Thiên đường của những giấc mơ : Cốt vợt Handmade

KTT

Thượng Tá
Trong thế giới bóng bàn ngày nay tràn ngập các vủ khí hiện đại tha hồ cho anh em chọn lựa. Nhìn chung cơ bản là mút và cốt còn các thứ linh tinh như quần áo, giầy vớ ... chỉ là chuyện phụ. Trong khi các hãng trang thiết bị thể thao bóng bàn nước ngoài tung hoành ngang dọc chiếm lĩnh thị trường với các tên tuổi nổi tiếng như Butterfly, Nittaku, Yasaka, Stiga, Donic, Andro, DHS, Xiom, KTS, Joola ... thì các sản phẩm made in Việt Nam gần như im hơi lặng tiếng. Cũng đúng thôi vì để cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao đòi hỏi các máy móc hiện đại , sx hàng loạt thì mức đầu tư không hề nhỏ. Xem clip sx của hãng Butterfly ta có thể hình dung tầm cở qui mô như thế nào.

Thế thì đành chịu khi các sản phẩm bóng bàn VN không thể tồn tại khi các thương hiệu vợt BB Hà Nội, TP.HCM hay đơn vị nhỏ lẽ như Minh Nghĩa khó bề tồn tại. Nhưng trong vủ khí BB chủ lực ngoài mút cao su còn có cây vợt gỗ. Đơn giản quá mà khi chiếc cốt gỗ có thể dùng phương pháp thủ công chế tạo. Các thương hiệu vợt handmade nước ngoài đã thành danh luôn cho ra những sản phẩm được các tín đồ BB ưa chuộng . Những Ross Leidy,OSP, BBC, Borko & son, Darker ... luôn là những cái tên đầu tiên khi người tiêu dùng muốn trang bị 1 chiếc cốt vợt handmade. Thế nhưng trên sân chơi này làng BB VN cũng bị lép vế dù rất nhiều người chế tạo như bác Hùng Ca, Hùng Tân Phú, Tân tay trái & mới nhất có An Còi Đà Nẵng. Nhưng thật lòng mà nói khi nhìn những chiếc cốt vợt handmade VN ta nhận ngay khuyết điểm đầu tiên là mẩu mã đơn điệu không có gì hấp dẩn lôi cuốn dân mộ đạo cả. Ta có thể xem vài chiếc cốt vợt của OSP hay Ross Leidy thì mới hiểu là chưa biết chiếc cốt vợt đánh có hợp với mình hay không nhưng ai cũng muốn sở hửu vài chiếc để làm phong phú bộ vủ khí của mình, nhất là các anh em có máu mê sưu tầm vợt



Một chiếc cốt của OSP ( Old Stiga )




Lại Virtuoso của OSP




Old Stiga lại trình làng một người mẩu vô cùng hấp dẩn




Ross Leidy luôn luôn cung cấp các cô nàng hoa hậu




Một mỹ nhân của Ross Leidy làm ngây ngất tín đồ làng bóng nhựa




Bạn có muốn đón một người đẹp như thế này của Ross Leidy về nhà không.




Càng nhìn càng thấy thích dù những em như thế này sẽ làm bạn tốn lắm tiền nhưng chưa biết có thuần phục được hay không
 

KTT

Thượng Tá
Đã từ lâu KTT cũng ước mơ cho ra đời những chiếc cốt vợt handmade tương tự như thế cho phong phú bộ sưu tập của mình. Ban đầu thế hệ cốt vợt đời đầu ( tạm gọi là thế ) chỉ là thử nghiệm chế tạo nên không màng đến tính năng kỷ thuật của nó. Vừa chế tạo vừa rút kinh nghiệm để cho ra đời thế vợt handmade KTT thế hệ thứ 2 . Đến hôm nay sẽ lần lượt trình làng vài model vợt để anh em thưởng lãm & góp ý. Tại sao KTT chọn ngày này để bắt đầu đăng bài post ảnh vợt handmade KTT thế hệ 2 ( trong một topic nào đó KTT có hứa sẽ post ảnh & tặng cho người Chicago 1 cốt làm kỷ niệm ). Lý do đơn giản hôm nay 4/5 là ngày sinh nhật bé con thứ 2 của KTT nên dòng vợt KTT thế hệ 2 sẽ lần lượt được ra đời giới thiệu cùng anh em.



