Câu Lạc Bộ những người chơi Vợt Dọc

HaQuocLinh

Thượng Tá
Thế nào? Cháu nhà bạn đã thạo cầm vợt dọc chưa? tập luôn chơi gai công có được không? À mà cháu mấy tuổi rồi nhỉ? Trai hay gái? Con gái tôi 10 tuổi lúc đầu cũng cho tập vợt dọc gai công ( dùng vợt thừa của bố mà) nhưng thấy tập hơi khó phải đổi dán mút láng đó!
Cháu nhà em học lớp 5 bác ạ nay sang tuổi 11 rồi. Nó vừa được tuyển vào PVF(Promotion fund of Vietnamese Football talents- Tức quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt nam) rồi nên chắc phải nghỉ bb, việc tập luyện thì tùy duyên nó vậy... Em dán gai công luôn dán miếng dễ chơi nhất thấy nó chơi cũng tạm được, thấy nó bảo dễ đánh hơn mút láng. Một đứa khác 13 tuổi thì thời gian cầm vợt được lâu hơn nói chung hơn 4 năm nhưng chơi gai dài cắt thủ, đứa này đánh tốt hơn nhiều thằng em nó vì nó... không biết đá bóng, nói chung là đấu giải nhí được rồi! 2 đứa đều là trai và em là chú ruột chứ em chưa có con lớn bằng nấy đâu ạ. Con gái bác chơi miếng gai công và cốt vợt gì mà lại khó chơi vậy bác?
 
Last edited:

anzippo

Đại Tá
image.jpg
image.jpg
image.jpg
Hiii tập giống Wang Hao nhưng thần tượng của cháu là Xu Xin. Rất đam mê các bác a. Hi vọng ko thất truyền về penhold
Anh đang đánh giải ở HN , cây của em khoảng ngày 10/6 anh giao nhé ! Chậm chắc , cây này của @hungvot
 
Last edited:

PingPong9x

Đại Tá
Cần ra đi một em thìa vuông nhật bản hình thức như ảnh, chưa sức mẻ, đã làm viền bảo vệ chắc chắn. Cán hơi bẩn nhưng không có mùi. Khi mua tặng kèm miếng Ten 64 đánh tạm nhưng vẫn ngon chán
Giá liên hệ: 0939337415 (Đạt) hoặc inbox

Hình ảnh đây ạ

IMG_27052016_212223.jpg


IMG_27052016_212235.jpg


IMG_27052016_231759.jpg
 

potay_87

Đại Tá
Fang bo 2 mới bóc đánh. Cấu tạo giống hệt long 5.
Đã thay cán chế vào cho dễ đánh nhưng ko thấy hợp nên lại dán lại cán cũ.
Fix nhanh giá 1,2tr bao ship.
 
Last edited:

hungvotdoc

Thượng Tá
Vợt dọc đã trở lại với kết quả của lần thi đấu đầu tiên:

http://cand.com.vn/Giai-BB-Cup-Bao-...t-doc-day-bien-ao-cua-nha-vo-dich-U10-415930/
Chắc cháu trong bài viết là con trai bác! Vậy thì phải chúc mừng bác đã có được thành quả bước đầu. Có thể nói chắc chắn rằng cháu nó theo lối đánh này là do có sự định hướng từ bố. Như vậy là bác rất có công trong việc bảo tồn " của quý hiếm" đấy! Người ta vẫn nói: " hy sinh đời bố củng cố đời con", mong bác tiếp tục duy trì niềm đam mê của mình để đầu tư cho cháu môn này song hành với học văn hóa, để sau này có thể trở thành VĐV vợt dọc đỉnh cao của nước nhà, vượt ngưỡng được mặt bằng trình độ của các tay vợt ngang thông thường trong đội tuyển quốc gia.
 

hungvotdoc

Thượng Tá
Chơi vợt dọc hay nhưng k có HLV thì khó lên cao mềnh cho là thế.
Bạn nói điều đó không sai. Nhưng theo tôi để có được một nhân tài thì phải có mấy yếu tố:
- Tố chất của VĐV
- Khổ luyện - Muốn có được điều này thì phải có niềm đam mê nhất định và có ý chí quyết tâm đạt được mục đích nào đó (tức là phải có định hướng)
- HLV giỏi
- Môi trường (tấp luyện và thi đấu) - phải được đi tập huấn và quan trọng là thi đấu cọ xát các giải quốc tế. Muốn thế thì phải có yếu tố thứ 5 là:
- Tài chính. Gia đình phải có điều kiện hoặc kiếm được gói tài trợ...vv
Trong các yếu tố này thì có thể cái này là hệ quả hoặc chi phối cái kia. VD như có tài chính tốt thì sẽ có HLV giỏi hoặc có môi trường cọ xát thường xuyên. Nhưng 2 yếu tố đầu tiên thì tiền cũng không làm được gì - đặc biệt là về tố chất VĐV.
Ở bài trên tôi có lời chúc tới bố con bác minhbaohiem để động cổ vũ tinh thần thôi chứ biết rằng con đường còn nhiều chông gai lắm lắm. Nhưng biết đâu cháu nó lại là người có tố chất hơn bình thường thì sao?
 

Bình luận từ Facebook

Top