Thế này thì mất bao nhiêu % giá trị của cây vợt Super Zhang Jike?

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Việc này không mất giá trị của cây vợt mà là giá trị của chủ sở hữu của cây vợt đã tự làm mất giá trị của mình ! Ở VN mình tôi cũng đã gặp một vài người mua vợt mới về rồi cắt kiểu như vậy với lý luận để cầm cho phù hợp nghe thật buồn cười !
 

return

Thượng Sỹ
Nếu biết danh thủ thế giới như Lưu Quốc Lượng vẫn thường gọt vợt cho vừa tay cầm thì sẽ không ai nói là giảm giá trị vợt. Suy cho cùng thì gọt giày cho vừa chân chứ chẳng ai gọt chân cho vừa giày. Nếu chủ thớt gọt để đánh cho hợp với mình thì đã làm tăng giá trị vợt ấy. Có điều là không xét đến việc bán lại vì đã làm giảm giá trị thương mãi của vợt.
 

phungducthang

Đại Tá
Gọt, hay mài cán vợt cho vừa ý cũng là chuyện có thể. Không riêng gì vợt bóng bàn ma xe máy, oto cũng có người còn "độ" lại theo phong cách riêng... Có điều tất cả các sp nhà sx đã được nghiên cứu tính toán rât kỹ về mọi yếu tố. Một cốt vợt nếu bị mài, gọt hay cắt... rất có thể sẽ làm cốt bị rung hoặc mất cân bằng, ngoài ra cũng là mất giá trị với những người yêu mến sự nguyên bản.
Về cá nhân thì tôi cho rằng việc xử lý lại cốt nếu đươc tính toán kỹ thì hoàn toàn có thể. Tôi cũng có 2 cốt vợt đc xử lý lại cán theo tôi đáng giá việc xử lý đó là rất thành công, đẹp hơn chơi tốt hơn và... cá tính hơn!
 

trin_hoa_an

Trung Uý
Chuyện gọt vợt là bình thường, lý do là họ gọt để cho vừa tay cầm của họ, chuyện gọt vợt là rất bình thường ở các vận động viên nước ngoài. Đối với ng khác có thể làm mất giá trị nhưng chắc chắn đối với họ thì giá trị sử dụng được tăng lên đáng kể.

Có ng thì thích bo lại mang cá, có ng thì thích bo lại bề mặt, có ng thì gọt nhỏ cái thân của cán vợt, rồi gọt cho cán đuôi cá thành cán st.... Đó là một trong số những cách mà người việt mình vẫn hay làm. Còn bọn nước ngoài thì có thể họ nặng đô hơn để có đuoc sự thoải mái tốt nhất. Em cũng được chứng kiến nhiều cây vợt được độ lại khá ác chiến.
 

lion

Đại Tá
Tình cờ tìm hình cây vợt Michael Maze thì lại thấy Michael Maze
thời còn thi đấu quốc tế cũng từng cưa vợt theo kiểu đó hehe;)
 

szlc

Thượng Tá
Bác n
Việc này không mất giá trị của cây vợt mà là giá trị của chủ sở hữu của cây vợt đã tự làm mất giá trị của mình ! Ở VN mình tôi cũng đã gặp một vài người mua vợt mới về rồi cắt kiểu như vậy với lý luận để cầm cho phù hợp nghe thật buồn cười !
Bác lộng ngôn quá.... độ vợt, độ xe cho phù hợp là ý thích người ta. Bác ko dám chơi thì ngồi im. Ai làm giảm giá trị của bác chưa???
 

szlc

Thượng Tá
E cũng đang chơi cây này. Thi thoảng va vài phát vào bàn, mấy ae bảo xót, sau bán giảm giá trị.... làm e phì cười... đang tính mua đôi giày xịn đeo ở cổ, đánh cho nó bền...
 

Bình luận từ Facebook

Top