì họ làm thể thao bằng cả cái tâm chứ không phải chỉ làm bằng tiền như một số các đơn vị, thời gian sẽ trả lời được ai tài ai giỏi, ai đúng ai sai.
 

Bình luận từ Facebook

Top