Ôn cố tri tân một chút : đây là chiếc cốt vợt KTT thế hệ 1 đã được tặng cho bạn hiền Đoàn Châu.








 

Drhongson

Đại Tá
Cốt vợt hoàn mỹ , nếu không chú thích thì mình cứ tưởng hàng hiệu nhập khẩu .
KTT quả thật là 1 nghệ nhân tài hoa . Phát huy mạnh đi bạn hiền .
 

NTBB

Super Moderators
NTBB biết là có một người đã được KTT hứa sẽ tặng 1 cây vợt handmade cách đây đã lâu lâu rồi. Và giờ đây người ấy vẫn chờ đợi món quà đó đấy, để đặt vào vị trí còn thiếu trong bộ sưu tập.

Chúc KTT vui khỏe và cháy mãi niềm đam mê BB !!!
 

KTT

Thượng Tá
Mấy hôm nay mạng có vấn đề nên chẵng post được gì cả. Giờ thì tiếp tục chuyện " ruồi bu " đây. Nói ruồi bu là có nói có sách mách có chứng nha . Tự dưng dạo này ghiền đọc truyện kiếm hiệp nên trong topic này không thích nói về cốt vợt nửa mà đưa hình tượng là vủ khí trong chốn vỏ lâm như đao , như kiếm, là bổng là côn ... nghe cho nó máu tý.

Chuyện xưa kể rằng quái thủ Cường Âm Ty cùng lão tướng Thuận Không Lác hội ngộ tại Trúc Lâm Viên ( quán nhậu Vườn Tre gần sân bay TSN đó mà ). Ngồi buồn thừa rượu quí nhưng thiếu bạn tâm giao nên 2 gã này dùng công phu Sư Tử Hống gọi từ xa qua mạng Mô Bai Đà Phật đến vài tay vỏ lâm giang hồ hạng tép riu đến cùng chén thịt rừng nhấm rượu sâm. Thế là KTT dùng Lăng Ba vi Exciter tốc hành ra ngay, trâu chậm thì uống nước đục mà. Thế nhưng đến nơi đã có tiểu tử Huy Toàn Cầu Vàng cùng phu nhân đã đến từ lâu. Ồ thêm một nhân vật danh trấn giang hồ là Mã Giám Tài vốn là giáo chủ của Tỳ Bà Phái ( Stiga Việt Nam ) đất An Nam cũng có mặt cùng tiểu thiếp mặt hoa da phấn đang rôm rả truyện trò vô cùng sôi nổi.

Rượu vào thì lời ra nên chuyện luận kiếm vỏ lâm quá hăng hái , ai nấy tranh nhau nói rổn ra rổng rảng chẵng ai chịu nhường ai. Bổng nhiên giáo chủ Tỳ Bà Tài Sport mặt bừng bừng đỏ gay vì men rượu thò tay vào túi Càn Khôn lôi ra 7 cây kiếm sắc đặt sầm lên giửa bàn làm KTT hồn vía lên mây còn anh em mặt xanh như đít nhái. Khổ thân chưa ,chỉ vì tham chén rượu lạt biết đâu gặp họa gươm bay đạn lạc. Mã Giám Tài nhìn trừng trừng vào mặt ... quái thủ Cường Âm Ty và cao giọng nói trong khi quái thủ lén đưa tay ra sau lưng móc cây Truỷ Thủ có gì sẽ tiên hạ thủ vi cường. Không biết chuyện gì sẽ xãy ra vì 2 tay này đều là quái nhân cả.

