Hình ảnh vũ khí của ae CLB mặt Tầu

com1603

Thượng Tá
Xin được "khoe" với các bác cây vợt mới của mình :D

Phôi thai


Định hình


So dáng cùng Sar lùn và Schlager vớ vỉn :D


Lắp cán


Cắt gọt với kích thước cán của Sar




Bôi 1 lượt keo vào


Dán FH Skyline 3... ghép :D


Dán BH Ten80 ghép


Cán sau khi hoàn thiện và lắp 2 logo những người thân yêu nhất!


(Super Zylon :D)

Toàn cảnh:



Ngày sinh em nó được khắc chìm


Review tí:
Cốt 5 lớp gỗ, toàn gỗ trong vườn, 100% Việt Nam :D
Độ dày 6.1mm, trọng lượng 80g, kích thước mặt tiêu chuẩn 150x157, cán FL theo khuôn Sar lùn nhưng được mô-đi-phê thon hơn chút xíu theo tay.
Dán FH Skyline 3 ghép, BH Ten80 ghép cho trọng lượng tổng thể 179g, tức là trọng lượng tương đối nhẹ, ban đầu khá lo lắng về điều này vì chưa bao giờ chơi cốt nhẹ thế o_O

Cảm giác cầm đầu tiên không hề nhẹ tẹo nào, có thể do cốt nặng đầu! Cốt hơi rung, hơi cứng, đánh FH với Skyline 3 tune bằng Falco Long Booster rất đã! Đánh xa bàn không bị thiếu lực. Điều khiển điểm rơi cũng rất tốt, kê chặn ngon. Mình khá ưng ý với những cú giật FH vì cốt rất bám xoáy và vọt, hơn nữa lại đánh với mút Tàu quá ngon :D. Một điểm nữa là xoay chuyển FH BH rất dễ dàng vì cán cầm được làm rất cẩn thận và vừa tay mình, không bị vướng mang cá.
BH ghép với Ten80 ban đầu khó kiểm soát vì mới chơi Ten nên chưa quen, sau vài buổi thì lại thích cái độ nảy này vì nó trợ lực cho bên trái khá tốt, nhưng phải để ý với quả gò hơn vì không cẩn thận là ăn đòn như chơi :D.
Tóm lại sau mấy trận thực chiến thì mình thấy đây là một cây vợt rất tốt, ít nhất là đối với mình.

Có thể nói rằng đây là cây vợt thiên về kỉ niệm của mình, phải nói là có duyên mới có được em nó ;), không cần phải chơi thì nó đã quá quý đối với mình rồi. Mình lại được chứng kiến từng khâu hoàn thiện, rất thú vị. Một cây vợt Handmade toàn bộ! Bởi những anh cực kỳ tâm huyết, cực kỳ tuyệt vời! Em muốn nói với các anh một lần nữa là "Em rất thích!", xin cảm ơn các anh rất rất nhiều!
 

Ttfan2012

Đại Tá
đúng là mỗi người 1 cảm nhận khác nhau, tui chưa đc thử nhiều nhưng có lần cầm đánh thử PG7 với Long 2 thì thấy y hệt nhau, chả khác j
Nó khác nhau đấy bác ơi. Long II đi nhanh hơn, ổn định hơn nhưng có lẽ sự khác nhau đó chỉ có những bạn có quả giật thuận tay mạnh và tròn lắm mới cảm nhận rõ được thôi. ;)
 

Bình luận từ Facebook

Top