Hỏa Châu - Bộ 3 cốt vợt Leoviz bán giá ngược ủng hộ Hà Nội Open 2013

Cập nhật giá ngày 30/10:

1. Garnet Extreme: 1650k - Đã bán.
2. Ruby: 1300k
3. Liberby: 490k
[/SIZE
]


Kính chào toàn thể gia đình bongban.org,

Nhằm tiếp lửa HN Open 2013, Hỏa Châu xin ủng hộ 3 cốt vợt Leoviz: Garnet Extreme, Ruby, Liberty.
3 cốt vợt này sẽ được Hỏa Châu bán giá ngược với giá khởi điểm bằng giá niêm yết hiện tại trên thị trường. Sau mỗi ngày, giá sẽ tự động giảm thêm 50k cho đến khi bán xong.

- Hình thức đặt hàng:
Thành viên ủng hộ chương trình vui lòng đặt hàng tại topic này, người đặt hàng trước sẽ được ưu tiên. Đơn đặt hàng chỉ có giá trị trong vòng 1 ngày.
- Hình thức giao dịch:
+ Sau khi nhận chuyển khoản, Hỏa Châu sẽ ship hàng miễn phí đến tận nơi.
+ Cốt vợt vẫn được hưởng đầy đủ chương trình hậu mãi của Hỏa Châu như bình thường.
+ Số tài khoản mọi người vui lòng tham khảo tại www.bongbanviet.com

1. Cốt vợt Leoviz Garnet Extreme: Giá khởi điểm ngày 26/10 là 1750k

Cốt vợt Garnet Extreme - Siêu phẩm dành cho giơ chặn đẩy gần bàn
Garnet Extreme là cốt vợt tốc độ cao dành cho lối chơi tấn công nhanh, mạnh, gây sức ép cho đối phương tại cự ly gần và trung bàn. Cảm giác trung bình cứng, trợ lực tốt nhưng vẫn bám xoáy khi tăng tốc giúp người chơi chiếm ưu thế trong các pha đôi công nhanh, giật xung hay bạt liên tục. Cảm giác êm và chắc chắn khi chặn đẩy và gò bóng cũng giúp người chơi thực hiện các pha phòng thủ dai dẳng để tìm cơ hội phản công. Garnet Extreme thích hợp với những mặt vợt có độ cứng từ mềm đến trung bình cứng.



2. Cốt vợt Leoviz Ruby: Giá khởi điểm ngày 26/10 là 1450k

a. Công nghệ Modular Carbon - Modular Carbon Technology (MCT): So với công nghệ Carbon cũ thì Modular Carbon có nhiều ưu điểm nổi bật như nhẹ hơn, độ đàn hồi tốt hơn, độ nảy đồng đều hơn và khả năng chịu va đập tốt hơn. Khả năng trợ lực truyền thống của công nghệ Carbon vẫn được giữ nguyên.

b. Thiết kế Chống Rung - Anti-Vibration Design (AVD): Từng chi tiết nhỏ trong cấu trúc và hình dạng thiết diện của vợt đều ảnh hưởng đến độ rung của vợt. Loại bỏ được độ rung giúp người chơi tiếp bóng êm ái hơn và ổn định hơn. Xin lưu ý AVD chỉ loại bỏ độ rung tiêu cực, còn độ rung tích cực hay còn gọi là độ đàn hồi không bị loại trừ.

c. Công nghệ Bảo Vệ Bề Mặt - Splintering Prevention Technology (SPT): Lớp bảo vệ đặc biệt được phủ lên bề mặt cốt trước khi xuất xưởng giúp giảm thiểu nguy cơ tước gỗ khi bóc mặt vợt. Lớp bảo vệ này cũng đóng vai trò hạn chế hơi ẩm xâm nhập vào thân cốt làm suy giảm tính năng và độ bền. Công nghệ này rất quan trọng đối với người chơi cần một cốt vợt tin cậy và không muốn đầu tư thời gian và công sức vào việc chăm sóc cây vợt.

d. Công nghệ Đàn Hồi Tối Ưu - Optimum Flexibility Technology (OFT): Đây là công nghệ hết sức quan trọng đối với giơ đánh hiện đại có cự ly hoạt động dài và rộng. Độ đàn hồi tốt giúp người chơi xử lý những pha bóng ngắn tinh tế hơn trong khi trợ lực khá nhiều khi tăng lực đột biến tấn công từ xa bàn. Công nghệ này cũng giúp khắc phục một số điểm yếu của vợt Carbon cổ điển như bị tụt bóng xuống lưới khi đánh đờ mi hoặc giật lao từ ngoài bàn vào trong.


