Quỹ Mở Rộng Vòng Tay

NTBB

Super Moderators
Quỹ MRVT ra đời từ tháng 12/2009, đến nay đã được 2 năm rưỡi. Được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể ace, nhất là các cô bác anh chị em hảo tâm trong và ngoài nước, Quỹ đã hoạt động khá hiệu quả và thiết thực. Rất nhiều trường hợp (cá nhân và tập thể, ở khắp mọi miền đất nước) yêu thích bóng bàn nhưng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đã nhận được sự san sẻ chia xớt của cộng đồng BB, từ đó đã duy trì được môn thể thao ham thích của mình. Giá trị vật chất của các món quà có thể là nhỏ hoặc lớn, nhưng điều đó không quan trọng bằng chính sự động viên tinh thần ẩn chứa trong những cây phông, miếng mút, chiếc bàn - mà đôi khi chất lượng chỉ còn 60, 70%, thậm chí ít hơn - đã giúp những trương hợp khó khăn tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê của mình.

Rất tiếc, do sự cố của diễn đàn, các dữ liệu về hoạt động cụ thể của Quỹ đã (tạm thời) không còn. NTBB với tư cách là Thủ kho miền Nam (TKMN) của Quỹ sẽ cố gắng khôi phục lại dần dần những gì chứng minh cho hoạt động của Quỹ trong hơn 2 năm qua theo những gì mình còn lưu giữ được. Và hoạt động của Quỹ sẽ vẫn tiếp tục như bình thường. Mong ace thông cảm, ủng hộ và tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Quỹ MRVT của chúng ta ngày càng phát triển, ngày càng hiệu quả.


Chân thành cảm ơn !!!
 

NTBB

Super Moderators
Ý tưởng thành lập Quỹ Mở Rộng Vòng Tay

(Tháng 12/2009)

Thưa tất cả các bạn trên diễn đàn!

NTBB đã lớn tuổi (52), nhưng vì ham thích bóng bàn nên đã tham gia diễn đàn này, đến nay đã một năm rưỡi. Qua diễn đàn, ngoài những vấn đề liên quan đến BB mà mình học hỏi được (rất nhiều), thì NTBB thích nhất là có thêm nhiều những người bạn, đủ mọi lứa tuổi, có người đã biết mặt, có người chưa gặp nhau bao giờ. Nhưng tất cả đều gần gũi thân quen, vui vẻ hoà đồng.

NTBB còn tham gia chơi bóng với vài hội khác nhau, có hội gồm các bác cao tuổi, có hội toàn các bạn thanh niên trẻ trung, có hội là những chiến hữu “xồn xồn” trung niên…

Trên diễn đàn, NTBB lập một topic “Gửi tặng đĩa DVD tập BB” để tặng cho những ai có nhu cầu. Qua đó, NTBB cũng quen biết rất nhiều “chiến hữu”.

Qua quá trình “chơi” bóng như thế, NTBB nhận ra rằng, tất cả anh chị em yêu bóng bàn chúng ta, ngoài điểm chung là niềm đam mê đối với môn thể thao mà mình yêu thích thì mỗi người có một hoàn cảnh rất khác nhau. Có người sắm một cây vợt giá vài triệu đồng nhẹ nhàng như thò tay vào túi áo vậy; khi không còn thấy thích, muốn đổi cảm giác thì thay cây khác – có khi còn cao giá hơn – cũng nhẹ nhàng như thế. Nhưng cũng có người đã 5 năm đánh cây vợt Tàu (hàng chợ giá 60k) chỉ mơ có một cây mazunov OFF+ (chắc khoảng 400k) mà sao mãi không thực hiện được… Hình như cái câu nói “Người ăn không hết, Kẻ lần chẳng ra” của các cụ ngày xưa cũng đúng trong …BB ngày nay!!! Tất nhiên là chẳng ai có lỗi trong chuyện này cả. Những người "thay vợt như thay áo" là do họ có thu nhập cao (một cách chính đáng) từ công việc của mình; những người làm việc trong các ngành nghề có thu nhập thấp, hoặc hoàn cảnh gia đình khó khăn, hay sinh viên học sinh đang phải sống dựa vào bố mẹ...thì khó có thể mua sắm phông vợt "thoải mái" như vậy, thậm chí chỉ là "vũ khí bèo nhất" cũng không thể.

NTBB xin mạn phép tất cả các bạn trên diễn đàn để được trích ra đây một vài tâm sự của một số bạn với NTBB (mình xin không nêu danh tính vì tế nhị) để mọi người cùng cảm nhận:

- “…Cháu nhờ chú tìm mua giùm cháu 1 cây vợt và 2 mặt cũ…Cháu dành dụm 2 năm nay chỉ được 500k, nhưng nếu tối đa là 700k thì cháu có thể cố gắng lo được…” (Một bạn giáo viên ở một tỉnh nghèo miền Trung).

- “…Chú ơi! Người bán nói là vợt chơi được là khoảng 400k (phông 200, 2 mút cũ 200). Cháu về nói chuyện với vợ, vợ cháu hơi lăn tăn…Nhưng cháu quyết tâm học đánh bóng cho giỏi để không phụ lòng vợ cháu…Đây là lần đầu tư lớn nhất trong đời cháu…” (Một bạn giáo viên mới có con nhỏ và bắt đầu tập BB, nhờ NTBB tìm thầy dạy và mua hộ vợt).

- “…Cháu được tặng một mặt tàu, nhưng đánh không được. Cháu đang định tìm một miếng mút Nhật cũ để thay, nhưng chắc phải bóp mồm bóp miệng vài tháng quá chú ơi!...”. (Một cháu gái đã có …ông xã, ở một tỉnh có phong trào BB khá sôi nổi).

.v.v.

Ở CLB mà NTBB vẫn chơi bóng, có lần NTBB chứng kiến ánh mắt thèm thuồng của một sinh viên xa nhà - vì ham mê BB mà tham gia hội với các anh chị lớn tuổi – nhìn các anh chị đang khoe nhau các cây vợt xịn và bàn luận về giá cả (là các con số mà chắc cậu SV ấy có ngủ mơ cũng không thể có được). Trong tay cậu là cây vợt chợ được cho, giá 60k, các lớp gỗ đã tách rời nhau ra, 2 mặt mút thì te tua…

Tất cả những cái đó đã nung nấu trong tâm trí NTBB một ý tưởng là tại sao chúng ta không lập ra một cái cái gì đó đại loại như “Quỹ xóa đói giảm nghèo” để quyên góp những vũ khí mà nhiều người không dùng đến (mặc dù còn tốt) và “điều tiết” cho những bạn có yêu cầu sắm mới hoặc nâng cấp vũ khí mà không có điều kiện thực hiện. Chúng ta sẽ lập ra một hộp thư trên diễn đàn này và cử một hoặc một nhóm thành viên tâm huyết và có uy tín quản lý hộp thư để tiếp nhận và phân phối “kho vũ khí” này. Nếu được như vậy thì mình tin là sẽ có nhiều bạn hoàn cảnh khó khăn sẽ có điều kiện tiếp tục theo đuổi môn thể thao mà mình ham thích.

NTBB mới chỉ nảy ra ý tưởng vậy thôi. Còn cách thức tổ chức và vận hành Quỹ này ra sao thì chưa nghĩ tới. Và nếu ý tưởng này được thực hiện thì có một vài vấn đề cần bàn bạc kỹ:

- Ai sẽ là người giữ Quỹ này?
- Phí gửi vũ khí muốn tặng đến Kho do ai chịu?
- Phí gửi quà tới người được tặng do ai chịu?
- Làm sao tránh được hiện tượng tiêu cực (nhu cầu ảo) nếu có?
.v.v.

