Giao lưu Kim Lan - Vitas - Linh Đàm tại CLB Kim Lan

scubi06

Super Moderators
Nhận lời mời của CLB Kim Lan thông qua sứ giả Hải chọc, chiều qua anh em 2 đội Vitas (Dũng chuối, Linh gia vị, Chung BT, Thường tý hay, An KT) và Linh Đàm (Dũng scubi, Quốc vợt dọc, Thơ nước, Khánh xoithit, Trung LĐ, Cường Xu_xi, Đức tiểu hổ) lên đường Kim Lan thẳng tiến.

Sau màn chào hỏi là trận khai mạc giữa chú Ka - chủ nhiệm CLB Kim Lan và chú Quốc vợt dọc mở màn cho một buổi giao lưu nhiệt tình giữa 3 đội.
Kết thúc phần thi đấu, 2 đội Vitas và Linh Đàm được các chú các anh CLB Kim Lan mời liên hoan họp báo ngay tại CLB với món "mộc tồn" làm chủ đạo, ngoài ra lần đầu tiên scubi06 được thưởng thức những món rất lạ và ngon như "Canh măng mực", "Giò lây" ăn cùng "Giò đỗ".

Thay mặt anh em 2 đội Vitas và Linh Đàm cảm ơn các chú các anh CLB Kim Lan đã nhiệt tình tiếp đón và tổ chức buổi giao lưu rất chu đáo, tình cảm. Hẹn gặp lại các chú các anh một ngày gần nhất!
 

choctietlon

Super Moderators
Hải chọc thay mặt anh em Kim Lan gửi lời cảm ơn tới tất cả các anh em Vitas và Linh Đàm đã không quản ngại đường xa, trời mưa, cầu cao, đò đông sông đầy đã sang thăm quê hương Hải chọc và giao lưu với các thành viên Kim Lan.
Chúc cho tình cảm của tất cả anh em ngày càng thắm thiết !

Chào nhau thắm thiết lần đầu
Mừng vui gặp mặt vài câu gọi là
Các anh em khắp nẻo xa
Bạn bè gặp gỡ như ta với mình
Đến với nhau bởi chữ tình
Thăm nhau cũng bởi duyên mình với nhau
Kim Lan thắm đượm tình sâu
Lan ở đó, khi "Điệp" sầu ghé chơi.

Hẹn gặp lại các "Điệp" nhé ! Bia Bia Bia Bia Bia

Hải chọc và các anh em bên Kim Lan nếu có gì chưa chu đáo, xin anh em thông cảm và bỏ qua nhé ! Bia Bia Bia Bia

 

Bình luận từ Facebook

Top