" Tại hạ là Giám Tài vốn là giáo chủ Tỳ Bà nghe danh Cường lão huynh đã lâu nay mới hân hạnh được tiếp kiến. Nghe giang hồ đồn thổi lão huynh đang đầu cơ tích trữ đao kiếm trong thiên hạ nên tại hạ xin tặng cho huynh 7 cây thần kiếm của phái Tỳ Bà . Xin lão huynh nhận cho chút quà mọn này "

Hú vía cả bàn tưởng đâu phen này máu đổ giữa sa trường nhưng ... bé cái lầm cả lủ. Bảy cây kiếm Tỳ Bà danh trấn giang hồ được tinh luyện từ những nguyên liệu quí từ phương xa như Rosewood. Maple, Ebony ... Hào kiệt trên bàn thay nhau cầm xem gật gù khen tặng chỉ riêng KTT dửng dưng không màng đến. Màng sao được mà màng vì kiếm quý phải về tay dũng sỉ anh hùng chứ đâu đến phần kẻ thất phu vô hạnh như mình. Thấy lạ Mã Giám Tài cất tiếng hỏi :

" Sao 7 cây thần kiếm của bổn phái không làm lão huynh xao động trong khi quần hùng đều thán phục "
" Có chi đâu mà lạ lùng, Tưởng thứ chi như mật ruồi óc muỗi khó tìm chứ mấy cây kiếm này tại hạ cũng rèn được nên ... lo tranh thủ gắp mồi ngon nốc rượu ngọt cho khỏi thiệt thòi do đến trể "
" Thế à, huynh đã nói thế thì rèn cho tiểu đệ 1 thanh tương tự nha. Chớ có lộng ngôn xem thường kiếm báu của bổn phái "
Đúng là thần khẩu hại xác phàm. Lở nổ văng miễng thì thôi ráng chịu vậy.

Chuyện còn dài nên hồi sau sẽ rỏ nhưng cho vài tấm hình gươm tàn KTT chính hãng. Anh em xem tạm nha.






Các bạn xem đúng là chuyện ruồi bu không khi có 1 con đậu trên đầu lưỡi kiếm. Kiếm sắc đến nổi con ruồi này vừa đậu xuống đã bị chẽ làm đôi đấy nha. Tàn kiếm có khác.




Cũng 7 lớp tinh tế như Ebenholz 7 của Tì Bà phái. Cuối tuần này sẽ hoàn thiện em nó khi kiếm tàn được trang điểm & cẩn ngọc vào chuôi cho anh em ngự lãm
 

KTT

Thượng Tá
Cây kiếm quá đẹp, phải chăng cây kiếm này được đúc phỏng theo cây Huyền Thiết Kiếm của Dương Quá năm xưa ? !!! :)

Cám ơn nhiều khi Con Cóc đã tên tên đẹp & nhiều ý nghĩa cho thanh kiếm cùn. Huyền là màu đen rất hợp. Thiết là sắt, trong ngành gỗ với tứ thiết cho nhóm gỗ cứng như sắt ở Việt Nam là Đinh, Lim, Sến, Táu thì xem ra gỗ Ebony này còn cứng hơn nửa.
Xin nhận tên Huyền Thiết Kiếm cho thanh kiếm của KTT. Hàng fake đây vì hàng gốc là của ... Độc Cô Cầu Bại trong kiếm hiệp Kim Dung. Một lần nửa cám ơn Coccon nhiều
 

hunghanoi

Super Moderators
.





Cây mã kiếm của hunghanoi do nghệ nhân KTT chế tác
 

tuyetvu79

Đại Tá
[url=http://upanh.com/view/?id=ari0ajbc0ql][img]http://nw0.upanh.com/b3.s37.d4/f83f1e4ae6f0936672261f76bd0c3027_55465600.dsc7896zpsabe3eede.jpg[/url][/IMG]

nhìn TÀN KIẾM này không thể khen được nữa ( vì những lời mún thốt ra người khác đã nói...cướp.. mất rùi )
chỉ còn một chữ đủ nói lên tất cả:
TUYỆT...........
........................................TÀN KIẾM
BiaBiaBia
 

KTT

Thượng Tá
.





Cây mã kiếm của hunghanoi do nghệ nhân KTT chế tác

Nhìn lại những cây đời đầu dù còn nhiều khuyết điểm nhưng vẩn thấy rất thích. Kỷ niệm mà. Tiếc là lúc đó chỉ chụp lại ảnh duy nhất cây vợt tặng bác Đoàn Châu ( anh Tuy ) còn lại các cốt vợt khác khi hoàn thành xong lại chuyễn đi ngay nên giờ không nhớ nổi. Cám ơn hunghanoi cho xem lại dung nhan em nó.
 