NTBB mong các bạn cho biết ý kiến là có nên triển khai ý tưởng này không? Và nếu có thì góp ý xem nên tổ chức và vận hành Quỹ này như thế nào?

Hy vọng với tấm lòng biết san xẻ, quan tâm lẫn nhau, chúng ta sẽ làm được một việc gì đó có ích cho cộng đồng BB.



-------------------------------------------------


Sau khi có bài đề xuất ý tưởng trên đây của NTBB, ngày 3/12/2009, hungtq (thành viên BQT diễn đàn đương thời) đã lập một thread với nhan đề "Quỹ MRVT - đăng ký Tặng và Nhận" với nội dung như sau:

"Quỹ mở rộng vòng tay: đăng ký tặng và nhận

Sau khi ý tưởng lập quỹ MỞ RỘNG VÒNG TAY của anh Út (Người thích bóng bàn) nhằm điều tiết nhu cầu vũ khí chiến đấu của ACE trên diễn đàn được nhiều bạn tích cực hưởng ứng.
Sau khi bàn bạc kỹ với các admin và 2 thủ kho: Anh Út và bạn Tùng tla, thay mặt Ban Quản trị diễn đàn bóng bàn Việt Nam, Hungtq lập thread này để các bạn có nhã ý tặng “vũ khí” của mình vào kho của Quỹ và những bạn mong muốn nhận được tấm lòng của ace diễn đàn bóng bàn Việt Nam vào đây đăng ký

Việc lập thread riêng này hướng tới các yêu cầu sau:

1. Tạo sự dễ dàng cho việc cập nhật thông tin cho các “thủ kho” trong quá trình nhận và cấp phát quỹ.
2. Công khai những tấm lòng hảo tâm của những ace muốn đóng góp cho Quỹ MỞ RỘNG VÒNG TAY qua đó thúc đẩy sự lớn mạnh của quỹ.
3. Công khai tên tuổi của những bạn nhận được sự quan tâm của cộng đồng, hạn chế những hiện tượng tiêu cực.

Chính vì vậy thread này sẽ chỉ là nơi ace tặng quà và đăng ký tặng quà, các thủ kho xác nhận. Rất mong ace khác không spam ở đây.

Những bài viết không không thuộc vào các đối tượng kể trên sẽ bị xoá mà không cần báo trước

Mọi sự đóng góp ý kiến, bàn về những vấn đề liên quan đến quỹ, mời các bạn tiếp tục tại thread Hãy mở rộng vòng tay

Trân trọng
Hungtq " -

(Last edited by hungtq; 03-12-2009 at 11:30 AM.)

Và dưới đây là những quy định cụ thể mà hungtq đã lập để hoạt động của Quỹ được vận hành thuận lợi:


Hướng dẫn đăng ký
Do có 2 đối tượng Tặng và Nhận, Hungtq đề nghị các bạn làm theo mẫu sau

Với đối tượng tặng quà:


Tiêu đề ghi: tặng cốt vợt; mặt vợt hay bóng...
1. Họ và tên (không bắt buộc)
2. Phương tiện liên lạc (không bắt buộc)
3. Địa chỉ nơi ở hoặc địa chỉ nơi làm việc (không bắt buộc)
4. Quà tặng: ghi rõ là loại gì số lượng bao nhiêu và chuyển cho kho nào (bắt buộc)
5. Quà này đề nghị tặng trực tiếp cho ai (có thể có hoặc không)

Ví dụ: bạn BigbigBog có 2 cốt vợt tặng cho Quỹ, bạn ấy có thể ghi như sau
Tặng 02 cốt vợt
1. Hà BigbigBog
2. ĐT: .... tại Hà Nội
3. Tặng quỹ 02 Cốt: 1 cốt tên A hãng X, 1 cốt tên B hãng Y
......................................


Với đối tượng nhận quà:

Tiêu đề ghi: nhận cốt vợt; mặt vợt hay bóng... chữ màu đỏ
Mã số nhận
1. Họ và tên (bắt buộc)
2. Phương tiện liên lạc (bắt buộc)
3. Địa chỉ nơi ở hoặc nơi làm việc hay CLB đang tham gia (bắt buộc)
4. Đề nghị được nhận: ghi rõ là loại gì số lượng bao nhiêu (bắt buộc)

Ví dụ: bạn Huyhoang muốn được nhận 2 mặt vợt, bạn ấy sẽ đăng ký như sau
Nhận mặt vợt
Mã số: B4
1. Nguyễn Thu Hiền
2. ĐT: 09......
3. CLB Đồng Tâm, TP. Việt Trì tỉnh Phú Thọ
4. Đề nghị được quỹ tặng quỹ 02 mặt Nhật: Mặt FH tên A hãng X, Mặt BH tên B hãng Y
......................................


Ngoài ra tôi quy định mã số của các bạn đăng ký nhận quà ngay sau bài viết này là B5 và N5
Các bạn phía Bắc (từ Đà Nẵng trở ra) lấy mã số là B và bắt đầu từ B5
Các bạn tại TP Đà Nẵng và từ Đà Nẵng trở vào lấy mã số N bắt đầu là N5

Còn đây là thông tin về 2 thủ kho của chúng ta

Thủ kho miền Nam:

- Tên : Vương Út - Nick: NTBB.
- Địa chỉ : B12 CX Nhiêu Tứ - F7 -PNhuận-TPHCM.
- Email: vuongkhanhut@yahoo.com
- ĐT: 0913.753.263
- CLB thường chơi BB : CLB BB Phường 7 - Phú Nhuận - TP HCM. Đc: 186/2 Trần Kế Xương-F7-PN (hàng ngày từ 17h-19h); hoặc
- CLB Tám Râu. Đc : 17A Phan Chu Trinh - Q. Bình Thạnh - TP HCM (sáng CN).

Thủ kho miền Bắc:

- Tên : Phùng Thanh Tùng (37t) - Nick: tla.
- Địa chỉ cơ quan: CT Cổ phần TVTK Cầu lớn - Hầm - 278 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội.
- Email: tungpt@gmail.com
- ĐT: 091.995.2468
- CLB thường chơi BB : CLB BB OF tại sân thi đấu Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý của các thủ kho mong các bạn làm đúng theo mẫu trên

Trân trọng
Hungtq
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Bảng tổng hợp số liệu Tặng / Nhận của Quỹ MRVT


THỐNG KÊ CÁC MÓN QUÀ TẶNG / NHẬN - KHO MIỀN NAM

Đây là phần thống kê các món quà Tặng và Nhận của Kho miền Nam, Quỹ MRVT tính đến thời điểm này. Các số liệu hàng nhập kho mới và hàng chuyển cho người nhận mới, sau thời điểm này cũng sẽ được thông kê tại đây.

Vậy xin thông báo để bà con được biết. Xin chân thành cảm ơn !


I. Danh sách thành viên hảo tâm đã TẶNG quà.
(chữ xanh dương- đăng ký; chữ đỏ - đã nhập kho; chữ xanh lá cây - đã chuyển cho người nhận):

1. Cô Sousou TPHCM (tặng đích danh B4 và B5):
- 1 mút đỏ Sriver
- 1 mút đen Catapul (<100%).
1 cây Butterfly H.S Beat FL cả mút (<100%) (tặng đích danh N16)


2. Nhoveem Vtàu:
- 7 hộp bóng Joorex 3 sao.
- 13 hộp bóng Joorex 3 sao
- 10 áo BB


3. Mr.Nghĩa FBI dungcubongban.vn:
5 mút 729-2 (100%).
- Cốt vợt Toxic 3 (100%).
- Cốt vợt Toxic 5 (100%)


4. Khoa michael maze TPHCM:
- 1 Mút đỏ Donic Sonex JP Gold (<100%).

5. Ttran USA :
- 1 phông Darker (tặng đích danh conghaihau)
- 1mút Donic baracuda (tặng đích danh conghaihau)
- 1 mút T05 (~100%) (tặng đích danh conghaihau).


