Vài hình ảnh chung kết Đà nẵng Premiership 2013

metri

Binh Nhì
May mắn có dịp tới Đà nẵng đúng vào vòng chung kết Premiership Đà nẵng 2013, tôi có dịp ghi lại vài hình ảnh sôi động trong ngày thi đấu cuối cùng của giải. Cảm nhận đầu tiên là khâu tổ chức quy củ, chu đáo của BTC Đà nẵng Premiership, tiếp đó là bầu không khí nóng bỏng ở nhà thi đấu, mặc cho cơn bão số 11 đang tới gần.

Toàn cảnh NTD Phan Chu Trinh


DSC_5039 của metri2012, trên Flickr

BTC (em chụp ké ạ)

DSC_5249 của metri2012, trên Flickr
 

metri

Binh Nhì
Các VDV thi đấu nhiệt tình sôi nổi. EM hơi thiên vị đội Côn Sơn tý nên chủ yếu chụp cho đội

Tuấn Anh, một trong những người sáng lập Đà nẵng Premiership


DSC_5223 của metri2012, trên Flickr

Một VDV nhí của giải

DSC_5154 của metri2012, trên Flickr

VDV Hùng Côn Sơn, niềm hy vọng mới cho bóng bàn nghiệp dư Đà nẵng


DSC_5166 của metri2012, trên Flickr


DSC_5190 của metri2012, trên Flickr

Trận chung kết đơn giữa Hùng Côn Sơn và Nam Tiến ACT

DSC_5238 của metri2012, trên Flickr
 
Last edited:

Dong Song Thu

Thượng Sỹ
Cảm ơn anh Hưng. Hình đẹp quá, khoảnh khắc đẹp của đội CONSON. Mọi người có hình của vòng chung kết post lên cho anh em xem nhe. Một lần nữa cảm ơn sự hảo tâm của các mạnh thường quân, sự nhiệt huyết của các anh chị em bóng bàn ĐN và tất cả chúng ta là người chiến thắng.
 

thangRau

Đại Uý
Ảnh đẹp quá... thấy nhiều gương mặt bb Đà Nẵng mà nhà cháu đã được giao lưu..., bác Hùng iraq, a Quang, a Tuấn g.viên, a Nam, a Sơn...
Tks Metri nha... Chúc các bác bb Đà Nẵng khỏe...
 

Dong Song Thu

Thượng Sỹ
Hùng Côn Sơn hình như nằm trong đội tuyển năng khiếu Đà Nẵng năm xưa, nghe nói qua Mỹ rồi, k hiểu sao bây h lại về VN

Hùng đội Con Son du học 5 năm tại Mỹ. Chưa qua lớp đào năng khiếu nào, chỉ chơi phong trào và người thầy đầu tiên dạy căn bản 2 tháng là thầy Tú Anh Sông Thu. Vì là vdv phong trào xuất sắc (HKPD) nên đại diện thi đấu và dạt giải 3 thiếu niên toàn quốc. Năm lớp 9 đã hạ Bảo cầu vồng giải thành phố cả 2 lượt ở nội dung đồng đội và đơn (bán kết). Lúc đó Bảo tại ĐN đạt phong độ rất cao và không có đối thủ. Khi gặp Hùng, Bảo khôg thể đánh lủng lối đánh phìng thủ phản công của Hùng. Tiếc rằng sau năm đó Hùng sang Mỹ học nên bóng bàn tạm gác. Giải Pre năm ngoái về còn thua cả B1 ĐN. Qua 3 tháng chơi lại và bắt đàu thi đấu Pre 13 Hùng thắng tuyệt đối tất cả các trận và đến trận chung kết gặp Nam Tiến. Tiếc là Hùng không làm nên lịch sử khi ván đầu dẫn 10-9 mà không thắng, ván 4 dãn 10-8 mà vẫn thua (Nam Tiến vẫn đẳng cấp). Hy vọng năm sau Hùng sẽ khác và tôi nghĩ sẽ trên đỉnh ĐN vì còn rất trẻ mà ĐN thì khôg còn ai.
 

Bình luận từ Facebook

Top