Câu lạc bộ bóng bàn Thăng Long - nơi kết nối niềm đam mê !

giacuong

Trung Sỹ

Thanks DR SON& A HUNG đã cho biết thông tin, mà CLB có gần cổ thành Thăng Long không vậy, vì khi đi ngang qua cổ thành mà không có vào tham quan, nên không biết gần khu vực nào,vì lúc ra HN thường ở khu trung tâm triễn lãm Giảng Võ, hy vọng lần sau ra có thời gian nhiều hơn.
 

hunghanoi

Super Moderators
Thanks DR SON& A HUNG đã cho biết thông tin, mà CLB có gần cổ thành Thăng Long không vậy, vì khi đi ngang qua cổ thành mà không có vào tham quan, nên không biết gần khu vực nào,vì lúc ra HN thường ở khu trung tâm triễn lãm Giảng Võ, hy vọng lần sau ra có thời gian nhiều hơn.

Hai địa điểm này không gần nhau,chúng cách nhau khoảng 4.5km.Chủ nhiệm CLB Thăng Long nhờ mình nhắn giúp lần sau có thời gian,mời khách quý từ TP HCM ghé thăm CLB đấy !
 

oldamultat

Trung Sỹ
Hôm nay, lần đầu tiên Lyon team thi đấu trên sân Thăng Long mà đã có cảm nhận rất tốt. Việc chọn Thăng Long làm sân nhà thật là đúng đắn. Bàn Tibhar chơi rất ổn, bàn có độ nảy đều, bóng không bị trượt. Toàn khu vực CLB thoáng đãng, sạch sẽ, sàn không trơn. Và điều quan trọng nhất là ông bà chủ rất nhiệt tình, hiếu khách. CLB Thăng Long nhất định sẽ là nơi đông đảo ace chơi bóng bàn tìm đến.
 

kiếm thánh

Thượng Sỹ
e thấy bàn tibhar của CLB nảy rất chuẩn , không gian thoáng, sạch sẽ, không bị lóa nhiều mặc dù trời nắng, ông bà chủ nhiệt tình, thân thiện, trước khi thi đấu có lẽ do bản năng nghề nghiệp nên ông chủ cầm thước kiểm tra lưới cẩn thận trước khi cho thi đấu(rất chuyên nghiệp), like CLB Thăng Long cái.
 
Mình cũng đi nhiều nơi đánh rồi nhưng thấy mỗi CLB Thăng long là chuẩn từ Bàn, Sân bãi , ánh sáng và nhất là tính chất Pro của chủ bàn thì khỏi phải chê ở điểm nào cả, sự nhiệt tình , thân thiện của bác chủ bàn luôn khiến người chơi thoải mái và gần gũi . Đội Lyon thật là may mắn và cũng rất đúng đắn khi chọn CLB Thăng Long làm sân nhà , chúc CLB ngày càng đông khách
 

luongsonland

Binh Nhì
Câu lạc bộ Thăng long là một sân chơi lý tưởng cho những người yêu thích bóng bàn, không xa trung tâm HN, không bị tắc đường (nếu có ô tô), không gian rộng thoáng, đẹp và cơ bản nhất là sạch sẽ, mát vì có nhiều quạt công suất cao, ổ cắm gần bàn uống nước (quá tiện cho những người hay quên sạc pin đt, ipad như mình), cuối cùng là thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của ông bà chủ CLB, cảm ơn hai anh chị chủ nhiệm CLB, anh chị cứ phát huy phong cách kinh doanh như thế nhé, chúng tôi tin chắc CLB bóng bàn Thăng Long sẽ thu hút được những người yêu bóng bàn, yêu cái đẹp trong thể thao, muốn được chơi bóng bàn trong một không gian bóng bàn văn hóa.
 
Last edited:

hunghanoi

Super Moderators
.



Chủ nhiện CLB bóng bàn Thăng Long Lê Quang Yên (người cao nhất hàng sau) tham gia đoàn trọng taì quốc tế điều hành 5th Asean schools games 2013.
 

oldamultat

Trung Sỹ
Hôm qua, Đội Lyon đã có dịp đón tiếp và giao lưu với đội Cứu hỏa Cẩm Phả tại sân Thăng Long. Điều phải nói trước hết là sự ủng hộ nhiệt tình của anh Yên và vợ. Anh chị đã góp phần rất lớn vào thành công của buổi giao lưu hôm qua. Đội Lyon cảm ơn anh chị nhiều. Mình tin rằng, sau lần giao lưu này sẽ có rất nhiều đội tổ chức giao lưu tại CLB Thăng Long. Chúc CLB ngày một phát triển mạnh mẽ, đón nhiều bạn say mê tới chơi bóng bàn....
 

huydas

Đại Tá
.


Trọng tài Lê Quang Yên với nhà vô địch mới Dương Văn Nam​


Ah.....chủ xới đây rồi..hôm qua đến clb gặp bác mà em không nhận ra..xin Cám ơn clb Thăng Long (nói chung) và bác Yên(nói riêng) đã cho clb Cứu Hỏa và Lyon 1 ngày thi đấu thật vui vẻ,thoải mái và sảng khoái tại clb..chúc clb ngày 1 phát triển,chúc bác Yên luôn khỏe mạnh và luôn có nhiệt huyết với bóng bàn ạ.
 

hunghanoi

Super Moderators
.

KÍNH BÁO !

17 giờ chiều nay trên kênh VTV3 - đài truyền hình VN sẽ phát phóng sự về đội tuyển bóng bàn Việt Nam chuẩn bị cho Seagames 27.Kính mời bà con quan tâm theo dõi,bình luận,góp ý và ủng hộ cho đội tuyển của chúng ta.
 

Bình luận từ Facebook

Top