6. Nghĩa Hotmit TPHCM:
- 1 cốt vợt Tamca Frimorac Carbon.
- 2 mút Donic Coppa Jo Gold đỏ (90%) - tặng đích danh 2 chị em song sinh Bích + Ngọc ở Hà Giang
- 1 mút Donic Jo Platin đen (90%)- tặng đích danh 2 chị em song sinh Bích + Ngọc ở Hà Giang
- 1 mút Bryce đen (90%)- tặng đích danh 2 chị em song sinh Bích + Ngọc ở Hà Giang


7. PiingPoong HN (tặng cho Thầy T, ở CLB Tân Bình TPHCM):
- 1 mút tàu.

8. NTBB TPHCM
- 1 phông Stiga Clipper CR (~95%)
- 1 mút đen T64 (<100%)
- 1 mút Yasaka anti power (<100%)
- 1100000đồng
- 1 mút Stiga Boost TS đỏ (<100%)
- 1 gai dài se7en đen (~100%)
- 2 Hộp bóng DHS 3 sao đỏ (tặng đích danh CLB Vĩnh An - Vĩnh Khúc - Văn Giang-Hưng Yên)
- 1 áo Joola size M
- 1 áo Stiga size M
- 3 gai công (<100%) - tặng các bác hưu trí CLB BB F7.
- 1 mút Stiga Boost TP (~100%) - tặng đích danh tieuthantien
- 1 gai công Nittaku Moristo (<100%) - tặng đích danh 1 bác hưu trí ở TPHCM
- 1 mút Sriver đen (<100%) - tặng 1 bác hưu trí TPHCM
- 1 mút Giant dragon Karate Soft đỏ - tặng bạn của mebb0101 ở Bến Tre
- 1 gai 388 D-1 đỏ (~100%) - tặng Tuấn ĐHNT Hà Nội, bạn của thanhtung9x

- 1 mút Nittaku Hamond đỏ (100%)
- 1 mút Stiga Boost TC đỏ (<100%)
- 1 mút ghép Donic đen
- 1 mút Stiga Boost TC đỏ (,100%)


9. Racket King TPHCM:
- 1 mút đen Yasaka ZAP (<100%).
- 1 mút đen FOCUS (~100%)
- 1 phông 729 C-2 (100%)
- 1 phông Energy Dawei (~100%)
- 1 phông Donic Waldner (~100%)
- 1 phông Millerga (100%)
- 1 mút Dawei inspirit Quattro UL đỏ (<100%)
- 1 mút Dawei inspirit Quattro UL đỏ (<100%)
- 1 gai công 729 802 đỏ (<100%)
- 1 gai công 729 802 đen (<100%)
- 1 mút Dawei SAVIGA (100%)


10. Ẩn danh 02 (tặng đích danh N5):
- 3 cốt Dawei Navigator (Tặng trường TH lê Quý Đôn - Đà Lạt).
- 6 mặt Super Power XP (Tặng trường TH lê Quý Đôn - Đà Lạt).
- 6 băng viền bảo vệ, 6 miếng dán bảo vệ mặt vợt và 3 bao vợt (Tặng trường TH lê Quý Đôn - Đà Lạt).


11. Ẩn danh 03 (tặng đích danh N5):
- 1 cây vợt hoàn chỉnh

12. Ẩn danh 04:
- 1 cốt vợt Butterfly Boll Forte OFF
- 1 mặt FOCUS đen mới 99%
- 1 mặt SXZY Đỏ mới 99%


13. Giacmoso1 - TPHCM:
- 1 mút Palio đen (100%)
- 1 mút Brandnew (<100%)


14. Ẩn danh 05:
- 1 mút đen Banda Rossa soft (<100%)
- 1 mút đỏ Joola Express Green Power (<100%)
- 1 gai đen Butterfly Raystorm (<100%)
- 1 gai đỏ Dwwei 388B-1 (<100%)
- 1 mút đỏ Renanoss Bright Soft (<100%)


15. Hibiki (TP HCM)
- 1 mút Yasaka MarkV đỏ (<40%).
- 1 mút Nittaku Hammond Pro Alpha đen (<40%).
- 1 mút Sriver đen (<40%)
- 1 mút Almana đỏ (<40%)


16. KTT (tp HCM)
- 1 mút Butterfly Sriver-D13-L đen.
- 1 mút Stiga Neos sound đỏ.
- 1 mút Donic Coppa jo Silver đen.


17. Boll Boll - TPHCM
- 1 mút Joola Xplode (<100%) - tặng đích danh bạn Hưng ĐHBK TPHCM
[/B]- 1 mút Donic X1 (,100%)- tặng đích danh bạn Hưng ĐHBK TPHCM
- 1 cốt DHS PG7 (<100%) - tặng đích danh bé Quỳnh Giao năng khiếu CLB Tân Bình

- 1 cốt Leovis Amber (<100%) - tặng đích danh em Vũ THPT Ng Thị Diệu tpHCM

26. Ẩn danh 11 (TP HCM)
- 1 mút 729 RITC đen (100%)
- 1 phông 729 Hinoki Carbon (<100%)
- 1 phông Stiga Grand Slam (<100%)
- 1 mút đen Huricane (<100%)
- 1 mút Yasaka MarkV đỏ (<100%)
- 1 mút 729 RITC đỏ (100%)
- 1 mút ZKT đen đã cắt (<90%)
- 1 mút 729 RITC đỏ đã cắt (<90%)
- 1 đôi giầy ASIA size 41 (<100%)
- 1 đôi giầy Nike size 41 (<100%)

- 7 cốt Yinhe N-8 + 5 lọ keo Haifu (tặng đích danh đội KT TP HCM)

27. Nhóm Bác Tuy + Nhoveem (Canda +Vũng Tàu)
- 2 mút Roxon 500 pro đỏ (<100%)
- 2 mút Bryce đỏ (<100%)
- 1 mút Bryce đen (<100%)
- 1 mút T64 đen (<100%)
- 1 mút Pilot Power đỏ (<100%)*


28. Ẩn danh 12 (TP HCM)*
- 1 mút đỏ Donic Copa Speed (<100%)- tặng đích danh HLV H (CLB TB)
- 1 mút đen Dawei Inspirit 38o (JAPAN) (<100%)- tặng đích danh HLV H (CLB TB)
- 1 vợt Dawei hoàn chỉnh - tặng Đích danh em Toàn ở Bắc Bình, Bình Thuận


29. Cari3h (Đà Lạt)
- 1 đôi dày "đồng tiền" (TQ) 100%
- 1 đôi dày "đồng tiền" (TQ) <100%
- 1 áo Joola nữ ~100%
- 1 áo nữ ~100%


30. Bác Dũng - Cali- Mỹ
- 1 mút Bryce FX đen (<100% , co quá nhỏ)
- 1 mút Bryce speed FX đen (<100%)
- 1 mút Dawei Inspirit 35 độ đỏ (<100%)

- 1 mút Tenergy 05 đỏ (<100%, co quá nhỏ)

- 1 mút Sriver D13-L đen (<100%)
- 1 mút Tackyfire đỏ (<100%)
- 1 mút Roundell đen (<100%)
- 1 mút Tenergy 05 đen (<100%)
- 1 mút Tenergy 25 đỏ (<100%)
- 1 mút Tenergy 64 đen (<100%)


