Hàng giả đây :Tenergy, Vợt Viscaria, Vợt Boll Tricarbon, Bóng trắng Butterfly 3sao...

Thuhang74

Trung Sỹ
Theo thông báo mới nhất từ công ty Take đến với người tiêu dùng mình xin phép copy hình ảnh, nội dung khuyến cáo để anh em tham khảo thêm khi mua hàng.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả những thương hiệu nổi tiếng với hình thức tinh vi, giống đến hơn 90% từ mẫu mã bao bì, in ấn , màu sắc sản phẩm ...và rất khó phân biệt với nhiều chủng loại khác nhau. Với mục đích đưa đến Quý khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng từ các thương hiệu bóng bàn nổi tiếng và để đảm bảo quyền lợi khách hàng Chúng tôi xin giới thiệu Quý khách cách nhận biết, phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, nhái như sau:

1. Các dòng sản phẩm Tenergy giả:
**Hàng giả Tenergy giả loại 1 :
Bao bì đẹp giống hàng Tenergy chính hãng
Logo bướm, chữ Tenergy in nổi trên mút và mặt lót giống hàng thật đến hơn 90% và rất khó phân biệt
Mút có mùi hôi.


**Hàng thật
Nét chữ Butterfly dưới logo bướm nổi mỏng và sắc xảo


** Hàng giả Tenergy giả loại 2 :
Bao bì đẹp giống hàng thật
Logo bướm và chữ Tenergy in nổi trên mút giả to và đậm hơn mút Tenergy chính hãng Butterfly.
Mặt lót hàng giả tinh xảo, màu sắc và chữ laze khắc chìm dưới mặt lót giống mút Tenergy chính hãng đến hơn 90% và rất khó phân biệt.


**Hàng thật
Nét chữ Butterfly dưới logo bướm nổi mỏng và sắc xảo



** Hàng giả Tenergy giả loại 3:

Bao bì và mút hơi thô, chữ Tenergy trên mút to, không sắc xảo và dễ nhận biết.

2. Các dòng vợt và mút

**Vợt Butterfly Viscaria GIẢ
Đặc điểm nhận biết:
Cán vợt: màu sắc đậm hơn vợt chính hãng, sợi Arylate Carbon không phẳng và lộ ra bên ngoài
Logo bạc đính dưới cán giống đến khoảng 90% và khó phân biệt nếu không có hàng thật để so sánh.
Bảng vợt: thông tin in trên bảng vợt sai chính tả chữ "Arylate Carbon" thành "Arylaie Carbon "
Ngoài những đặc điểm trên thì Vợt Butterfly Viscaria giả giống đến hơn 90% từ mẫu mã đến bao bì và rất khó phân biệt nếu không có thông tin về hàng giả.




** Vợt Butterfly Boll Tricarbon

Đặc điểm nhận biết:
Tên logo in trên bảng vợt và tên logo đính trên cán vợt không trùng nhau


** Bóng trắng Butterfly 3 sao
Đặc điểm nhận biết bóng giả:
Màu sắc logo được in màu xanh lá hơi mờ không rõ.
Nét chữ mỏng và không chuẩn.
Khi đánh hoặc khi xoay trọng tâm trên bàn thì bóng bị đảo
 

jaypark

Trung Sỹ
nói đúng kiến thức phân biệt hàng thật giả mình còn trả nắm được,nếu có ng dao bán mút ngon đẹp chụp hình lên thì ai mà biết là hàng gì
 

meoluoitmb

Đại Tá
Thật giả lẫn lộn hết thế này, khiếp quá, có lẽ chỉ nên mua của các anh em uy tín thôi. Bó tay, hàng giả làm cũng khá tinh xảo, mút vợt thì đúng là chịu, lớ ngớ có khi chính mình đang đánh mút đểu. Hi
 

ltdung

Trung Uý
Em rất kết topic này, vì em thấy hiện nay có nhiều người hoặc là vô tình, hoặc là cố ý rao bán các sản phẩm fake trong mục rao vặt. Có thể mua hàng mới với giá chỉ 450k nhưng khi rao bán hàng cũ lại bán với giá 850k đến 900k. Các bác phải cẩn thận đấy. Theo em các bác cứ dùng hàng mới mua ở các cửa hàng có uy tín là hay nhất.
 
