German Open 2016, 27/01-31/01/2016, Malong or Zhang đăng quang?

ga mo

Đại Tá
đánh bán kết 2 luôn rồi kia, xem luôn rồi đi dạo xem mai đào
Xem đi thôi, mặc dù dự là CCY thắng nhưng nếu ông già gân săm lốp vào chung kết thì ML sẽ có cơ hội cân bang thành tích đối đầu với săm lốp
 

backhand-ghost

Đại Tá
Ko có nhiều điều để nói về trận ZJK - ML. Điều duy nhất và dễ nhận thấy rằng đây là một trận thua toàn diện của ZJK, một trận thua bạc nhược cả trên phương diện kỹ thuật, tinh thần thi đấu. Xem thấy nhạt nhẽo, vô vị quá.
Còn ML thì hay thật sự, nhìn những quả FH đường thẳng khủng khiếp ngay cả khi đối giật ở góc thuận mới thấy phong độ của ML đang tốt thế nào.
 

sardius0114

Đại Tá
vẫn là ML đấy, trận giải nội bộ CNT mới đây và trận ở giải German Open 2016 này. Phong độ của ZJK một trời 1 vực. Chỉ có ghi nhận là ông ẻm ko còn để thua các tay vợt ngoài CNT nữa.
Có chút lo lắng cho danh hiệu cuối cùng để đc cú đúp "Đại mãn quan" :D
 

luckyluckedh

Đại Uý
Có vẻ malong thắng mọi người thấy bình thường quá nhỉ, nhưng zjk mà thắng thì y như rằng...anh ấy bh khéo léo, chuần v.v..... bla bla bla :rolleyes:
 

fan_ars

Trung Uý
Thế nào mà tên zjk đánh như xúc phạm nhm thế nhỉ, đánh ko có 1 tý chiến khí nào luôn. Hay tại giải nội bộ ảnh hưởng đến cơ hội đi rio của hắn nên là cu cậu mới sần lên đánh nhỉ :)))) các bác chém nhẹ tay, em chỉ đưa ra thuyết âm mưu của mình thôi
 

Bình luận từ Facebook

Top