31. Bạn Macoluong - TPHCM
1 mút Donic Twingo đen (<100%)

31. Hangruoi - Hà Nội
300k

32. NTBAD 13 - Hà Nội
- 1 cốt Fellow 103 (<100%)
- 1 cốt kiso hinoki (<100%)
- 1 mút sriver FX đen (<100%)
- 1 mút sriver đỏ (<100%)


33. Songlam - TPHCM
- 1 mút Palior Blist'z đỏ (<100%)

34. Bác NHANKB - TP. Hải Phòng
1 gai dài Friendship 755 đen (<100%)
- 1 mút Yasaka MarkV đen (<100%)
- 1 mút Yasaka MarkV đỏ (<100% - bị hỏng)
- 1 mút Dawei Inspirit đỏ (<100% - bị hỏng)
- 100k


37. Bạn Hậu (nick: nittaku) - TPHCM
- 1 miếng 729 đỏ (<100%)
- 1 miếng Xiom đỏ (<100%)

39. Mr.ThangRau - HN
1 miếng Nittaku Nodias đỏ, bị chảy mút
1 miếng Xiom V đỏ,
1 miếng Dawei inspirit 43 độ đỏ

1 miếng Haifu Shark III đỏ - đã bị bong spong
1 miếng Yasaka mark V đen
(<70%)[/COLOR]

40. Bạn Tú (nick: ping80) - HN
- 1 phông Tie Yana (~99%)

41. CLB Spin Garden - Cali - USA
- 1 mút T ... đen, co quá nhỏ (<70%)
- 3 mút T ... đỏ, co quá nhỏ (<70%)
- 7 mút các loại (<70%)
- 2 mút Acuda S2 (tặng đích danh bé Quỳnh Giao, năng khiếu CLB Tân Bình)
- 200USD tặng ủng hộ các em đội BBKT TPHCM (Trường Xuân Thới Thượng, Hóc Môn) (5-2013)


Đợt 2 : 8/2013
- 1 miếng Xten màu đỏ (<100%)
- 1 miếng Donic Blue Fire M2 màu đỏ (<100%)
- 2 miếng MarkV HPS màu đỏ (<100%)
- 1 miếng MarkV màu đỏ (<100%)
- 1 miếng MarkV màu đỏ (<100%)
- 1 miếng Nitteku Fantare G1 màu đen (<100%)
- 1 miếng Acuda S1 turbo màu đen (<100%)
- 1 miếng T64 FX màu đỏ (co nhỏ)
- 2 miếng T64 màu đen (co nhỏ)



42. Mr Tiến Lực sỹ (nick: CLB HOANGHOATHAM) - tphcm
- 1 bàn Bình Minh (<100%) - Tặng đích danh Trường THCS Phú Hòa, Định Quán, ĐNai

43. NTBAD 14 - tphcm
- 1 bàn Bình Minh (<100%) - Tặng đích danh Trường THCS Phú Hòa, Định Quán, ĐNai

44. Việt SV (Maixuanviet) - Ninh Thuận
- 1 mút sriver đen (<70%)

45. Bạn Giang (Cong thu nhu nhau) - Hà Tây
- 1 mút Stiga Calibra LT sound đỏ (<100%)
- 1 cốt Hallmark Combination (<100%)

- 1 cốt Banda Gemini (<100%)

46. Bạn Phạm Quốc Đạt (jaypark ) - Hải Phòng
[/B]1 cây phông Frienship (<100%)

47. Bạn Thân (cayngodong) - TPHCM
1 mút Darker VLON-3 đen (<100%)
1 mút Stiga Almana đỏ (<100%)
1 mút Pryce đỏ (<100%)


48.a Tuyên chu nhiem club tt WESTMINSTER, a Phuong o club SPIN GARDEN - USA
1 mút DHS Huricane TG2 đen mới 100%
1 mút DHS Huricane TG3 đỏ mới 100%

1 mút DHS Huricane II (~95%)
1 cây vợt Yinhe T-2 còn rất mới (~95%)

49. NTBAD14 (miền Bắc)
8/9/2012:
- 1mút Stiga Calibra LT Sound (<100%) - (đ/k: tặng HSSV chủ động xin trợ giúp)


50. NTBAD15 (miền Bắc)

1 cây vợt Dawei Superior Wooden dán 1 mặt Hurricane III và 1 mặt Yasaka Extrem (<100%)


51. Bác Tuleo (USA)
- 17 mút Palio Palio CJ8000 mới nguyên bao bì (9 màu đen, 8 màu đỏ)
- 19 miếng mút cũ các loại
(trong đó có 3 miếng gai) (<100%)

52. NTBAD16 (Một bạn ở TPHCM)
- 2 hộp bóng Stiga Competition (6 quả).

53. Bác L. và ACE CLB BB Sóc Trăng
- 1 cốt China Strength dán sẵn mút
- 1 mút Dawei 2008 XP (<100%)

- 4 mút (<100%)
- 6 bóng tập 729 (100%)
- một số rìa mút các loại


54. Bạn Hưng (meoluoitmb - Hải Phòng)
- 2 mút 729-2 , 1 đỏ, 1 đen (~100%)

55. Bạn Huy (nexysahara - TP HCM)
- 1 mút Stiga Magna TC II đen (~80%)
- 1 gai Stiga Royal đen (~95%)

56. Bạn Hạnh (piing poong - HN)
- 1 *mút Haifu Whale đỏ (<100%)

57. Mr. Nguyen nghi (Việt kiều Úc)
- 1 mút Xiom III đen (<100%)
- 1 Mút Nitaku Hamond đỏ (<100%)
- 1 Gai Xiom STYX-SP đen (<100%)
- 1 Gai Joola Tango đen (<100%)
- 1 Gai Joola Tango đỏ (<100%)

- 1 Mút Xiom II (<100%)
- 1 Mút Yasaka MarkV đỏ (<100%)

- 1 mút Xiom III đen (<100%)

58. Bạn Hải (choctietlon) + Giangsach
- 1 miếng Andro nightmare (100%)
- 1 miếng KTS Mach stage 3 (100%)
- 1 miếng Andro nightmare (100%)

59. Bạn Kỳ (Việt kiều Mỹ)
- 1 miếng Acuda S1 đỏ (<100%)
- 1 miếng Acuda S1 turbo đen (<100%)
- 1 miếng T 05 đỏ (<100%)
- 2 miếng T05 đen (<100%)
- 1 miếng Juic 999 Blite đen (<100%)
- 1 miếng Nittaku Moristo RS đỏ (<100%)

- 1 miếng Narucross tension đỏ - cắt cho vợt dọc (<100%)
- 1 miếng Nitaku Refoma đỏ - cắt cho vợt dọc (<100%)

- 1 Ruy băng dán viền vợt (hiệu Butterfly) dài 50cm (100%).