KTT

Thượng Tá
[url=http://upanh.com/view/?id=ari0ajbc0ql][img]http://nw0.upanh.com/b3.s37.d4/f83f1e4ae6f0936672261f76bd0c3027_55465600.dsc7896zpsabe3eede.jpg[/url][/IMG]

nhìn TÀN KIẾM này không thể khen được nữa ( vì những lời mún thốt ra người khác đã nói...cướp.. mất rùi )
chỉ còn một chữ đủ nói lên tất cả:
TUYỆT...........
........................................TÀN KIẾM
BiaBiaBia

Cám ơn nhiều khi KTT nhận được nhiều khích lệ trên con đường gian nan này. Lời nhận xét của bạn thật nhiều ý nghĩa & làm KTT nảy sinh ra một ý. Cuối tuần khi post ảnh sau khi hoàn thiện sẽ nói rỏ hơn. Thanks nhiều
 

tuyetvu79

Đại Tá
Cám ơn nhiều khi KTT nhận được nhiều khích lệ trên con đường gian nan này. Lời nhận xét của bạn thật nhiều ý nghĩa & làm KTT nảy sinh ra một ý. Cuối tuần khi post ảnh sau khi hoàn thiện sẽ nói rỏ hơn. Thanks nhiều

tò mò wa.........
thắc mắc wa.............
chắc sắp xuất hiện baỏo kiếm mới???????
:confused:
lòng đang nóng như lửa đốt..........chờ........chờ..........chờ.........
 

KTT

Thượng Tá
tò mò wa.........
thắc mắc wa.............
chắc sắp xuất hiện baỏo kiếm mới???????
:confused:
lòng đang nóng như lửa đốt..........chờ........chờ..........chờ.........

Trật lất khi đoán sắp xuất hiện bảo kiếm mới. Chắc chắn ngày mai ngoài cây Huyền Thiết Kiếm được hoàn thiện ( gắn logo & trang điểm cho tinh xảo hơn ).
Không hề có bảo kiếm mới xuất hiện cả vì ... chỉ có bảo đao thôi. Bộ Tam Đao Tuyệt Kỷ sẽ ra mắt anh em sớm nhất. Đoán xem hình dáng dung nhan 3 cây đao này như thế nào.
 

tuyetvu79

Đại Tá
Trật lất khi đoán sắp xuất hiện bảo kiếm mới. Chắc chắn ngày mai ngoài cây Huyền Thiết Kiếm được hoàn thiện ( gắn logo & trang điểm cho tinh xảo hơn ).
Không hề có bảo kiếm mới xuất hiện cả vì ... chỉ có bảo đao thôi. Bộ Tam Đao Tuyệt Kỷ sẽ ra mắt anh em sớm nhất. Đoán xem hình dáng dung nhan 3 cây đao này như thế nào.
....
hic.....hic....
nhớ năm xưa Tư Mã Vô Tình xử xuất chiêu làm bạt vía kinh hồn đối thủ là : Vô tình Tam Tuyệt Trảm ( tại hạ đã tận mắt chứng kiến Tam Tuyệt Trảm.....hi hi_ xem hết bộ phim Trung Nguyên Kiếm Khách đó mà ! :eek:)
nay xuất hiện thêm Tam Đao Tuyệt Kỷ....ậy dà....giang hồ thêm dậy sóng đây..! wow:eek::eek::eek:
Bác KTT ui....mai mốt rèn giúp em 1 cây Đại Đao nha.....em luyện chiêu Nhất Đao Xưng Bá
có 2 cây này....chưa xưng bá được ( thua thê thảm lun _ Nhị Đao Thê Lương :(:( )
[url=http://upanh.com/view/?id=9rta8z2heif][img]http://nw6.upanh.com/b3.s36.d2/4047a9418ea32f8f498e827b568979c5_55210336.img1047.jpg[/url][/IMG]
 

Bình luận từ Facebook

Top