Giải bóng bàn cựu sv, sv trường ĐH Mỏ Địa chất lần 2 vào tháng 11 - 2015

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Năm nay giải đã thành công, cám ơn sự đồng lòng của các anh chị, các bạn! :D

Bác ơi! Giải gì thì nó cũng có giới hạn riêng của nó, nếu ko thì sẽ ko có tên riêng cho giải nữa bác ạ. Chứ còn rủ thêm anh em thân quen tham gia thì nhiều lắm, em sợ loãng! BTC cố tình lấy dịp này tổ chức để anh em nhớ về trường, về ngành nghề, gặp nhau giao lưu, bàn luận cv, chém gió...cho vui đấy.
Ps: Đêm qua nằm trằn trọc ko ngủ được, tí nữa sau khi đấu xong vòng bảng, nếu còn sức a e ta giao lưu nhỉ? Sức em chỉ là Gà béo để anh em kiếm điểm thôi mà!

Bằng sự nỗ lực không ngừng bằng luyện công + chém ró, anh @tosiosHD đã lên một bậc, thoát khỏi cảnh gà béo ai cũng muốn thịt :p
 
Last edited:

tosiosHD

Đại Tá
kể ra cũng hơi phí, đã tổ chức giải và nhân kỷ niệm mà không có chút tư liệu gì.
Em cũng chưa rõ BTC có phải do bận việc ko? Mà cũng hi vọng a e từ các giải lần sau bố trí và sắp xếp cv để tham gia trực tiếp cho đông và vui hơn. Ảnh và video nó cũng ko phản ánh được nhiều điều bằng tham gia trực tiếp đâu!
 
  • Like
Reactions: LMC

hoantopas

Đại Tá
Haha. giải này anh và chú đánh 3 trận vòng bảng, khoảng 9 séc. Sau đó giao lưu với nhau 1 trận nữa, khoảng 5 séc. Vậy là ra mồ hôi rồi. Đánh nhiều làm gì, mệt, tí nữa giao lưu trên bàn tròn ko chém gió được đâu! Haha.
Năm nay lại tham gia chứ ông Bạn? một năm tập luyện rồi thì năm nay phải giật giải nhé :D
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Xin mọi người thông cảm. Vì 1 số lý việc riêng do nên tôi chưa up các thông tin và hình ảnh.









 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top