60. Bạn Huấn (friendship) - HN
- 1 miếng mút Andro Impuls Speed màu đỏ (100%)

61. Mr. Bình - Cali, USA
- 3 T05FX đen (<100%)
- 1 T05 đen (<100%)
- 2 T05 đen (<100%)
- 2 T05FX đỏ (<100%)
- 1 T05FX đỏ (1000%)
- 1 T05 đỏ (<1000%)


62. Mr. Linh (songlam) - TPHCM
- 1 Sriver G2-FX đen (<100%)
- 1 Palio Macro đen (<100%)


63. Dũng Hằng (shop 57 Nguyễn Tuân HN)
- 2 cốt LKT trasformer (100%)
- 2 cốt LKT Toxic3 (100%)
- 2 mút Galaxy G1(100%)
- 1 mút KTS Mach (100%)
- 1 mút Andro Night mare (100%)

- mấy rìa mút Te
- 4 hộp bóng Xiom Champion x 12 quả - tặng Giải NK Tân Bình


64. Thu Hà Nội (Nhà thơ Mai Khoa)
- 1000k

65. Bác Trực - CLB XNDM
- 500k

66. Trần Lê Bách - Doralikesmath - Đà Nẵng
- Cốt Cpen Monster(<100%) - Người tặng đang giữ

67. NTBAD17 + Bác Tâm - Việt Kiều Úc
- Rìa Mút
- 6 mút các loại (<100%)


68. Bạn Bách (Tieu Than Tien)
- 1 mút Xiom sigma I đỏ <100% ( co quá nhỏ)
- 1 mút Globe 999 (<100%)


69. Bác Trí (kprimorac) - Việt kiều Vương Quốc Bỉ

- 1 mút butterfly Soft D13 đen (<100%)*
- 1 mút butter Sriver FX đen (<100%)
- 1 mút Tibhar Genius đen (<100%)
- 1 mút Tibhar Genius đỏ (<100%)
- 1 mút Donic...(ko thấy rõ vi bị cắt phần dưới) đen
- 1mút DHS Hurricane III đỏ (<100%)
- 3 mút butter Sriver FX đỏ (<100%)
- 2 mút butter Roundell đen (<100%)
- 1 mút Killer Spin Fotissimo đỏ (<100%)
- 2 mút Tibhar Vải Spin đen (<100%)
- 1 mút Acuda S2 đỏ (<100%)
- 1 mút butter Bryce speed FX đỏ (<100%)
- 1 mút Tibhar Aurus đỏ (<100%)
- 1 mút Tibhar Sinus đỏ (<100%)
- 1 mút butter Sriver D13-L đen (<100%)
- 1 mút Adidas P5 đen (<100%)

Đợt 2 - 15/9/2013
- 1 Cốt Butterfly Timo Boll - ST All+ (<100%)
- 1 Cốt ...Explorer (<100%, ko còn nhìn rõ chữ ở tem trên cán vợt)
- 1 Cốt Donic J.O. Waldner OFFENSIV (<100%)
- 1 Cốt Joola Rosskopt Allround (<100%)
- 1 mút Andro Implus đen (<100%)
- 1 mút Donic Desto F3 đen (<100%)
- 1 mút Butterfly Sriver FX đỏ (<100%)
- 2 mút T05 đỏ (bị co nhỏ) (<100%)
- 1 mút T64 đỏ (bị co nhỏ) (<100%)
- 1 mút Takiness-C II đen (<100%)
- 1 mut Donic Vario Soft đen (<100%)
- 1 mút Joola Energy Green Power đỏ (<100%)
- 1 mút Donic Anti Classic đỏ (<100%)
- 1 mút Tibhar Genius đen (<100%)
- 1 mút Tibhar Vari Spin đen (<100%)

70. Bạn Mai Xuân Việt (nick: Mai xuan viet - T. NINH THUẬN)
- 2 *Phông Tàu (<100%) tặng đích danh các em nhỏ ở Hương Cần - Phú Thọ
- Một số rìa mút

71. Bác Công (nick: Cong_73 - T. NINH BÌNH)
- 500K (trích tiền bán máy bắn bóng tự chế)
(Đã sử dụng để trả phí chuyển quà + remix 4 cốt vợt)


72. Mr. Lâm (lamtp - TPHCM)
- 1 miếng Hexer đỏ (co nhỏ)

73. NTBAD18
- 1 miếng Haifu đen (<100%)
- 1 phông Keyshoot FL (<100%)









II. Danh sách thành viên NHẬN quà :

( chữ màu xanh dương - đăng ký; chữ màu xanh lá cây - đã nhận được quà)

1. Lê Xuân Công (conghaihau) Nam định (mã số B3) - (Anh Ttran tặng đích danh):
- 1 phông Darker + 1mút Donic baracuda
- 1 mút T05


2. Nguyện Thị Hiền (huyhoang) Phú Thọ (mã số B4):
- 1 mút Catapul (Cô Sousou gửi tặng đích danh)
- 1 mút T64 (Quỹ MRVT)


3. Thầy T, ở CLB Tân Bình TPHCM (được đồng đội đề cử) (mã số N4) (Piingpoong tặng):
- 1 mút Tàu.

4. Nguyễn Thị Thảo - SV Trường CNTP Phú Thọ (mã số B5) (Cô Sousou gửi tặng đích danh):
- 1 mút Sriver.

5. Lê Thị Sâm – Công nhân Q. Tân Bình TPHCM (mã số N5):
- 1 cây vợt hoàn chỉnh.

6. Huỳnh Tấn Thành – SV ĐH KHTN TPHCM (mã số N6):
- 1 phông Stiga clipper CR
- 1 mút FOCUS
- 1 mút Donic Sonex JP Gold


7. Bé Trí 6t (năng khiếu Tân Bình) (mã số N7)
- 1 cốt Nittaku Kasumi

8. Anh Tâm CN Cty Công ích BThạnh (mã số N8)
- 1 cây vợt hoàn chỉnh

9. Trịnh Thiên Hoàng Long - SV ĐH KHTN TPHCM (mã số N9):
- 1 phông Stiga clipper CR
- 1 mút Boost TX
- 1 mút Boost TS


10. CLB miễn phí - Tân Bình, TPHCM:
- 1 bàn bóng
- 2 vợt hoàn chỉnh
- 13 hộp bóng Joerex




...............

58. Trường THCS Phú Hòa, Định Quán, Đồng Nai (N47) - 5/2012
2 bàn Bình Minh (<100%)

59. Bạn Hưng - ĐHBK TPHCM (N48) - 6/2012
1 mút Joola Xplode (<100%)
1 mút Donic X1 (,100%)
1 mút Joola Mambo


60. Bạn Đạt - Lớp 12 THPT Lạc Long Quân - TP Hòa Bình (B18)
1 cốt AVX P100 (~100%)
1 mút Friendship 729 (<100%)
1mút Joola Tango (<100%)
50k phí chuyển


61. Bé Quỳnh Trân - Năng khiếu QTân Bình - TPHCM (N49)
1 cốt Banda Gemini (<100%)

62. Bác Việt - hưu trí - Bắc Bình-Bình Thuận (N50)
1 cốt defenive Stiga AllRound NCT (~95%)
- 30k phí chuyển


63. Bác hưu trí - Bảo Lộc, Lâm Đồng (N51)
- 1 mút ghép Donic X1
- 20k phí chuyển


64. Bạn Trang - SV (TPHCM) - N52
- 1 mút ghép T64.

65. CLB BB Thôn Vĩnh An – Xã Vĩnh Khúc – Huyện Văn Giang - Hưng Yên (B19)
- 2 hộp bóng Stiga Competition (6 quả).
- 5 mút ghép các loại (Twinl'go; Donic Acuda S1, ...)
- 3 mút tròn các loại (Yasaka Xtend; Pryce; MarkV)
- 55k phí chuyển


66. Đội BB Khuyết tật TPHCM (2012) (N53)
- 5 phông (Friend ship, HallMark, Mazunov, Dawei Superior Wooden - có 2 cây dán mút sẵn).
- 17 mút đã cắt các loại.
- 1 mút friend ship 100%
- 10 mút Palio CJ 8000 - 100%