Ruby được thiết kế dành cho rất nhiều đối tượng và hầu hết người chơi có thể phát huy được khoảng 90% tính năng của nó. Những người theo trường phái tấn công có kỹ thuật, thể lực tốt cùng khả năng bao quát không gian rộng mới có thể tận dụng hết khả năng của cây vợt. Lý do là khi tác động lực nhỏ thì Ruby phản ứng khá nhẹ nhàng, tuy nhiên khi lực tác động đủ lớn thì tốc độ có tính đột biến cao nhờ sự đàn hồi. Nhờ tính chất đặc biệt này mà Ruby có độ kiểm soát khá tốt khi xử lý bóng gần bàn hay giật moi, trong khi có trợ lực rất tốt và có tính uy hiếp cao khi tấn công dứt điểm hay giật xa bàn. Điều cần lưu ý là bạn cần có kỹ thuật hoặc thể lực tốt để tăng lực.

Ruby khắc phục được rất nhiều nhược điểm của vợt Carbon cứng cổ điển như:
- Giật đờ mi bị tụt lưới.
- Giật lao từ ngoài vào trong bàn bị tụt lưới.
- Trọng lượng nặng, độ xoay trở kém.
- Khả năng bắt ngắn, giật cổ tay và xử lý bóng trong bàn kém.
- Kết hợp với mút cứng hay bị tụt bóng khi giật.
- Rất khó giật xung đầu bóng đối với bóng xoáy xuống nặng.
- Đường bóng quá thẳng, không an toàn khi giật.



3. Cốt vợt Leoviz Liberty: Giá khởi điểm ngày 26/10 là 640k

Cốt vợt Liberty - Chắc chắn, ổn định và đầy uy lực
Liberty được thiết kế với ý định bán ở tầm giá cao hơn, tuy nhiên sau khi thử nghiệm thành công, Leoviz quyết định bán ở mức giá tầm trung với tham vọng đưa cây vợt này trở thành một sản phẩm kinh điển về chất lượng/giá thành mà mọi người đều biết tới. Toàn diện, ổn định, dễ đánh, dễ kết hợp mặt vợt, đó là những gì có thể nói về cây vợt này. Không quá đặc sắc về khía cạnh nào, Liberty sở hữu sự hài hoà giữa công và thủ, tốc độ và kiểm soát, chắc chắn và bùng nổ. Bạn nên chọn Liberty nếu chưa biết mình nên theo trường phái nào hay đơn giản bạn muốn chọn một cây vợt giúp bạn đi theo mọi trường phái.



Hỏa Châu chân thành cám ơn sự ủng hộ của mọi người.
 
Last edited:

ping80

Trung Uý
cốt extreme đánh khá hay với những người dơ chặn đẩy.Em rất hài lòng với sản phẩm này

Ah tiện thể anh hỏi Hòa chút, anh đánh cây Gergely Alpha BF với mặt Flyatt soft thấy hay bị tụt lưới, BH xài S2 chắc sẽ ổn hơn ? trước em thay BH ưng với mặt nào ?
 

vinhhnhb

Đại Uý
up....... HN open thành công hơn nữa ! giá cát dự là có rất nhiều người săm soi topic này ! rồi sẽ có 12h đêm 1 ngày nào đó có 1 người đàn ông túc trực trước 1 cấy atm nào đó để chuyển khoản :)) sẽ có rất nhiều Ae tiếc nuối vì tiếc 50k ! @@@@ upupupupup
 
Hôm qua vừa múc cái Leoviz Extreme chỗ bác Thắng. BH: Penna X6; FH: Macro Era 475. Không được khuyến mại gì à bác Thắng?

Hiện không có chương trình khuyến mãi nào đi kèm cả. Anh thông cảm giúp em.
Cốt vợt của anh được bảo hành 1 năm, sửa chữa miễn phí đấy ah. Có vấn đề gì anh cứ mang qua Hỏa Châu nhé.
 

Bình luận từ Facebook

Top