Duyên hải có thể thành clb mạnh trong bao lâu

Dũng Gai

Moderator
Bây h anh em mình phải bàn là có 1 giải các CLB, phân thành hai trình độ A và B. Lại rôm ngay thôi mà anh. Nhưng các CLB phải máu cơ. Cứ mỗi người 300 k nộp vào cuộc chơi là giải thưởng và nhậu nhòe ra.
 

Duongapaco

Đại Tá
Nếu tổ chức được thì CLB dưới anh động viên một số anh em tham gia ngay thôi, hay em chọn lọc trên đấy mấy người, anh chọn lọc dưới này mấy người ta tổ chức thi đấu xong đi liên hoan cho vui đi em, năm mới mà trầm quá chưa có trận nào ra hồn cả
 

Dũng Gai

Moderator
Vâng, em cũng đang tư duy theo hướng đó. Bên BBC em mấy anh em máu máu có trình đọ như Giang còi thì tuần tập được buỗi, bữa đực bữa cái, Dương con bố Hạnh thì đi du học, anh Phong thì đi Sa Pa coi như nghỉ, Phương mặt sắt đang xây nhà, Hà xây dựng thì cũng giống Giang còi 1 tuần được 1 lần chơi. Em thì từ hôm ông già bị bệnh đánh như người mất hồn. Nhìn mà nản anh à.
Nhưng theo em đã là giao lưu thì mình cũng ko cứ những việc đó, cái khó theo em là đến lúc đánh đừng ai bận thôi chứ tiền 300 k thì đáng gì đâu anh. Mình bỏ ra gần triệu bạc mời anh em uống bia thì chẳng tiếc, bỏ ra 300 k góp vui giải và nhậu thì lại ngại ngại thì còn ra gì. Nếu lập hạ mà làm được chục đôi rồi nhậu cũng vui đó anh à, anh em mình cùng tư duy nhé.
 

Duongapaco

Đại Tá
Được ai chơi người ấy em nhé, dưới anh chắc cũng chỉ có: Yên, Tâm, Khôi, Thỏa, Việt, Hải, Trường thôi còn mấy bạn trẻ ko biết có máu không
 

Bình luận từ Facebook

Top