67. Hai bé Bích + Ngọc (năng khiếu Hà Giang) (B20)
- 1 mút DHS Huricane TG2 đen mới 100%
- 1 mút DHS Huricane TG3 đỏ mới 100%
- 1 mút Yasaka MarkV (,100%)
- 1 mút Xiom Omega II (,100%)
đợt 2: (7/2013)
- 2 phông LKT Transformer (100%)
- 1 mút Andro Nightmare đỏ (100%)
- 1 mút Andro Implus đỏ (100%)
- 2 mút Tenergy tròn (<100%)
- 60k phí chuyển phát nhanh

Đợt 3: (9/2013)
- 1 mut Donic Vario Soft đen;
- 1 mút Donic Desto F3 đen;
- 1 mút butter Bryce speed FX đỏ;
- 1 mút Killer Spin Fotissimo đỏ)
- 2 mút Te ghép
- 50k phí CPN


68. Bạn của Trau_Codoc (Phú Thọ) (B21)
- 1 phông Yinhe T-2 carbon (~95%).
- 1 mút đã cắt Donic Baracuda S1 (< 100%)
- 40k phí chuyển


69. Em Huyền - CLB An Lộc (3-2013) (N54)
- 1 mút Nittaku Hamond đỏ (100%).
- 1 mút đã cắt Xiom III đen (< 100%)


70. Em Đạt và các bạn Trường THPT Tân An, Long An (N55) (4-2013)
- 2 mút Palio CJ 8000 (100%).
- 1 mút đã cắt Stiga Calibra sond đỏ (< 100%)
- 1 mút Yasaka Xtend đen (<100%)
- 45k phí chuyển


71. Bác hưu trí - TP Phan Rang, Ninh Thuận (N56) (4-2013)
- 1 Gai công (<100%).
- 20k phí chuyển


72. Đội BBKT trẻ TPHCM (N57) (5-2013)
- 1 mút KTS Mach (đen) 100%
- 1 mút Andro Night Mare (đen) 100%
- 5 mút Palio CJ8000 (đen, đỏ) 100%
- 2 mút Stiga Optimum UP (đỏ) <100%
- 1 mút Nittaku Hammond (đỏ) <100%
- 1 mút Sriver G2-FX (đen) <100%
- 1 mút Stiga Magna (đen) <100%
- 1 mút Yasaka Zap (đen) <100%
- 1 mút Nittaku J.o Waldner (đen) <100%
- 3 mút Yasaka Mark V (đen) <100%
- 1 mút Palio Macro (đen) <100%
- 2 mút T05 (đen) <100%
- 1 T05 (đỏ) <100%
- 1 T05 FX (đỏ) <100%
- 1 mút ghép Donic Jo Gold F1 (đỏ).


73. Đội BBKT trẻ TPHCM (N57) lần 2 (6-2013)
- 1 mút KTS Mach (đen) 100%
- 1 mút 729 đỏ (<100%)
- 1 mút DHS Huricane II (<95%)
- 2 mút 729-2 , 1 đỏ, 1 đen (~100%)
- 1 mút Narucross tension đỏ - cắt cho vợt dọc (<100%)
- 1 mút Nitaku Refoma đỏ - cắt cho vợt dọc (<100%)
- 2 mút Te (<100%)
- 2 mút Galaxy G2 (100%)
- 1 mút andro Nightfare (100%)
- 1 mút KTS Mach (100%)
- 15 phông Yinhe N-8
- 5 lọ keo Haifu
- 6 bóng 729
- 10 mút các loại (<100%)
- 8 mút ghép
- 3 hộp bóng Xiom - Champion (36 trái)


74. bác Đạt Buôn Ma Thuột (N58) (7-2013)
- 1 mút ghép T05
- 25k phí chuyển


75. bác ... CLB F7 Phú Nhuận (N59) (7-2013)
- 1 mút ghép T64

76. Em Vũ lớp 11 THPT Ng Thị Diệu, TPHCM (N60) (7-2013)
- 1 mút ghép Donic
- 1 mút Stiga Boost TC (<100%)
- 1 cốt Leovis Amber (<100%)


77. Các em nhỏ học BB tại CLB của bạn Ngô Viết Hiếu (nick: yêu-bóng-bàn), T.PHÚ THỌ (B22) (8-2013)
- 2 Phông Tàu (<100%)
- 4 mút ghép (100%)
- 45k phí chuyển


78. CLB BB gia đình của mr. Sơn (nick: Son_canloc), T.HÀ TĨNH (B23) (8-2013) - (làm tấm phản bóng)
- 28 mút cũ các loại (<100%)
- gần 30 rìa mút
- 104k phí chuyển


79. Em Nam - CLB An Lộc TPHCM (N61) (10-2013)
- 1 mút Butterfly Sriver FX đỏ (<100%)
- 1 mút Donic Acuda S1 turbo đen (<100%)


80. Bác Nh. - TPHCM (N62) (10-2013)
- 1 mút Butterfly Sriver D13-L đen (<100%)
- 1 mút Yasaka MarkV đỏ (<100%)


81. Em Trung SV ĐHY - TPHCM (N63) (10-2013)
- 1 mút TSP XS F-1 đen (<100%)

82. Em Tân Xuân SV TCXD - Bến Lức Long An (N64) (11-2013)
- 1 mút Tibhar Vari Spin đen (<100%)
- 1 mút T64 đỏ (<100%)
- 1 cốt Donic Offensive
 
Last edited:

damme

Binh Nhì
Mấy hôm rồi chú Việt bận thi đấu giải Báo Bình Thuận nên không nhận được quà của chú (quà chú gửi về nhà còn thi đấu ở Tỉnh). Ngày hôm nay chú Việt báo đã nhận được quà của chú. Khi nào gặp chú Việt con sẽ chụp vài pô post lên "báo cáo" chú :D
 

NTBB

Super Moderators
Mấy hôm rồi chú Việt bận thi đấu giải Báo Bình Thuận nên không nhận được quà của chú (quà chú gửi về nhà còn thi đấu ở Tỉnh). Ngày hôm nay chú Việt báo đã nhận được quà của chú. Khi nào gặp chú Việt con sẽ chụp vài pô post lên "báo cáo" chú :D

Hôm qua chú cũng đã nhận được tin nhắn qua đt (0902482512) của chú Việt báo tin đã nhận được quà của Quỹ MRVT. Khi nào gặp chú ấy, cháu nhớ chụp hình chú ấy với món quà và post lên cho bà con cùng vui nhé. Cảm ơn cháu !
 

NTBB

Super Moderators
Cập nhật quà tặng - Quỹ MRVT

Hôm qua, 2/7/2012, bạn Thân (nick cayngodong), TPHCM đã đến và trao tận tay TKMN 3 miếng mút đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn khá tốt để góp vào Quỹ. Đây là hình ảnh món quà của bạn Thân:














Thay mặt Quỹ MRVT và nhân danh cá nhân, TKMN xin chân thành cảm ơn hảo tâm của bạn Thân. Chúc bạn luôn vui khỏe, đánh BB hay và luôn đồng hành cùng Quỹ để giúp đỡ những bạn ham mê BB có hoàn cảnh thiếu may mắn, còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Hôm nay (3/2/2012), TKMN nhận được 1 hộp to rìa mút các loại do thủ trưởng Vitas' shop 57 Nguyễn Tuân HN gửi tặng. Xin chân thành cảm ơn Vitas' Shop.

