Hội 9x năng động yêu bóng bàn ( Khu Vực Hà Nội )

zhang là vis

Đại Uý
chà chà! box này vui thía nhỉ? cho anh vào chém gió với nào :D!
Cảm nhận đầu tiên của anh là các em 9x bây giờ thông minh và năng động hơn hẳn hội 8x của anh ^^. Âu cũng là điều tất yếu, thế hệ bao giờ cũng hoàn thiện hơn mà các em nhỉ :D. Cá nhân anh rất hoan nghênh các bạn 9x đã biết nghĩ đến thể thao bởi vì đó là một sân chơi lành mạnh, mang lại sức khỏe, niềm vui, và cả sự kết nối tình bạn cho tất cả chúng ta. Các em đã và đang làm được mà rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn! Và anh nghĩ đây sẽ là chủ đề rất hot để các bạn sinh viên và các em hs 9x hay 10x quan tâm. A chúc cho hội 9x của các em sẽ ngày càng nhiều hội viên tham gia, không chỉ trong thành phố mà còn ở trên tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc và cả ở ngoài nước nữa.
Có vài điều anh muốn góp ý để xây dựng cho Hội phát triển một cách chuyên nghiệp hơn nữa.
- Ngoài việc tổ chức offline giao lưu và liên hoan, chúng ta cần dành ra time tập luyện cho nhau để nâng trình độ và kinh nghiệm cho mỗi thành viên trong hội. Cả đội góp tiền vào mua bóng nhiều để tập. ( có thể thuê thêm thầy để ra giáo án tập) A hứa sẽ tạo điều kiện tối đa nhất để các em có một sân tập luyện thoải mái. Sau khi tập luyện chúng ta có thể tổ chức giao lưu đánh trận (độ) để lấy tiền sung công quỹ ^^.
- Sắp tới sẽ có nhiều thành viên đăng ký tham gia. Để cho việc nhận biết nhau dễ hơn, chung ta cần làm thẻ cho các thành viên tham gia, và sau đó có thể là mua áo đồng phục.
- Người đứng đầu Hội sẽ là người rất quan trọng trong việc đưa ra các quyết định và cách thức tổ chức sự kiện. Vì vậy cần phải học hỏi nhiều và chú ý tập trung quan tâm tới các thành viên mới và các mâu thuẫn giữa các thành viên. Là người đứng đầu cần gương mẫu và quyết đoán. Mỗi bang chủ chỉ được nhiệm kỳ là 1 năm, sau một năm chúng ta lại tổ chức họp và đưa ra ý kiến để bầu cử bang chủ mới. :D
Tạm thời đó là những gì anh vừa nghĩ ra, sau này có gì nghĩ dc thêm anh sẽ bổ sung thêm ^^.
Đó là một vài cảm nhận và ý kiến của anh dành cho hội. Một lần nữa chúc hội 9x sẽ ngày càng năng động, học giỏi, chơi bóng bàn hay, và là những người con ngoan trong gia đinh ^^. CLB Duy Hưng lẽ luôn là người đồng hành cùng các bạn!

Cảm ơn những lời góp ý của anh Hưng ạ.Hội trưởng và các hội phó sẽ bàn bạc với nhau lên kế hoạch buổi off thứ 2 19/8 này sẽ nói cho mọi người để cùng nhau thảo luận.vì thành công và phát triển của hội 9x năng động yêu bóng bàn chúng ta.^^
 

zhang là vis

Đại Uý
Đúng đó làm hàng loạt thì sẽ có giá tốt.Nhưng phải xem giá áo như thế nào rồi báo cho mọi người.xem bao nhiêu đăng kí nữa.Cái này sẽ được thông báo sơm thôi.mọi người chuẩn bị tinh thần tiết kiệm tiền để làm áo đồng phục đội nhé :)
 

Bình luận từ Facebook

Top