Last edited:

Thuhang74

Trung Sỹ
Sock! Butterfly timo boll ALC hàng nhái????? bài của trin_hoa

Ban đầu định không viết bài vì kiến thức của mình còn hạn thì rất có thể đưa ra kết luận sai. Nhưng nghĩ lại nên viết và post để mọi người cùng chia xẻ, biết đâu giúp ích được mọi người. Mọi người cho ý kiến nhé! Nếu quả thực là vậy thì chắc chắn là điều đáng lo ngại cho anh em chơi bóng bàn
Như mọi người biết thì dòng butterfly là dòng sản phẩm thông dụng trên thị trường và đã có từ rất lâu. Giá thành thì là tương đối cao. Còn về chất lượng thì mình ko muốn bàn tới.
Mình có gặp được 1 em timo boll ALC có vẻ khác biệt so với những em khác mà mình bắt gặp. Nên mình có chụp hình lại gửi cho mọi người. Mình tạm gọi cây ALC khác biệt là ALC giả, có gì sai xót mình sẽ edit bài sau.
Sự khác biệt đầu tiên là ngay khi cầm em nó mình đã liên tưởng tới em butterfly MILLERGA ( cũng 1 sản phẩm của butterfly được làm ở trung quốc, cây này làm từ tre, cây vợt butterfly faked của ông thầy mình đánh giá 500k, và một cây của anh bạn mang từ trung quốc về 500k giá ) . Nó không có đằm tay, rất rung khi gõ và có cảm giác không chắc chắn. Không giống cây ALC hàng chính hãng mình cầm thử để so sánh.
Một số sự khác biệt mà mình thấy.
1. Mực in trên cốt vợt khá thô, và không giống như những cốt vợt khác. Mình mài tay chút đã bong mất lớp mực đó. Nhìn bằng mắt thường có thể thấy rõ lớp gồ ghề từ mực đó tạo nên, không bằng phẳng như các em khác. Và màu mực thì đậm hơn.

Bạn để ý chữ LL trong dòng timoboll thì sản phẩm giả có 2 chữ LL nó dính nhau trong khí đó sản phẩm khác thì ko có.


2. Cấu tạo sớ gỗ trên bề mặt có sự khác biệt
Cái sớ gỗ của em giả này giống hệt sớ gỗ cây vợt của mình( được làm từ cây vợt N8 – china). Các bạn để ý kỹ sẽ thấy có sự khác biệt. Còn ảnh cây vợt của mình thì hiện tại đang cho người bạn mượn nên chưa có chụp kỹ cho mọi người nhìn.


3. Số seri
Số seri em làm giả này được khắc khá là cẩu thả, không đều giống như các sản phẩm khác. Và nó không thẳng hàng. Các sản phẩm thật thì chữ số thường là 6 số và 1 chữ cái đầu còn em này chỉ có 6?? ( còn ý nghĩa em nó ra sao, lúc nào có thời gian mình viết ra cho mọi người).


4. Tem bướm của em fake không nổi lên như các em khác, và nhất là dòng chữ butterfly ở dưới cũng không có nổi mà chìm????
Tem của cán cũng in ko sắc nét, không bằng phẳng cùng với cán vợt, lồi lõm.


5. Cái cuối cùng dễ nhận ra nhất là cái cán vợt, Nhìn về độ dài đường nét có sự khác nhau khá rõ ràng giữa 2 cây.



Còn một số cái nữa mình để mọi người tự nhận xét. Hi vọng giúp ích được mọi người.
Trước có gặp cây sardius thấy nghi nghi nhưng sau khi biết và tìm hiểu cây này, thì mình chắc 80% sar cũng có đồ giả các bác ợ.
hoaianh_friends@yahoo.com Last edited by trin_hoa_an; 30-10-2011 at 12:55 AM.
 
Last edited by a moderator:

fanwanghao

Đại Uý
Về AMUTAR hàng giả đc phân biệt cũng rất rõ ràng, có ba điểm phân biệt hàng giả của AMU
1. Cán vợt hàng thật thì màu xanh trên cán bao hết màu hồng tím của cán,còn hàng giả thì ko bao hết có nghĩa màu tím hồng chạy suốt lên hết phần dốc để ngón cái
2. Hàng thật thì trong phần chữ nói về cốt thì chữ ( as) còn hàng giả lại là( sa ).
3. logo bạc dưới cán ko sắc nét như hàng thật và nổi như hàng thật ,cũng tương tự như mấy hình trên của cây timoboll mà ae đã đưa ra bên trên.
Đó là nhưng điểm nhận dạng để phân biệt mình ko có amu giả nên ko thể đưa hình mong anh em thông cảm ,chỉ nhớ là đã có bác nào đó đưa lên phân biệt rất lâu rồi
 

Kiếm cùn

Trung Sỹ
KHông biết TMB ZLC có bị làm giả không ạ :) bác nào mà vớ phải hàng tmb zlc giả thì chắc giải nghệ bóng bàn vì chán luôn.hic hic
Đã có hàng giả thì cơ sở sản xuất có thể sản xuất tất cả những loại cốt cũng như mút . Những loại được thị trường ưa chuộng tiêu thụ mạnh thì sẽ được làm nhiều hơn nên xác xuất gặp cũng nhiều hơn. Mua bán giờ ace cũng nên cẩn trọng hơn chọn chỗ uy tín kẻo ấm ức.
 

Tuancoi

Thượng Sỹ
Eo giả giống thật 90% thế này thì nguy hiểm quá! Thằng tàu nó làm thì mình chuyển xang mặt tàu đánh đâm ra lại đỡ ghê hơn Bia
 

Bình luận từ Facebook

Top