 

NTBB

Super Moderators
Đã đủ quà cho bạn N19

(Bài khôi phục lại - 12/2010)

Đêm nay là đêm Giáng sinh 24/12/2010, Thủ kho miền Nam xin làm ông già Noel đem đến cho bạn Malong007 (N19) món quà như trong các tấm hình dưới đây:

Cây phông Yinhe T-2 mới 100% và 2 mặt mút Tibhar Legend, Stiga Evo cũng mới 100%







Hiện Quỹ không còn cây phông nào do ace ủng hộ, và thủ kho miền Nam đã quyết định xuất ngân quỹ mua cây Yinhe T-2 (280k) để làm quà cho N19 cùng với 2 mút do Kho miền Bắc gửi vào.

Món quà tuy nhỏ bé, nhưng đây là tấm lòng của ace hảo tâm của diễn đàn, rất mong N19 đón nhận và hãy thông cảm cho Quỹ.

Chiều mai (25/12/2010), thủ kho miền nam sẽ hẹn N19 đến CLB F7-Phú Nhuận để trao món quà này.

@malong007: Chiều mai sau 15h cháu đến CLB bác Giót nhé. Chú đã nhờ bác Giót và chiếu mai bác ấy sẽ dán và cắt mút cho cháu - đảm bảo sẽ rất đẹp. Chú cũng đã tháo vỏ nilon bọc phông và vào keo cán cho đẹp.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
(Bài khôi phục lại - 2010)

Một vài hình ảnh dịp bạn N19 (Malong007), một sinh viên quê Quảng Ngãi hiện học trường Kiến Trúc TP HCM nhận món quà của Quỹ MRVT:

Bạn N19 nhận quà từ Thủ kho miền Nam:




Cây vợt được bác Mai Văn Giót - kỷ lục gia GuinessVN đánh bóng bàn bằng viên gạch bông - cắt và dán mút:





Và cán được vào keo bởi ...Thủ kho miền Nam (!!!):

 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Trân trọng đón nhận những Tấm lòng !

(Bài khôi phục lại - 2010)

Từ khi biết NTBB mở "chiến dịch" quyên góp các miếng rìa mút để làm mặt vợt ghép ủng hộ Quỹ MRVT, nhiều ace cả trên diễn đàn và cả những bác chỉ biết NTBB ngoài đời nhưng nghe nói về "vụ" này đã rất nhiệt tình giúp đỡ.

Huy (ParkEunHee) đã hứa sẽ "cho chú" một bao rìa mút đủ loại. Tối hôm qua "hắn" đã alô để sáng nay mang đến cho NTBB.

Bác Hằng chủ shop Hằng Sport khi nghe NTBB ngỏ lời xin, đã vui vẻ trả lời : "Có, chị có biết về Quỹ này, nhiều người nói đến, chị sẽ để dành cho em, lâu lâu ghé qua đây lấy nhé" và bác lục thùng đồ lấy ra cho NTBB một mớ rìa đủ loại.

Bác Nam chủ xới Tám Râu, bác Giót chủ xới CLB F7-PN, và nhiều bác là Thầy dạy BB ở các CLB khi biết cũng luôn nhớ để dành rìa mút và trao cho NTBB khi có dịp gặp mặt (thậm chí gửi qua người khác); cả RK, Tân tay trái và nhiều ace khác chơi với NTBB ở Tám Râu và CLB F7.... Tối hôm qua Thầy Tuấn (dạy ở Tám Râu và cả ở CLB F7) cũng móc trong túi đồ ra mấy cái rìa Plasma đưa cho NTBB...Thật là cảm động !

NTBB xin bày tỏ sự trân trọng với những tấm lòng ! Giá trị vật chất tuy rất nhỏ bé, nhưng nghĩa cử thì thật lớn lao!
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Cập nhật quà tặng!

(Bài khôi phục lại - 1/2011)

Hôm qua 18/1/2011, Thủ kho miền Nam nhận được món quà "chia tay" của Cari3h cho Quỹ MRVT, gồm 2 cái áo BB và 2 đôi dày "đồng tiền" (nữ). Thay mặt Quỹ và nhân danh cá nhân, TKMN xin chân thành cám ơn hảo tâm của Cari3h.

Đây là món quà của Cari3h:


TKMN dự định sẽ trao món quà này cho nhóm các em VĐV khiếm thính của CLB Tân Bình, TPHCM. Trong nhóm này có 1-2 bé gái, những trang phục này sẽ hợp với các em. TKMN sẽ trao tận tay các em trong 1 vài ngày tới.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Lô hàng đầu tiên

(Bài khôi phục lại - 2010)

Sau một thời gian "quy tập", Thủ kho miền Nam Quỹ MRVT đã thu gom được chừng này các rìa mút. Nay TKMN sẽ chuyển số "hàng" này cho bác QN, nhờ bác ghép giùm để thành sản phẩm Mút Ghép (xin phép đặt tên là "Mút ghép MRVT" cho nó ... tình cảm!).

Một vài hình ảnh:

1. Phân loại :


2. Đóng gói :




Chiều nay tại XNĐM, TKMN sẽ chuyển số "nguyên liệu" này cho bác QN.

Hy vọng khi một bạn nào đó có nhu cầu trợ giúp và nhận được món quà "không lành lặn" thì sẽ hiểu và cảm thông cho những tình cảm "Lá rách ít đùm lá rách nhiều" của ace trên diễn đàn chúng ta.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Cập nhật quà tặng

(Bài khôi phục lại - 2010)

Chiều nay Lamtq vừa ghé qua ủng hộ một bịch rìa mút


Công đoạn tiếp theo là TKMN sẽ ngồi phân loại, xếp riêng từng 6-7 miếng/sấp (đủ cho 1 mút ghép) và kẹp từng "bộ". Sau đó trao cho bác QN.

Hôm kia (17/1) tại XNDM, Huy (PackEunHee) cũng ủng hộ một bịch khá nhiều rìa mút, TKMN trao ngay cho bác QN, ko kịp chụp hình.

Khi nào những sản phẩm "Mút Ghép MRVT" ra lò, TKMN sẽ chụp ảnh và post lên cho ace xem.

Xin chân thành cám ơn hảo tâm của Huy PUH và Lamtq !
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
(Bài khôi phục lại - 2010)

Nguyên văn bởi malong007
1.cần 1 cây vợt
2.Họ tên: Đoàn Minh Tùng
3.Số điện thoại: 0907967697
4.Hiện đang là sinh viên năm 1 ngành xây dựng đại học kiến trúc
5.Đề nghị được nhận 1 cây vợt (cả mút và phông)
Cháu là sinh viên năm 1, quê ở bình định, cháu được ba mua cho cây vợt 729-(loại thường) để lúc học xong đánh ... bóng vào vách tường chơi... Sau này xem tivi thấy mê luôn, rồi tìm chỗ ở quê chơi, nhưng là tự phát. Vào trong này, được tiếp xúc nhiều hơn với bóng bàn cháu càng mê, càng hứng thú với bóng bàn. Tình hình là cây vợt cháu hình như là hết đát rồi. Giật hết sức mới lến mà bóng lại bay chậm, bác nguoithichbongban và một số bác khác bảo thế... Nhưng sinh viên tỉnh lẻ.......... tiền giờ đánh bóng bàn cũng khó huống chi mua vợt tốt. Tình cờ thấy topic này, cháu rất vui vì có nhưng bác thật sự tốt bụng...cháu đã may mắn gặp được bác nguoithichbongban-1 trong số đó.
Cháu hi vọng nếu có thể, kho miền nam có thể cho cháu xin 1 cây vợt tốt hơn, để cháu có thể tiếp tục với bóng bàn. Cháu đánh công trái phải luôn. cháu cũng không biết loại cốt và mút nào thích hợp.
Cháu xin cảm ơn các bác, các chú nhiều....

