Hội những người thích cảm giác mới :)

zhang là vis

Đại Uý
Các bác ơi.bác nào hay đổi cốt mặt vợt thích tìm cảm giác mới thì vào toppic này chém nhé.cho biết cảm giác của từng cốt mặt vợt mà mình từng chơi qua.lí do tại sao chia tay.:) 1 số bác nên vào đây như: Jaypark, Tuancoi, tieuho_8x, Dung.vima.....Mời các bác vào chém ạ
 

hibiki

Moderator
Mình cũng thích cảm giác mới nên hôm nay đã cắt dán em H3 Pro vào cốt Darker Legato 7P Point Carbon. Kết quả là toàn thua. Hahaha....
 

linh729

Thượng Tá
Những cây mình đã từng chơi và cảm giác đi kèm :

== Avalox BT 777 : chơi cùng 2 mặt 729 (độ cứng 46 => độ cứng lớn nhất của loại mặt 729) =>> Hồi đó gà, ko biết kết hợp mút mềm hơn nên tưởng vợt đểu, sau 30 phút đánh thì cho em nó ra đi. Lỗ mất 400. Chưa kịp có cảm giác gì với em này.

== Xiom Stradivarius : chơi cùng 2 mặt xiom euro và xiom vega : cảm giác là vợt hơi cứng, cán cầm ko quen, lại từ mặt tàu chuyển sang nên bị sốc .. Đánh như thằng dở hơi .. Lại nghĩ là vợt đểu nên cho em nó ra đi. Lỗ mất 800K. Cảm giác với em này là : đánh tạm được

== Viscaria : chơi cùng 2 mặt 729 : khá là ngon, mỗi tội hơi nặng (hôm bán cân mới biết em này 96gr, lại hơi nặng đầu) nên cũng đành cho em nó ra đi sau 3 ngày chung đụng. Cảm giác : đầm tay, vợt cân bằng, giật phải thì ngon, giật trái thì hơi khó do vợt nặng hoặc cũng có thể do thể hình mình nhỏ con nên ko thể đành : bất lực nhìn em ra đi. Vụ này lỗ 400K.

== Stiga Offensive Classic : Lúc đầu chơi cùng H3 neo FH và BH là Dawei Inspirit UL35 (mua mặt dawei này ở Hỏa Châu, thế nào lấy đúng phải cái dày 2.2, cầm nặng kinh khủng, H3 neo cũng 2.2, hơi nặng)=>>> cầm vợt thấy nó cứ oằn tà là vằn nên sau 2 bữa thử thì bóc ra, dán lại BH mặt yasaka, FH mặt 729 tuned (mãi sau này mới biết tune mút 729, đánh hay hơn hẳn). Cảm giác là cực rung, bám bóng , cân bằng, nhưng cũng vì rung quá nên đánh hơi khó. Thấy bác nào đấy bảo là vợt này dành cho dân chuyên nghiệp nên sau 1 tuần, thằng học trò cầm chơi thử, nó thích cây này quá, cứ van nài mình nên để lại nên cũng ... hữu nghị cho nó. Lỗ mất 550K.

== Timo BOll Spirit : chơi cùng 2 mặt 729 tuned. Cảm giác vợt rung rất ít, hơi nặng đầu, .. nói chung là mình thấy thất vọng với cây này nhất .. cũng có thể do kết hợp mút ko đúng nên thấy nó dở. =>> Bán . Ca này lỗ tiếp 500K

== Avalox P700 : chơi cùng 2 mặt 729 . Cảm giác rất bám bóng, nhẹ đầu, gò chặn, bạt, giật đều khá. Sau chuỗi ngày tháng chìm đắm trong đổi và đổi, hy vọng rồi thất vọng. Cuối cùng mình đã tìm được 1 bóng hồng mảnh mai, thân hình thon gọn, dịu dàng =>> P500. Bán P700 lỗ mất 20 ngàn.

== DHS PG7 : chơi cùng 2 mặt 729 =>> ngon nhất trong những cây mình từng chơi .. rung vừa phải, bám bóng, êm, gò bạt đều ok. Nếu em nó nhẹ hơn chút là mình xác định lâu dài và nghiêm túc rồi. Riêng trường hợp này mình sẽ xem xét lại vấn đề kết hợp mút. Ko biết chừng vài bữa nữa lại quay lại với em nó.

Giờ đang chơi em Avalox P500 thấy cũng khá là ổn.

Viết lại mấy dòng này mà tiếc đứt ruột .... cảm giác thì chưa thấy khoan khoái mấy mà đã lỗ mất vài triệu.!!
 
Last edited:

tanya

Thượng Sỹ
để em liệt kê những loại cốt mà em đã từng dùng,em chỉ liệt kê những loại mà em dùng trên 2 tuần..............
 

zhang là vis

Đại Uý
Đấy đấy.các bác bắt đầu show hàng đấy ạ.em phục bác Linh729 thật.đổi nhiều quá và cũng như em là đánh Viscaria nặng quá nên đành cho ra đi.con của em chỉ 93gr thôi mà giật vài quả là đứng thở rồi.:) còn bác nào có tiểu sử gì thì kể đi ạ.nghe cũng hay và thú vị đấy chứ ạ.ngày mai rảnh chắc em kể chuyện em.không biết còn nhớ nổi không nữa =))
 

tieuho_8x

Đại Tá
Này nhá,e k đổi nữa,yêu cầu cho a ra khỏi danh sách đen nhá =))
Cốt đánh sơ cua tầm 40-50 cây rồi,hết hứng rồi...
Và đây sẽ là e cuối cùng (dự đoán thế) =))



Hề hề hề ...
 

dung.vima

Moderator
À quên, hội mình nên kết nạp thêm 1 thành viên cao tuổi có rất nhiều kinh nghiệm là Bác Nhân KB nhé.
Bác đã có rất nhiều kinh nghiệm kinh qua các loại. Mình toàn xin ý kiến bác thôi : )
 

Tuancoi

Thượng Sỹ
Mình từ chối tham gia vào hội này vì lý do k đủ tiền =)). E chung thủy vs GA rồi các bác nhé :mad:

nhưng ai có Amutalt vừa tiền thì ới em phát nhé, Em cũng cần thử cảm giác em Jun 1 lần cho 1 thời vụng dại, 1 chiếc Nexy Shahara đầy tính bạo lực khô khan hay cây Daker hinoki mềm mại và thâm hiểm =))
 

tieuho_8x

Đại Tá
Mình từ chối tham gia vào hội này vì lý do k đủ tiền =)). E chung thủy vs GA rồi các bác nhé :mad:

nhưng ai có Amutalt vừa tiền thì ới em phát nhé, Em cũng cần thử cảm giác em Jun 1 lần cho 1 thời vụng dại, 1 chiếc Nexy Shahara đầy tính bạo lực khô khan hay cây Daker hinoki mềm mại và thâm hiểm =))
Và thêm 1 con Đường Sắt cho khác người mà lại sịt lòi tĩ...đúng k e =))
 

Bình luận từ Facebook

Top