Thủ kho miền Nam đã gặp bạn Tùng vài lần ở CLB của bác Giót (bạn Tùng cũng xin NTBB tài liệu video tập BB). Lần gần đây nhất đánh thử với nhau, quả đúng là cây vợt của Tùng đã "xuống cấp" trầm trọng (trước đó nó vốn đã là loại ..."bèo" nhất rồi - 729 hàng chợ mà!). Thấy Tùng giật cong cả mông mà bóng chả qua được lưới.

Với hoàn cảnh sinh viên xa nhà như Tùng thì việc mua một cây vợt mới tiền triệu thì chắc là khó khăn rồi. Thủ kho thấy trường hợp này Quỹ nên trợ giúp. Hiện nay kho miền Nam đã cạn hàng, không còn một cây vợt nào. Thủ kho miền Nam kiến nghị kho miền Bắc hỗ trợ.

@ Tla (thủ kho miền Bắc): Tùng tla xem cây Desino Carbon Trung Quốc còn khá thì gửi tặng bạn Tùng với 2 mặt stiga evo màu đỏ + mặt Tibhar Legend màu đen luôn.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
(Bài khôi phục lại - 2010)

Xin lỗi - vì ko xem kỹ. Như vậy là cả kho miền Bắc cũng ko còn cây phông nào. Thủ kho miền Nam đã liên lạc với Thủ kho miền Bắc và TKMB hứa chắc chắn có 2 miếng mút (Stiga evo và Tibhar Legent).

Như vậy còn thiếu cây phông. Thủ kho miền Nam kêu gọi ace trên diễn đàn, ai có cây nào (cũ cũ cũng được) mà chất lượng còn khá, không xài đến thì hỗ trợ bạn Tùng (sinh viên nghèo xa nhà) để bạn ấy có điều kiện tiếp tục chơi bóng bàn. Xin cảm ơn tấm lòng hảo tâm của ace !

@malong007: Cháu chịu khó chờ đợi một thời gian nhé! Và hãy thông cảm cho Quỹ ! Nhưng chú hứa là bằng mọi cách, Quỹ sẽ giúp cháu có vợt khá hơn để chơi bóng.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Quà của Chức VT (nick: nhoveem) cho các em đội BB khiếm khính, CLB BB Tân Bình

(Bài khôi phục lại - 12/2010)

Chiều nay 18/12/2010, như đã hẹn, bạn Chức VT (nick: Nhoveem) đã đến CLB BB XNĐM - TP HCM và trao cho Thủ kho miền Nam 10 chiếc áo BB để tặng cho các em trong đội BB khiếm thính hiện đang luyện tập tại CLB Tân Bình. Dưới đây là hình ảnh món quà của bạn Chức :




Chiều mai, Chủ nhật, Thủ kho miền Nam đã hẹn với cô Hằng, HLV của các em để mang món quà này đến trao tận tay các em tại CLB BB Tân Bình.

Thay mặt Quỹ MRVT, xin chân thành cảm ơn tấm lòng của bạn Chức.

Mọi chi tiết sẽ được cập nhật tại trang 1 topic này.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Quà của Chức VT cho các em đội BB khiếm khính, CLB BB Tân Bình đã được trao.

(Bài khôi phục lại - 12/2010)

Chiều nay, 19/12/2010, như đã hẹn với cô Hằng, HLV của các em khiếm thính CLB Tân Bình, thủ kho miền Nam đã mang món quà của Quỹ MRVT là 10 chiếc áo bóng bàn (do bạn Chức VT ủng hộ) để tặng cho các em. Khi TKMN đến, cô Hằng đang dạy cho các em. Ngoài ra còn có Thầy Huân là hiệu phó của trường Hy Vọng và vài phụ huynh của các em.

Chứng kiến buổi tập của các em mới thấy việc dạy BB cho các em nhỏ không có khả năng nghe và cả nói (vì các em bị khiếm thính bẩm sinh nên cũng không học nói được) vất vả đến thế nào. Cô Hằng chỉ toàn ra hiệu bằng động tác để dạy các em. Đây là một số hình ảnh thầy trò luyện tập:















Sau đó, TKMN đã trao quà cho các em:











Thầy Huân thay mặt Trường Hy Vọng, cùng cô Hằng thay mặt cho CLB BB Tân Bình, và các phụ huynh của các em có mặt đã gửi lời cảm ơn đến ace hảo tâm của diễn đàn, đến Quỹ và đến cá nhân bạn Chức VT.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Cập nhật quà tặng

(Bài khôi phục lại - 12/2010)

Chiều tối hôm qua 20/12/2010, Thủ kho miền Nam nhận được món quà do 1 bạn (xin ẩn danh) gửi tặng đích danh cho HLV H. của nhóm các em khiếm thính trường Hy Vọng. Món quà là 2 miếng mút Donic Copa speed và Dawei Inspirit 38o mới đánh vài lần. Đặc biệt trên miếng Dawei Inspirit có ghi dòng chữ JAPAN, hình như đây là mút Tàu nhưng sponge là của Nhật. Hình ảnh món quà ở dưới đây:





Thay mặt Quỹ MRVT và nhân danh cá nhân, TKMN xin chân thành cảm ơn hảo tâm của NTBAD12 (Người tốt bụng ẩn danh 12). Món quà của bạn sẽ được TKMN gửi tận tay HLV H trong thời gian gần nhất - và sẽ có hình ảnh báo cáo với bà con.

Các chi tiết được cập nhật trong trang 1 topic này.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
(Bài khôi phục lại - 4/2010)

20/04/2010 Cupid0104 có nhận được điện thoại của chú Minh, phụ huynh của em Ngọc và em Bích, ngay lập tức Cupid0104 ngay lập tức qua nhà chú Minh để góp vui cùng 2 em!

Đây là ảnh gói quà của anh Nghĩa nguyên đai nguyên kiện



Đây là mặt vợt mà anh Nghĩa gửi tặng đến 02 em



2 em rất vui mừng khi nhận được quà từ anh Nghĩa


Chú Minh, phụ huynh của em Ngọc và em Bích qua Cupid0104 xin gửi lời cám ơn đến tất cả các anh em trong quỹ hõtrowc MRVT và đặc biệt là anh Nghĩa HotMit

Xin chúc các chú và các anh luôn hạnh phúc và có một sức khỏe để tham gia bóng bàn

Cupid0104 xin cảm ơn! Do vào buổi trưa gấp nên Cupid0104 không chụp được nhiều ảnh, cuối tuần Cupid0104 sẽ chụp ảnh tập luyện của 2 em với mặt vợt mới được tặng, xin cảm ơn
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
(Bài khôi phục lại - .../2011)

Sáng nay Quỹ MRVT nhận được gói quà từ bạn radical ờ Quảng Ngãi. Đây là hình ảnh món quà của radical:





Đã được Thủ kho sắp xếp


Cám ơn sự nhiệt tình chung tay của Hùng radical với Quỹ !

@ các "đối tượng tương lai" của Quỹ: Khi các mút ghép MRVT ra đời và một lúc nào đó các bạn có nhu cầu và được tặng thì đừng chê những miếng mút ghép này nhé. Hình thức của chúng có thể không đẹp (đương nhiên rồi), chất lượng không thể so với miếng mút nguyên cắt từ miếng vuông...nhưng chúng vẫn rất tốt cho việc tập luyện và chơi bóng bàn - ít nhất là NTBB cảm thấy thế sau khi đã chơi thử một miếng do bác QN ghép giùm. Và NTBB tin rằng ai nhận được những miếng mút ghép MRVT này sẽ thấy rất ...."cảm giác" khi dán chúng vào vợt và đánh bóng!
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top